Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin tức bóng đá 13/9: VFF công bố lịch bán và giá vé bóng đá vòng loại World Cup 2022

Tin tức bóng đá 24h qua trong nước và quốc tế, thông tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất, hay nhất và nóng nhất hôm nay 13/9/2019. Thông tin bóng đá đáng quan tâm trong ngày.

  Tin tức bóng đá nóng nhất, mới nhất ngày 13/9

Tin tức bóng đá nóng nhất, mới nhất ngày 13/9

Tin bóng đá trong nước hôm nay

  • VFF công bố kế hoạch mở bán vé các trận đấu của ĐTVN tại Vòng loại World Cup 2022 bảng G 

Ngày 12/09/2019, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức công bố kế hoạch mở bán vé các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 qua kênh phân phối độc quyền là Siêu ứng dụng VinID.

Ngày 10/10/2019 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (SVĐQG) sẽ diễn ra trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam gặp Đội tuyển Malaysia, trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 bảng G; tiếp đó các ngày 14/11 và ngày 19/11/2019, đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt gặp đội tuyển UAE và Thái Lan cũng trên SVĐQG Mỹ Đình; ngày 4/6/2020 gặp đội tuyển Indonesia.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người hâm mộ có thể vào sân trực tiếp cổ vũ và chứng kiến các trận đấu đỉnh cao, VFF đã kết hợp với VinID triển khai bán vé qua mạng internet thông qua ứng dụng VinID của Tập đoàn Vingroup. 

Các trận đấu của ĐTVN tại vòng loại 2 World Cup 2022 bảng G có 4 loại mệnh giá vé để người hâm mộ lựa chọn: 200.000 VND, 300.000 VND, 400.000 VND, 500.000 VND/vé.

Toàn bộ các hạng vé trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ được mở bán đồng loạt vào 10h00 ngày 19/9, duy nhất trên VinID.

Để mua vé Vòng Loại Chung Kết World Cup 2022 bảng G, khách hàng cần tải hoặc cập nhật ứng dụng VinID trên nền tảng IOS hoặc Android, mở tính năng “Mua Vé”, lựa chọn sự kiện quan tâm, sau đó chọn hạng vé và số lượng để thanh toán trực tuyến.

  • VFF thông tin về sự cố mất an ninh, an toàn trong trận Hà Nội vs Nam Định

Liên quan đến sự cố về an ninh ngày 11/9 trên SVĐ Hàng Đẫy, VFF đã có văn bản chỉ đạo VPF và Ban Điều hành giải tăng cường công tác quản lý, điều hành, giám sát chặt chẽ các trận đấu; dự báo tình hình từng lượt trận, chỉ đạo bằng văn bản tới các thành phần tham dự giải về công tác tổ chức, đảm bảo an ninh, an toàn cho các trận đấu.

VFF đồng thời cũng yêu cầu Ban Tổ chức các trận đấu địa phương phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng địa phương, tăng cường các biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn cho các trận đấu, tuyên truyền, giáo dục nhằm nâng cao nhận thức của các cổ động viên, kiên quyết ngăn chặn những kẻ quá khích gây mất trật tự và có hành vi làm ảnh hưởng đến hình ảnh của giải đấu.

Trước đó, sau một số vòng đấu đầu tiên, VFF đã chủ động gửi công văn đề nghị Tổng cục TDTT báo cáo Bộ VH-TT-DL hỗ trợ văn bản gửi Bộ Công an, các UBND tỉnh, thành phố có CLB tham dự các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2019 nhằm chấn chỉnh, giải quyết triệt để tình trạng đốt pháo sáng gây mất trật tự và an ninh, an toàn các trận đấu.

Tuy nhiên tình trạng một bộ phận khán giả quá khích đốt pháo sáng trong SVĐ vẫn tái diễn, gây nguy hiểm cho sức khỏe, tính mạng của khán giả tới sân cổ vũ trận đấu.

Sau sự cố pháo sáng nghiêm trọng trên sân Hàng Đẫy tối ngày 11/9,Thường trực VFF đã chỉ đạo công ty VPF khẩn trương hoàn thiện báo cáo, tổng hợp hồ sơ gửi Ban kỷ luật để làm căn cứ tiến hành xử lý nghiêm các sai phạm.

Thường trực VFF đồng thời cũng chỉ đạo các bộ phận liên quan phối hợp và đề nghị cơ quan công an xác minh, điều tra các đối tượng gây rối để xử lý theo quy định của pháp luật, tăng cường các phương án bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn tại các vòng đấu tới.

Tin bóng đá thế giới hôm nay

  • Lịch thi đấu bóng đá vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20

Cuối tuần này, Premier League sẽ trở lại. Gia Đình Mới cập nhật lịch thi đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/2020.

  Lịch thi đấu bóng đá vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20

Lịch thi đấu bóng đá vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO