Báo Điện tử Gia đình Mới

Chương trình Ký ức vui vẻ phát sóng lúc mấy giờ? trên kênh nào?

Ký ức vui vẻ đang là game show gây nhiều ấn tượng mạnh với các nghệ sỹ và người xem khi gợi nhớ nhiều ký ức thanh xuân. Vậy chương trình phát sóng lúc mấy giờ, phát trên kênh nào?

  Chương trình Ký ức vui vẻ phát sóng lúc mấy giờ? trên kênh nào?

Chương trình Ký ức vui vẻ phát sóng lúc mấy giờ? trên kênh nào?

Nội dung chương trình Ký ức vui vẻ

Với format mới lạ cùng những câu chuyện trải dài suốt 5 thập niên, chương trình Ký ức vui vẻ mùa 1 đã trở thành “bữa cơm tinh thần” với mỗi gia đình Việt, nơi mà ở đó tất cả thành viên trong gia đình đều có thể quây quần cùng nhau để thưởng thức.

Để vượt qua những thử thách, trò chơi của chương trình, mỗi đội đều phải trải qua những phần thi với nội dung riêng biệt về thời kỳ của mình. Bên cạnh đó, trong mỗi tập sẽ có sự xuất hiện của 1 nhân vật đặc biệt gắn liền với sự kiện, tác phẩm nghệ thuật nổi bật ở một thập niên bất kì nhằm đem lại cảm giác chân thật, gần gũi hơn cho các nghệ sĩ cũng như khán giả theo dõi chương trình.

Có tất cả 10 nghệ sĩ sẽ cùng khán giả tham gia và lần mở lại thanh xuân của các thế hệ. Từ chuyện trong nhà ra tận ngoài phố, Ký ức vui vẻ sẽ tái hiện chân thực tất cả những kỷ niệm lẫn điều mới xảy ra, giới thiệu những chân dung huyền thoại và cả những nhân vật mới. Ký ức vui vẻ chính là căn phòng ấm cúng để các thế hệ giao hòa và hiểu nhau hơn.

Đặc biệt, Ký ức vui vẻ không chỉ mang đến những hoài niệm xa xưa, những giây phút lắng đọng mà còn là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình.

MC, đội trưởng và những người sẽ tham gia ký ức vui vẻ

Tại Ký ức vui vẻ, sẽ có 10 nghệ sĩ tham gia sẽ cùng sứ giả ký ức MC Lại Văn Sâm. Gameshows Ký ức vui vẻ có sự tham gia của 5 đội trưởng bao gồm: MC Thanh Bạch, diễn viên Hồng Vân, NSND Tự Long, nghệ sĩ Ốc Thanh Vân và nam ca sĩ trẻ Thanh Duy Idol.

Những đội chơi ở trên sẽ tương ứng với 5 thập niên từ 60, 70, 80, 90 và 2000. Họ sẽ cùng nhau đưa các nghệ sĩ khách mời của chương trình hồi tưởng lại tuổi thơ của mình qua các bộ phim, bài hát, những vật dụng từng không thể thiếu trong mỗi gia đình thời điểm đó.

Lịch phát sóng chương trình Ký ức vui vẻ 2019

Chương trình Ký ức vui vẻ quy tụ nhiều nghệ sĩ gạo cội, nổi tiếng như nhà giáo Mạnh Dung, diễn viên Việt Trinh, Kim Tử Long, Thanh Hằng, Minh Vượng, Thúy Ngân, Long Nhật, Lâm Vỹ Dạ, Lê Hiếu,….

Chương trình được bắt đầu đến với khán giả từ ngày 28/12/2018.

NSX Ký ức vui vẻ cho biết, sau khi kết thúc mùa 1, chương trình đã có vô số bình luận và tin nhắn mong đợi chương trình tiếp tục triển khai mùa 2.

Bắt đầu từ 1/9 năm nay, chương trình Ký Ức Vui Vẻ Mùa 2 chính thức phát sóng trở lại trên kênh VTV3 vào khung giờ 21h thứ Sáu hàng tuần.

Vẫn tiếp tục với những câu chuyện tưởng chừng đã lãng quên, Ký ức vui vẻ mùa 2 mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc đặc biệt và bùng nổ

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO