Báo Điện tử Gia đình Mới

Bị đồn vì ngoại tình nên mới ly hôn, Song Joong Ki - Song Hye Kyo nói gì?

Phía Song Joong Ki và Song Hye Kyo cho biết, họ sẽ thực hiện hành động pháp lý nghiêm ngặt chống lại những tin đồn vô căn cứ về chuyện cả hai ly hôn.

Sau khi thông tin Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo sau 1 năm 8 tháng kết hôn, cư dân mạng Hàn Quốc bắt đầu đưa ra những lời đồn đoán về lí do cặp đôi quyết định chia tay.

Bị đồn vì ngoại tình nên mới ly hôn, Song Joong Ki - Song Hye Kyo nói gì? 0

Có rất nhiều câu chuyện khác nhau được chia sẻ rầm rộ, trong đó có tin đồn Song Hye Kyo đã ngoại tình với đàn em thân thiết của chồng là Park Bo Gum.

Ngay khi tin đồn nổ ra, phía công ty chủ quản của Song Hye Kyo đã lên tiếng phủ nhận tất cả các tin đồn và tuyên bố rằng, tất cả những tin đồn hiện nay đều là vô căn cứ và có thể làm ảnh hưởng, tổn thương tới các diễn viên.

Cụ thể, UAA thông báo:

"Tất cả những tin đồn được lan truyền đến nay là những tin không có căn cứ, chúng được lan truyền nhanh chóng. Thật đáng tiếc.

Chúng tôi chân thành mong muốn tất cả mọi người ngừng lan truyền tin tức phóng đại và tin đồn suy đoán".

Bị đồn vì ngoại tình nên mới ly hôn, Song Joong Ki - Song Hye Kyo nói gì? 1

Phía công ty chủ quản của Song Joong Ki cũng tuyên bố, họ sẽ có hành động pháp lý nghiêm ngặt với những người lan truyền tin đồn sai lệch về cặp đôi.

"Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý chống lại tất cả các tin đồn, suy đoán và báo cáo sai lệch được lan truyền trên mạng".

Bị đồn vì ngoại tình nên mới ly hôn, Song Joong Ki - Song Hye Kyo nói gì? 2

Trước đó, trên mạng xã hội rộ lên thông tin Song Hye Kyo ngoại tình với nam diễn viên nhỏ tuổi hơn Park Bo Gum. Và họ tin rằng đây là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của nữ diễn viên và Song Joong Ki.

Tin đồn này cũng khẳng định, Song Hye Kyo và Park Bo Gum nảy sinh tình cảm trong quá trình đóng chung Encounter. Song Joong Ki biết chuyện đã không thể chấp nhận được điều này. Nguồn tin cũng cho hay, dù chỉ là cảm nắng thế nhưng Song Joong Ki cảm thấy bị phản bội từ vợ và hậu bối thân thiết.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn vào tháng 10/2017. Đám cưới của cặp đôi nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới. Đầu năm 2019, báo chí Trung Quốc bất ngờ chỉ ra sự bất thường trong mối quan hệ của cặp đôi khi Song Hye Kyo liên tục không đeo nhẫn cưới. Cặp đôi cũng từng ngồi cách xa nhau tại một sự kiện.

  Park Bo Gum bị dân mạng gọi tên sau tin cặp đôi Song - Song ly hôn

Park Bo Gum bị dân mạng gọi tên sau tin cặp đôi Song - Song ly hôn

Thời điểm tin đồn nổ ra, công ty quản lý của cả hai bên đều lên tiếng đính chính và xác nhận đó là thông tin sai lệch. Thậm chí, trong một bài phỏng vấn mới đây, Song Joong Ki vẫn dành những lời tốt đẹp cho người vợ xinh đẹp của mình.

Sáng ngày 27/6, người hâm mộ cặp đôi không khỏi bất ngờ khi công ty quản lý của nam diễn viên bất ngờ công bố, Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn lên tòa hôm 26/6. Nguyên nhân ly hôn được tiết lộ là do sự khác biệt về quan điểm và tính cách.

Vậy là sau 1 năm 8 tháng về chung 1 nhà, cặp đôi Song - Song đã đường ai nấy đi.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO