Báo Điện tử Gia đình Mới

Song Hye Kyo - Song Joong Ki: Từ chuyện tình đẹp như mơ đến vụ ly hôn chấn động cả châu Á

Nên duyên từ bộ phim Hậu duệ mặt trời (2016), chuyện tình của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo luôn khiến người xung quanh phải ngưỡng mộ. Những tưởng hạnh phúc trọn đời, vậy nhưng....

Ngày 27/6 vừa qua, nam diễn viên Song Joong Ki bất ngờ tuyên bố đã nộp đơn ly hôn với vợ là Song Hye Kyo lên tòa án gia đình Seoul sau 1 năm 8 tháng chung sống.

Hãy cùng nhìn lại chặng đường yêu của cặp đôi này nhé.

Nên duyên nhờ bộ phim Hậu duệ mặt trời

Hầu hết những người yêu mến cặp đôi Song - Song đều biết cả hai gặp gỡ nhau thông qua việc đóng cặp trong phim Hậu duệ mặt trời (2016). 

Song Hye Kyo - Song Joong Ki: Từ chuyện tình đẹp như mơ đến vụ ly hôn chấn động cả châu Á 0

Theo chia sẻ, bộ phim này trước đó đã được biên kịch đo ni đóng giày cho Jo In Sung (người từng đóng chung với Song Hye Kyo trong Gió mùa đông năm ấy).

Song Hye Kyo - Song Joong Ki: Từ chuyện tình đẹp như mơ đến vụ ly hôn chấn động cả châu Á 1

Tuy nhiên, vì lý do cá nhân, Jo In Sung đã từ chối vai này và giới thiệu Song Joong Ki cho nhà sản xuất.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki: Từ chuyện tình đẹp như mơ đến vụ ly hôn chấn động cả châu Á 2

Năm 2015, Song Joong Ki đã tham dự buổi đọc kịch bản đầu tiên chỉ sau 2 ngày xuất ngũ. Đây là lần đầu tiên Song Joong Ki và Song Hye Kyo cùng hợp tác trong 1 bộ phim truyền hình.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki: Từ chuyện tình đẹp như mơ đến vụ ly hôn chấn động cả châu Á 3

Chuyện tình lãng mạn từ phim ra ngoài đời thực

Ghép cặp trong Hậu duệ mặt trời quá ăn ý, Song Hye Kyo và Song Jong Ki được người hâm mộ "ship" nhiệt tình. Và họ cũng không thể ngờ có một ngày cả hai công bố chuyện hẹn hò.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki: Từ chuyện tình đẹp như mơ đến vụ ly hôn chấn động cả châu Á 4

Tháng 3/2016, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Song Joong Ki và Song Hye Kyo cùng nhau ăn tối tại New York. Trên mạng xôn xao chuyện cặp đôi có "phim giả tình thật". Tuy nhiên, thời điểm đó công ty quản lý của cả hai đã phủ nhận chuyện hẹn hò.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki: Từ chuyện tình đẹp như mơ đến vụ ly hôn chấn động cả châu Á 5

Tháng 7/2017, Song Joong Ki và Song Hye Kyo công khai chuyện hẹn hò. Cả hai tiết lộ, họ đã có cảm tình với nhau từ giữa năm 2015.

Từ chuyện tình đẹp như mơ đến lễ cưới thế kỷ được cả châu Á quan tâm

Trong tháng 7/2017, cặp đôi Song - Song đã tuyên bố họ có kế hoạch kết hôn và tổ chức đám cưới vào ngày 31/10/2017 sau 1 thời gian yêu đương.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki: Từ chuyện tình đẹp như mơ đến vụ ly hôn chấn động cả châu Á 6

Dispatch (trang tin giải trí hàng đầu Hàn Quốc) cho biết, Song Joong Ki đã cầu hôn vợ vào mùa đông năm 2016 tại Nhật Bản, nơi cô đang có chuyến công tác vào thời điểm đó.

Và đám cưới cổ tích đã diễn ra thu hút sự quan tâm của đông đảo khản giả châu Á. Lễ cưới với sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám của cả Kbiz và Cbiz như: Chương Tử Di, Park Bo Gum, Park Hyun Sik, DongHae (Super Junior)...

Song Hye Kyo - Song Joong Ki: Từ chuyện tình đẹp như mơ đến vụ ly hôn chấn động cả châu Á 7

Sau đám cưới, cặp đôi liên tục khiến mọi người ghen tị khi trao nhau những cử chỉ ngọt ngào. Song Joong Ki thậm chí còn dành thời gian để hộ tống vợ đến các sự kiện ở tỉnh xa. 

Truyền thông Trung Quốc dồn dập đưa tin Song - Song rạn nứt từ chi tiết cực nhỏ

Đầu năm 2019, hàng loạt các trang tin giải trí Trung Quốc đưa tin Song - Song "đường ai nấy đi" khi Song Hye Kyo liên tục xuất hiện không đeo nhẫn cưới.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki: Từ chuyện tình đẹp như mơ đến vụ ly hôn chấn động cả châu Á 8

Tại một sự kiện, Song Joong Ki cũng bị bắt gặp không đeo nhẫn như vợ. 

Các trang tin này đưa ra nghi vấn cặp đôi Song - Song ly hôn, tuy nhiên thời điểm đó người hâm mộ lại cho rằng, chuyện kết hôn không keo nhẫn là bình thường, không có gì đáng bàn cả.

Sau đó ít lâu, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cặp đôi Song - Song ngồi xa nhau khi cùng góp mặt tại 1 sự kiện. Trên mạng thậm chí còn đồn, Song Joong Ki có tiểu tam, vì thế nên mới xảy ra tan vỡ.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki: Từ chuyện tình đẹp như mơ đến vụ ly hôn chấn động cả châu Á 9

Thời điểm đó, cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều im lặng. Tại 1 buổi họp báo ra mắt phim, Song Joong Ki còn chia sẻ, khi anh tham gia bộ phim này, Song Hye Kyo đã động viên và ủng hộ anh.

Nhờ phát ngôn này của nam diễn viên mà các fan hâm mộ nhẹ lòng.

Công bố tin ly hôn chấn động châu Á

Sau 1 năm 8 tháng kết hôn, vào tháng 6 vừa qua, Song Joong Ki đã thông qua luật sư của mình để đệ đơn ly hôn vợ là Song Hye Kyo lên tòa án gia đình Seoul. 

Song Hye Kyo - Song Joong Ki: Từ chuyện tình đẹp như mơ đến vụ ly hôn chấn động cả châu Á 10

Một vài nguồn tin cho biết, ngày Song Joong Ki đệ đơn lên tòa, Song Hye Kyo không hề biết, cô vẫn đang có chuyến công tác tại Thái Lan. Nữ diễn viên chỉ biết khi truyền thông đưa tin.

"Xin chào, đây là Song Joong Ki

Trước hết, tôi xin lỗi vì đã mang đến tin xấu cho mọi người yêu thương và quan tâm đến tôi.

Tôi đã sắp xếp để ly hôn với Song Hye Kyo.

Cả hai chúng tôi hy vọng sẽ giải quyết quá trình ly hôn một cách suôn sẻ, thay vì tấn công và đổ lỗi cho nhau.

Xin hãy hiểu rằng thật khó để tiết lộ những câu chuyện về cuộc sống cá nhân của chúng ta.

Từ bây giờ, tôi sẽ cố gắng hết sức với tư cách là một diễn viên để trả ơn mọi người bằng những tác phẩm hay", nam diễn viên gửi lời thông báo đến người hâm mộ.

Luật sư của Song Joong Ki cho biết, cặp đôi Song - Song sẽ hoàn tất ly hôn thông qua hòa giải và sẽ hoàn thành trong ít nhất 1 tháng.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki: Từ chuyện tình đẹp như mơ đến vụ ly hôn chấn động cả châu Á 11

Song Joong Ki và Song Hye Kyo được cho là sẽ chia hơn 100 tỷ won tài sản chung.

Nhiều đồn đoán về nguyên nhân Song - Song tan vỡ

Sau thời điểm Song Joong Ki - Song Hye Kyo xác nhận ly hôn, cư dân mạng Hàn Quốc liên tục đồn đoán nguyên nhân khiến cặp đôi đường ai nấy đi.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki: Từ chuyện tình đẹp như mơ đến vụ ly hôn chấn động cả châu Á 12

Rất nhiều nguồn tin cho hay, nguyên nhân tan vỡ là do Song Hye Kyo đã ngoại tình với hậu bối thân thiết của chồng là Park Bo Gum sau khi cùng đóng chung trong 1 bộ phim truyền hình.

Điều này được nhiều người đồng tình chắc bởi trước đó nữ diễn viên liên tục có tin đồn hẹn hò với bạn diễn chung sau khi cùng tham gia 1 dự án.

Trước ồn ào này, công ty chủ quản của Park Bo Gum đã đưa ra tuyên bố sẽ xử lý nghiêm nhưng người lan truyền thông tin ác ý về nam diễn viên.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki: Từ chuyện tình đẹp như mơ đến vụ ly hôn chấn động cả châu Á 13

Gia đình của Song Joong Ki cũng đã nhận được sự quan tâm của dư luận. Cư dân mạng soi ra, mọi dấu tích của Song Hye Kyo đã bị xóa khỏi nhà, sau khi tin tức ly hôn của cặp đôi được công khai.

Một vài người bạn của cha Song Joong Ki còn cho biết, bố của nam diễn viên không hề biết chuyện con trai ly hôn, ông chỉ biết khi thông tin được đăng tải trên báo chí. Sau đó ông tắt điện thoại và không liên lạc với bất cứ ai.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki: Từ chuyện tình đẹp như mơ đến vụ ly hôn chấn động cả châu Á 14

Đáng chú ý hơn là anh trai của Song Joong Ki cũng bỏ theo dõi em dâu nổi tiếng. Thậm chí, anh ta còn đăng ảnh trên trang cá nhân với caption bằng tiếng Trung "một tay che cả bầu trời".

Động thái này của anh trai Song Joong Ki khiến cư dân mạng càng tin chắc Song Hye Kyo phải làm điều gì đó rất kinh khủng thì gia đình chồng mới có phản ứng mạnh mẽ đến vậy.

Hiện nguyên nhân ly hôn của cặp đôi vẫn chưa tiết lộ. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra không đồng tình với cách mà Song Joong Ki làm với vợ cũ. Một số cho rằng, nam diễn viên không nên tuyệt tình khi đệ đơn mà không thông báo trước cho Song Hye Kyo bởi dù đúng hay sai thì phụ nữ vẫn là người chịu khổ.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO