Báo Điện tử Gia đình Mới

Goo Hara: Từ thành viên nhóm nhạc đình đám đến đời tư đầy tai tiếng, thị phi

Từng là cây hút fan của nhóm nhạc nữ KARA, Goo Hara trở thành nữ ca sĩ tai tiếng bậc nhất showbiz Hàn.

  Goo Hara: Từ thành viên nhóm nhạc đình đám đến đời tư đầy tai tiếng, thị phi

Goo Hara: Từ thành viên nhóm nhạc đình đám đến đời tư đầy tai tiếng, thị phi

Nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng 

Goo Hara ra mắt năm 2007 với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nữ Kara. 

Ngay từ thời điểm ra mắt, Goo Hara đã nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng bởi nhan sắc xinh đẹp và tài năng của mình.

Vào thời điểm đó, Kara cũng được xem là một trong những nhóm nhạc thành công bậc nhất Gen2. Kara sở hữu loạt hit đình đám như: Pretty Girls, Rock U, Mister, Lupin...

Goo Hara: Từ thành viên nhóm nhạc đình đám đến đời tư đầy tai tiếng, thị phi 1

Nói không ngoa khi Goo Hara chính là "cây hút fan" của nhóm. Thời đểm mới ra mắt, cô từng được fan ưu ái và đặt cho danh xưng "Búp bê sống".

Thời điểm từ năm 2009 - 2011 là thời kỳ đỉnh cao của Goo Hara và Kara. Cô liên tiếp nhận hàng loạt các quảng cáo với giá cát-xê cao ngất ngưởng.

Tài năng, sự nổi tiếng luôn đi kèm những thị phi

Nổi tiếng, được nhiều người biết tới luôn đi kèm với thị phi, tai tiếng. Trong sự nghiệp của mình, Goo Hara từng vướng phải rất nhiều ồn ào, lùm xùm không đáng có.

Goo Hara: Từ thành viên nhóm nhạc đình đám đến đời tư đầy tai tiếng, thị phi 2

Cô từng bị chỉ trích dữ dội khi thừa nhận đã can thiệp dao kéo để có được nhan sắc như hiện tại. Goo Hara cũng từng thừa nhận mình bị cô lập vì quá xinh đẹp.

Một khoảng thời gian, Goo Hara bị ném đá khi vướng phải nghi vấn vào khách sạn với bạn trai ở tuổi 17. Thời điểm đó, hình tượng của nữ ca sĩ bị phá vỡ.

Liên tiếp những thị phi bủa vây cô nàng, năm 2013, Goo Hara bị ném đã dữ dội khi có thái độ vô lễ với MC Kim Gura của chương trình Radio Star. Cách hành xử không chuyện nghiệp này đã khiến Goo Hara và Kara tổn hại không ít danh tiếng.

Năm 2016, Kara tuyên bố tan rã trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Goo Hara theo đuổi sự nghiệp cá nhân. Cô quyết định theo phong cách gợi cảm và tiếp tục vấp phải chỉ trích khi bị cho là "học sinh tiểu học đua đòi làm người lớn".

Goo Hara: Từ thành viên nhóm nhạc đình đám đến đời tư đầy tai tiếng, thị phi 3

Cô cũng bị ném đá khi cùng cố nghệ sĩ Sulli chụp bộ ảnh theo phong cách gây tranh cãi.

Chẳng những thế, đời tư của cựu thành viên Kara cũng khá hỗn loạn, cô từng bị nghi sử dụng cần sa.

Năm 2018, Goo Hara lên tiếng tố bạn trai bạo hành. Cô thậm chí còn công khai kết quả khám bệnh để chứng minh lời tố cáo của mình là có cơ sở.

Không chịu ngồi yên, bạn trai cô tố ngược lại chính anh ta mới là người bị bạo hành, thậm chí còn tuyên bố muốn gửi clip thân mật của cặp đôi cho báo chí. 

Goo Hara: Từ thành viên nhóm nhạc đình đám đến đời tư đầy tai tiếng, thị phi 4

Thời điểm này, Goo Hara suy sụp hoàn toàn. Trong 1 bài đăng của mình trên trang cá nhân, Goo Hara viết: "Nếu bạn biết trọng lượng của lời nói, liệu bạn có suy nghĩ kỹ càng hơn trước khi thốt ra lời nói tổn thương người khác".

Tháng 5/2019, người hâm mộ vô cùng sốc khi biết tin Goo Hara cố gắng tự tử tại nhà riêng. Tuy nhiên, cô được phát hiện kịp thời nên đã được cứu sống.

Cũng giống với Sulli, Goo Hara từng viết:

"Phải giả vờ vui vẻ trong khi bản thân mệt mỏi. Giả vờ như không có gì trong khi bản thân lại đau đớn. Sau khi sống với từng đó áp bức, bên trong tôi như đã vỡ vụn thành trăm mảnh". 

18 giờ ngày 24/11 (theo giờ địa phương), cảnh sát Gangnam cho biết, phát hiện Goo Hara đã qua đời tại nhà riêng ở Cheongdamdong. Nguyên nhân ban đầu được xác định là tự tử.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO