Báo Điện tử Gia đình Mới

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun ly hôn, công ty quản lý chính thức lên tiếng

Công ty quản lý của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã đưa ra tuyên bố chính thức về việc ly hôn của 2 diễn viên.

  Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun xác nhận chuyện đường ai nấy đi sau 3 năm chung sống

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun xác nhận chuyện đường ai nấy đi sau 3 năm chung sống

Sau những ồn ào chuyện ly hôn của cặp đôi Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun, mới đây công ty HB Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức về vấn đề này.

Phía công ty cho hay, cả hai diễn viên đã cảm thấy họ không thể duy trì hôn nhân do nhiều vấn đề khác nhau. Trải qua quá trình thảo luận nghiêm túc, cả hai đã đồng ý ly hôn.

Nữ diễn viên Goo Hye Sun đã chỉ định 1 luật sư và soạn thảo thỏa thuận ly hôn gửi cho Ahn Jae Hyun và yêu cầu anh thực hiện các bước cần thiết. Nữ diễn viên cũng bày tỏ cô muốn nộp đơn ly hôn vào tháng 8 và kết thúc mọi thủ tuc vào tháng 9. 

Ngoài ra, HB Entertainment cũng cho biết, Goo Hye Sun đã gửi 1 thông báo để gửi cho báo chí. 

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun ly hôn, công ty quản lý chính thức lên tiếng 1

Công ty quản lý và Ahn Jae Hyun của cặp đôi bất ngờ khi có 1 vài bài đăng trên trang cá nhân của Goo Hye Sun vào sáng nay. Bởi bài viết này bỏ qua thực tế là việc ly hôn đã dựa trên thỏa thuận chung sau những cuộc trò chuyện nghiêm túc.

Với cương vị là cơ quan quản lý, HB Entertainment hy vọng không bên nào bị tổn thương bởi điều này.

Xin chào, đây là HB Entertainment.

Chúng tôi muốn đưa ra một lời giải thích liên quan đến tình huống giữa các diễn viên nhãn của chúng tôi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã được công khai ngày hôm nay vào ngày 18 tháng 8.

Bất chấp sự khuyến khích và kỳ vọng của nhiều người, hai diễn viên gần đây đã đạt đến mức họ cảm thấy không thể duy trì hôn nhân do nhiều vấn đề khác nhau và sau một cuộc trò chuyện nghiêm túc, cả hai đã đồng ý ly hôn.

Là cơ quan của hai diễn viên, chúng tôi tôn trọng quyết định mà họ đưa ra sau những cuộc nói chuyện dài và chân thành trong vài tháng qua, và chúng tôi hy vọng rằng họ sẽ có cuộc sống hạnh phúc hơn trong tương lai.

Goo Hye Sun gần đây đã chỉ định một luật sư và soạn thảo một thỏa thuận ly hôn, sau đó cô đã gửi cho Ahn Jae Hyun và yêu cầu anh ta cũng nhanh chóng bổ nhiệm một luật sư và thực hiện các bước cần thiết. Goo Hye Sun bày tỏ rằng cô muốn nộp đơn ly hôn vào tháng 8 và hoàn tất quá trình ly hôn vào tháng 9.

Và cùng với thỏa thuận ly hôn, Goo Hye Sun đã gửi một bản thảo về tuyên bố mà cô sẽ gửi cho báo chí.

Tuy nhiên, chúng tôi đã bắt gặp một bài báo sớm hôm nay có bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội của Goo Hye Sun [liên quan đến vụ ly hôn] và cả Ahn Jae Hyun và công ty quản lý của chúng tôi đều cảm thấy ngạc nhiên. Khi bài đăng của cô ấy bỏ qua thực tế là việc ly hôn dựa trên thỏa thuận chung sau những cuộc trò chuyện nghiêm túc, và nói đơn giản rằng cô ấy không muốn ly hôn, chúng tôi rất tiếc phải giải thích quá trình này mặc dù đây là cuộc sống riêng tư của họ.

Mặc dù đây là một phần của cuộc sống riêng tư của họ, chúng tôi chỉ đơn giản mong muốn, với tư cách là cơ quan của họ, rằng không bên nào bị tổn thương bởi điều này.

Chúng tôi xin lỗi vì đã gây lo lắng cho rất nhiều người.

Cùng với thông báo từ phía công ty, nữ diễn viên Goo Hye Sun cũng gửi lời xin lỗi tới công chúng.

Nữ diễn viên cho hay, cả hai đã yêu nhau và có cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên, cả cô và ông xã đều nhận thấy rằng giữa họ có khoảng cách vì thế cả hai đã quyết định kết thúc trước khi khoảng cách đó ngày 1 lớn hơn. 

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun ly hôn, công ty quản lý chính thức lên tiếng 2

Về việc ly hôn, nữ diễn viên cùng gửi lời xin lỗi vì đã mang tin xấu tới những người yêu mến mình. Goo Hye Sun bày tỏ mong muốn không có những suy đoán vô căn cứ hay hiểu lầm không cần thiết.

Xin chào, đây là Goo Hye Sun.

Đầu tiên, tôi vô cùng xin lỗi vì đã mang đến tin xấu cho những người yêu thương tôi, và cho thấy sự ủng hộ của họ đối với cuộc sống mới cưới và kết hôn của tôi.

Ahn Jae Hyun và tôi đã đồng ý kết thúc cuộc hôn nhân của mình và chúng tôi đã bắt đầu quá trình nộp đơn ly hôn, và chúng tôi đã gửi yêu cầu ly hôn với Tòa án Gia đình Seoul vào tháng 8, 2019. Chúng tôi đã yêu nhau và được hạnh phúc. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã học được rằng có một khoảng cách giữa chúng tôi và chúng tôi muốn kết thúc mọi thứ theo những điều khoản hạnh phúc hơn trước khi khoảng cách đó được mở rộng, và chúng tôi nghĩ rằng tốt nhất là nên đi trên những con đường riêng biệt.

Về việc ly hôn của chúng tôi, vì mỗi chúng tôi đều có cuộc sống riêng và chúng tôi sẽ tiếp tục sự nghiệp diễn xuất trong tương lai, chúng tôi yêu cầu nó được để lại như một vấn đề cá nhân và chúng tôi mong muốn không có suy đoán vô căn cứ hoặc hiểu lầm không cần thiết.

Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để đáp lại tình yêu của bạn với các dự án và hoạt động tốt hơn trong tương lai.

Cảm ơn bạn.

Từ Goo Hye Sun.

Sáng ngày 18/8, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi Goo Hye Sun bất ngờ đăng tải hình ảnh tin nhắn cùng thông báo ly hôn với chồng trẻ Ahn Jae Hyun.

Không chỉ vậy, nàng cỏ còn sẵn sàng tiết lộ một phần nguyên nhân dẫn tới việc chuyện tình của cặp đôi tan vỡ đồng thời lý giải tại sao mình lại chia sẻ điều này.

Hành động của Goo Hye Sun khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang, bởi cách đó ít lâu cô vẫn dành lời khen có cánh cho chồng trẻ. Thậm chí còn tiết lộ chuyện thú vị về nụ hôn đầu của hai người.

Sau khi tin đồn nổ ra, phía công ty quản lý của cả hai là HB Entertainment xác nhận, họ không biết bất cứ thông tin gì về chuyện cặp đôi ly hôn. 

Phía công ty đang liên hệ với Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun để xác nhận chuyện này.

Được biết, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun bén duyên từ sau khi hợp tác trong bộ phim "Blood". Cả hai kết hôn vào năm 2016. 

Khác với những ngôi sao khác trong Kbiz, cặp đôi làm lễ cưới rất giản dị. Cả hai từng khiến người hâm mộ trầm trồ vì cuộc sống sau kết hôn như ngôn tình. 

Ahn Jae Hyun luôn được biết đến với hình ảnh "người chồng cuồng vợ" khi liên tục thể hiện tình cảm với bà xã dù ngoài đời hay cả trên sóng truyền hình.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO