Báo Điện tử Gia đình Mới

Goo Hye Sun tố Ahn Jae Hyun ngoại tình với bạn diễn, quyết không ly hôn

Thông tin được Goo Hye Sun đăng tải trên trang cá nhân với nội dung tố Ahn Jae Hyun ngoại tình đang trở thành chủ đề được bàn tán khắp các trang mạng xã hội.

  Goo Hye Sun đăng bài tố Ahn Jae Hyun ngoại tình

Goo Hye Sun đăng bài tố Ahn Jae Hyun ngoại tình

Mới đây, Goo Hye Sun đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân của mình với nội dung:

”Bài báo của Dispatch ư? Ahn Jae Hyun đã đổi điện thoại di động ba lần trong năm nay. Lý do chính xác cho việc chúng tôi ly hôn là vì Ahn Jae Hyun ngoại tình".

Theo đó, nữ diễn viên cho hay, Ahn Jae Hyun đã ngoại tình với 1 nữ diễn viên mà anh đang đóng phim chung. Người này cũng từng đến nhà chung của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun rất nhiều lần. 

Nàng cỏ cũng đau lòng chia sẻ, Ahn Jae Hyun không thường xuyên gọi điện, nhắn tin cho cô nhưng mỉm cười khi gửi tin nhắn với người tình.

Goo Hye Sun tố Ahn Jae Hyun ngoại tình với bạn diễn, quyết không ly hôn 1

"Một nữ diễn viên mà anh ta đang đóng phim chung đã đến nhà chúng tôi rất nhiều lần. Tôi đã bối rối và tự hỏi liệu mình có thể tin tưởng anh ta hay không.

Tôi rất đau lòng khi nhận ra rằng cái người không thường xuyên nhắn tin hay gọi điện cho tôi, lại sẽ mỉm cười khi gửi tin nhắn KakaoTalk với nữ diễn viên đó. Vì vậy, tôi vẫn cần thời gian để sắp xếp cảm xúc của riêng mình".

Được biết, vài giờ trước Dispatch đã tung bài báo độc quyền tiết lộ tin nhắn giữa Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun.

Goo Hye Sun tố Ahn Jae Hyun ngoại tình với bạn diễn, quyết không ly hôn 2

Trong loạt tin nhắn này, cặp đôi đã từng rất mặn nồng nhưng gần đây lại rơi vào ngõ cụt. Cả hai không có bất cứ 1 cuộc khẩu chiến nào. Mọi chuyện phức tạp hơn khi Goo Hye Sun đột nhiên nói cô sẽ không ly hôn với Ahn Jae Hyun và yêu cầu nam diễn viên đưa thêm tiền bồi thường.

Goo Hye Sun lần đầu tiết lộ chuyện cặp đôi đang thảo luận về việc ly hôn vào ngày 18/8. Cả Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đều đưa ra những tuyên bố khác nhau về mối quan hệ của họ.

Mới đây, Goo Hye Sun đã chia sẻ về một số chuyện riêng tư liên quan tới việc chăm sóc thú cưng và danh sách quy tắc mà Ahn Jae Hyun phải tuân theo.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO