Báo Điện tử Gia đình Mới

Hoa hậu Phương Khánh đẹp rực rỡ bên người đẹp Thủy Tiên

“Hành trình từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng đã đến với trường đại học ở TP HCM.

  Hoa hậu Phương Khánh đẹp rực rỡ bên người đẹp Thủy Tiên

Hoa hậu Phương Khánh đẹp rực rỡ bên người đẹp Thủy Tiên

Ngày 30, 31/10, “Hành trình từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng tiếp tục đến Đại học Bách Khoa, ĐH Nội Vụ Hà Nội tại TP HCM.

Hoa hậu Phương Khánh, người đẹp Thủy Tiên cùng các chuyên gia nhiều lĩnh  vực đã giao lưu, tặng sinh viên và nhà trường hàng ngàn cuốn sách trong 5 đầu sách là “Quốc gia khởi nghiệp”, “Khuyến học”, “Nghĩ giàu làm giàu”, “Đắc nhân tâm”, “Không bao giờ thất bại - Tất cả là thử thách” do Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tuyển chọn. Các thầy, cô giáo đại diện nhà trường bày tỏ niềm vinh dự và cảm ơn hành trình đã mang đến những cuốn sách quý đổi đời.

Hoa hậu Phương Khánh đẹp rực rỡ bên người đẹp Thủy Tiên 1

Lần đầu tiên tham gia Hành trình từ trái tim, Phương Khánh chia sẻ, cô thấy vinh dự vì được đồng hành cùng chương trình ý nghĩa. Hoa hậu Trái Đất 2018 gây ấn tượng với các bạn trẻ bởi phong thái tự tin, khả năng ngoại ngữ tốt và tinh thần chiến binh toát ra từ những câu chuyện của bản thân.

Câu chuyện được quan tâm chính là hành trình đến với Hoa hậu Trái Đất 2018 của Phương Khánh. Vượt qua 87 ứng cử viên nặng ký để đăng quăng, ít ai biết khi còn nhỏ, cô gái Bến Tre này từng phải nghỉ học hai năm do gia cảnh khó khăn, không được ở cùng với bố mẹ mà ở với anh trai. 

Hoa hậu Phương Khánh đẹp rực rỡ bên người đẹp Thủy Tiên 2

Đi lên từ xuất phát điểm thấp lại chính là động lực khiến Phương Khánh khát vọng đổi đời và muốn trở thành tấm gương để truyền cảm hứng cho những người xung quanh. “Khánh muốn có vị trí, có khả năng giúp những hoàn cảnh như mình có được cuộc sống mà họ mơ ước, không bỏ lỡ cơ hội”, Phương Khánh nói.

Đó chính là lý do Phương Khánh thử thách bản thân bằng cuộc thi Hoa hậu Trái Đất. Đang theo học ngành marketing tại Singapore và nhận được lời mời làm việc trong một công ty lớn, nhưng Phương Khánh quyết định bay về Hà Nội casting dù bị nhiều người phản đối.  

Hoa hậu Phương Khánh đẹp rực rỡ bên người đẹp Thủy Tiên 3

Quyết tâm giành vương miện, Phương Khánh ngày đêm tập luyện tập với cường độ khắc nghiệt trong một nhà kho nóng bức, mặc cho chân bật máu, cơ thể đau nhức. Đặc biệt, cô đọc rất nhiều sách để củng cố tri thức.

Phương Khánh vốn là một mọt sách, và may mắn, trong khoảng thời gian này, Khánh đã được đọc những cuốn sách quý mà lúc đó Trung Nguyên Legend đang đi tặng sinh viên nên càng được tiếp thêm bản lĩnh để vượt mọi khó khăn. Nếu như ‘Khuyến học’, ‘Nghĩ giàu làm giàu’ giúp Khánh có thêm tri thức thì ‘Đắc nhân tâm’ lại dạy cách đối nhân xử thế, ‘Không bao giờ thất bại - Tất cả là thử thách’ giúp Khánh có tinh thần chinh chiến máu lửa trên con đường giành ngôi vị hoa hậu”, người đẹp nói.

Phương Khánh nhấn mạnh, chính những cuốn sách quý đã giúp cô thay đổi tư duy và hiểu rằng, tất cả những cuốn sách này đều có công thức thành công nếu người đọc biết lĩnh hội và áp dụng.

Phương Khánh cho biết sau khi kết thúc nhiệm kỳ sẽ tập trung vào việc học để lấy văn bằng cao hơn, phát triển kinh doanh bên cạnh tham gia hoạt động thời trang chuyên nghiệp. 

Hoa hậu Phương Khánh đẹp rực rỡ bên người đẹp Thủy Tiên 4

Tại buổi giao lưu, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2018 Huỳnh Phạm Thủy Tiên cũng nhận được nhiều sự quan tâm bởi vẻ ngoài xinh đẹp, học thức và câu chuyện nỗ lực giảm cân từ 90 kg xuống còn 58 kg. Thủy Tiên cho biết, động lực để cô làm nên câu chuyện cổ tích này là sau khi đọc được câu nói “người khác làm được, mình cũng làm được và còn làm tốt hơn nữa” trong cuốn “Không bao giờ thất bại - Tất cả là thử thách” từ nhiều năm trước.

Trả lời câu hỏi của bạn Nguyễn Việt rằng, làm thế nào để biết điểm dừng của khát vọng, để không bị rơi xuống biển mà chết vì khát vọng bay cao hơn bằng đôi cánh sáp như nhân vật Icarus trong thần thoại Hy Lạp, người đẹp Thủy Tiên chia sẻ: “Người thành công sẽ biết cách rèn luyện bản thân đủ sức bật, có nền móng vững chắc để vượt qua thử thách, chông gai”. 

Hoa hậu Phương Khánh đẹp rực rỡ bên người đẹp Thủy Tiên 5

Tháng 9 vừa qua, Hành trình từ trái tim đi qua 18 tỉnh thành phố, trao tặng hàng triệu cuốn sách quý cho học sinh, sinh viên, chiến sĩ, người dân,… vùng sâu, vùng xa – vùng miền Đông và sông rạch đồng bằng sông Cửu Long.

Cách đây 2 tháng hành trình vượt gần 2.000 hải lý đến các vùng biển đảo xa xôi nhất tổ quốc. Trước đó, tháng 4 năm 2019, hành trình đi gần 5.000 km đến các tỉnh vùng núi cao Tây Nguyên, qua các tỉnh miền Trung, đến địa đầu phía Bắc. Năm 2020, hành trình tiếp tục đến hàng chục ngàn thư viện, nhà văn hóa và hàng triệu hộ gia đình ở 63 tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt, hành sẽ đến với quân và dân trên các cụm đảo miền Trung, quần đảo Trường Sa.

Ảnh: Tô Thanh Tân – Tiên Nguyễn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO