Báo Điện tử Gia đình Mới

I.O.I xác nhận tái hợp, là đối thủ 'đáng gờm' của BLACKPINK, TWICE, ITZY?

Theo nguồn tin mới nhất, rất có thể nhóm nữ I.O.I sẽ tái hợp trong thời gian tới.

Ngày 28/6, trên các trang thông tin của Hàn Quốc xuất hiện hàng loạt tin đồn về sự tái hợp của I.O.I. Một nguồn tin thân cận cho biết, đúng là sắp có một sự tái hợp, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì chưa có quyết định chính thức nào được đưa ra. Các công ty đang thảo luận về lịch trình của các thành viên và sẽ thông tin sớm đến người hâm mộ.

I.O.I xác nhận tái hợp, là đối thủ 'đáng gờm' của BLACKPINK, TWICE, ITZY? 0

Theo như nguồn tin này, thì việc I.O.I tái hợp là rất có khả năng. Mặc dù các bên vẫn đang đàm phán và chưa có quyết định nào được đưa ra, nhưng các fan hâm mộ của nhóm nữ này đang rất háo hức mong chờ.

Như thông tin đăng tải trước đó, cơ quan chủ quản của Jeon Somi và Yoo Yeonjung (WJSN) đều trả lời rằng họ khó có khả năng quảng bá với I.O.I. Các thành viên còn lại cũng vậy bởi mỗi người đều có lịch trình riêng.

I.O.I xác nhận tái hợp, là đối thủ 'đáng gờm' của BLACKPINK, TWICE, ITZY? 1

Cư dân mạng Hàn Quốc dự đoán, I.O.I sẽ trở lại với 9 thành viên là Kim Sejeong và Kang Mina của Gugudan, Choi Yoojung và Kim Doyeon của Weki Meki, Jung Chaeyeon, Kim Sohye, Chungha, Kyulkyung và Nayoung của DIA. 

Một nguồn tin cho hay, cơ quan chủ quản của các thành viên sẽ họp vào tuần tới để giải quyết các vướng mắc và đưa ra quyết định cuối cùng.

Bạn có hào hứng về màn tái hợp này của I.O.I? 

I.O.I hay còn được viết là IOI (Hangul: 아이오아이; viết tắt của "Ideal Of Idol") là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập bởi công ty CJ E&M thông qua chương trình thực tế sống còn PRODUCE 101 của kênh truyền hình Mnet và được quản lý bởi công ty YMC Entertainment. Nhóm gồm 11 thành viên được nhiều khán giả bình chọn nhất trong số 101 thực tập sinh đến từ nhiều công ty giải trí khác nhau tham gia PRODUCE 101.

I.O.I là nhóm nhạc dự án và được dự kiến hoạt động trong khoảng 10 tháng, tên Fandom là AngAng hay AANGS sau đó, các thành viên sẽ quay về công ty của họ.

I.O.I chính thức ra mắt vào ngày 4 tháng 5 năm 2016 với mini album Chrysalis với bài hát chủ đề "Dream Girls".

Ngày 9 tháng 8 năm 2016, nhóm nhỏ thứ nhất của I.O.I gồm 7 thành viên (Nayoung, Chungha, Jieqiong, Sohye, Yoojung, Doyeon và Somi) phát hành single album Whatta Man với bài hát chủ đề "Whatta Man (Good Man)". Bài hát này đem về cho nhóm nhỏ tổng cộng 5 chiếc cúp từ các chương trình âm nhạc Hàn Quốc.

Ngày 17 tháng 10 năm 2016, 11 thành viên của I.O.I trở lại với mini album thứ hai Miss me? với bài hát chủ đề "Very Very Very (너무너무너무)". I.O.I đã đứng hạng nhất trên các bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc trực tuyến và giành được 3 chiếc cúp từ các chương trình âm nhạc Hàn Quốc.

Tháng 1 năm 2017, I.O.I đã phát hành một ca khúc ballad đầy cảm xúc dành tặng cho người hâm mộ tên "Downpour (소나기)", ca khúc leo lên vị trí đầu trên nhiều BXH âm nhạc của Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới. Đồng thời, I.O.I tổ chức concert riêng của nhóm mang tên Time Slip – I.O.I vào 3 ngày từ 20 đến 22 trước khi kết thúc mọi hoạt động vào ngày 30.

Rất tiếc là vào cuối tháng 9/2018, 1TheK đã xóa gần hết tất cả các MVs của I.O.I (Đặc biệt là có "Very Very Very" (너무너무너무) đã được gần 82M views). Hiện nay các MVs của I.O.I hiện chỉ còn xuất hiện trên hãng nhạc Stone Music Entertainment.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO