Báo Điện tử Gia đình Mới

Kang Ji Hwan - Tài tử điện ảnh đắt giá nhưng lắm tai tiếng của điện ảnh xứ Hàn

Với kinh nghiệm 20 năm trong nghiệp diễn xuất, gia tài là hàng loạt vai diễn ấn tượng, Kang Ji Hwan là một trong những diễn viên thực lực của điện ảnh xứ Kim Chi.

Kang Ji Hwan là ai?

Kang Ji Hwan (강지환) (sinh ngày 20 tháng 3 năm 1977 tại Seoul) là một nam diễn viên người Hàn Quốc. 

Kang Ji Hwan - Tài tử điện ảnh đắt giá nhưng lắm tai tiếng của điện ảnh xứ Hàn 0

Kang Ji Hwan tốt nghiệp đại học Hoseo và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vở nhạc kịch The Rocky Horror Show (2001) phiên bản Hàn Quốc.

Từ diễn viên vô danh đến tài tử đắt giá của điện ảnh xứ Kim Chi

Kang Ji Hwan từng có thời gian đóng cặp với những người đẹp nổi tiếng như: Han Ji Min, Hwang Jung Eum, Yoon Eun Hye, Kim Ha Neul. Anh được biết đến là một trong những diễn viên thực lực sở hữu hàng loạt các vai diễn ấn tượng. Nhất là các vai diễn trong bộ phim thuộc thể loại lãng mạn.

Kang Ji Hwan - Tài tử điện ảnh đắt giá nhưng lắm tai tiếng của điện ảnh xứ Hàn 1

Mặc dù khả năng diễn xuất ổn, ngoại hình sáng thế nhưng Kang Ji Hwan chưa thể làm nên đột phá như những cái tên: So Ji Sub hay Song Seung Hun.

Trải qua 20 năm diễn xuất, Kang Ji Hwan nắm trong tay gia tài đồ sộ là các bộ phim nổi tiếng như: Summer Scent (KBS2, 2003), Nonstop 4 (MBC,2003), Youth! Fly To The Sky (KBS2, 2004), More Beautiful Than A Flower (KBS2, 2004) và Save the Last Dance for Me (SBS, 2004), Capital Scandal (2007), Children of A Lesser God(2018), Monster (2016), Joseon Survival (2019),...

Diễn viên tài năng đi kèm với tai tiếng

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Kang Ji Hwan còn có đời tư tai tiếng. Anh từng bị công ty cũ là S-Plus Entertainment tố "có mới nới cũ".

Cụ thể, mặc dù chưa chấm dứt hợp đồng nhưng Kang Ji Hwan đã kí hợp đồng với một hãng mới khiến công ty chịu thiệt hại nặng nề.

Sau ồn ào này, Kang Ji Hwan đã phải tạm dừng không tham gia các hoạt động trong showbiz 1 thời gian khá dài. 

Kang Ji Hwan - Tài tử điện ảnh đắt giá nhưng lắm tai tiếng của điện ảnh xứ Hàn 2

Chưa hết sóng gió này ồn ào khác đã ập tới, năm 2014, những người hâm mộ Kang Ji Hwan không khỏi thất vọng khi anh bị tung ảnh nhạy cảm với 1 cô gái người Philipines. 

Cô gái này đăng ảnh chụp cùng Kang Ji Hwan kèm caption: “Vừa ngủ với nam diễn viên Hàn Quốc - Kang Ji Hwan”.

Thời điểm đó, phía nam diễn viên cho hay, bức ảnh được chụp trong khoảng thời gian anh đến Philipines để chụp hình quảng cáo. Anh có tham gia bữa tiệc cùng nhân viên đoàn và uống hơi quá chén. Cô gái này lợi dụng chụp ảnh và tung lên mạng xã hội.

Ngay sau đó, cô gái đã gỡ bỏ loạt ảnh nhạy cảm trên trang cá nhân và gửi lời xin lỗi tới nam diễn viên cũng như các fan của anh, nên phía Kang Ji Hwan không tiếp tục truy cứu vụ việc này.

Kang Ji Hwan - Tài tử điện ảnh đắt giá nhưng lắm tai tiếng của điện ảnh xứ Hàn 3

Và mới đây, ngày 9/7/2019, Kang Ji Hwan lại 1 lần nữa khiến người hâm mộ thất vọng trước thông tin nam diễn viên bị bắt khẩn cấp vì tội hiếp dâm 2 nữ diễn viên.

Theo đó, nam tài tử đã mời 2 đồng nghiệp nữ về nhà để uống rượu sau bữa tiệc liên hoan của công ty. Khi 2 nữ đồng nghiệp này đang ngủ, Kang Ji Hwan đã vào phòng, hãm hiếp một người và tấn công người còn lại.

2 nữ diễn viên này cũng đã trình báo lại cho cảnh sát toàn bộ sự việc.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO