Báo Điện tử Gia đình Mới

L (INFINITE) tuyên bố rời Woolim Entertainment sau 10 năm gắn bó

L (INFINITE) sẽ chính thức chia tay Woolim Entertainment sau nhiều năm gắn bó.

  L tuyên bố không tái ký hợp đồng với Woolim Entertainment sau 10 năm gắn bó

L tuyên bố không tái ký hợp đồng với Woolim Entertainment sau 10 năm gắn bó

Ngày 19/8, thành viên L (INFINITE) đã chính thức đăng tải thư tay thông báo sẽ chia tay với công ty chủ quản Woolim Entertainment sau nhiều năm gắn bó trên trang cá nhân.

  Lá thư tay được L đăng tải trên trang instagram cá nhân

Lá thư tay được L đăng tải trên trang instagram cá nhân

Theo đó, L - Kim Myung Soo (tên thật của nam idol) gửi lời xin lỗi tới các fan của mình vì tin tức không hay này. Ngoài ra, cựu thành viên INFINITE cũng gửi lời cảm ơn đến các fan vì đã luôn dành cho nam thần tượng sự ủng hộ nồng nhiệt.

L (INFINITE) chia sẻ, anh đã phải suy nghĩ và cân nhắc rất nhiều khi thời gian hết hạn hợp đồng đã đến. Và cuối cùng, nam thần tượng quyết định không tái ký để thử thách bản thân ở những khía cạnh mới hơn.

Được biết, L đã gắn bó với Woolim trong 1 thời gian dài khoảng 10 năm kể từ khi còn là thực tập sinh cho đến thời điểm hiện tại.

L (INFINITE) tuyên bố rời Woolim Entertainment sau 10 năm gắn bó 2

Nam thần tượng cũng chia sẻ rằng, quãng thời gian hoạt động cùng INFINITE chính là thời gian hạnh phúc nhất. Bản thân L cũng bày tỏ lòng biết ơn tới các thành viên và hứa sẽ luôn ở bên các thành viên, hỗ trợ lẫn nhau bằng nhiều cách khác nhau.

Thông tin L - Kim Myung Soo rời khỏi Woolim nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện những tin đồn rằng L sẽ rời khỏi Woolim Entertainment. Lá thư này của nam thần tượng như 1 lời xác nhận. Tuy là tin tức buồn cho các fan của INFINITE nhưng như L đã nói, anh ấy sẽ ở bên các thành viên mãi mãi.

Nguyên văn bức thư của L gửi tới người hâm mộ

Xin chào, đây là Kim Myung Soo - L.

Tôi muốn cúi đầu xin lỗi vì đã chào đón bạn lần đầu tiên trong một lúc với tin tức không may này, và tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn vì luôn dành cho tôi sự ủng hộ nồng nhiệt.

Trái tim tôi cảm thấy nặng nề khi nghĩ rằng tin tức này mà tôi sắp chia sẻ có thể gây tổn thương cho INSPIRIT, người luôn dành cho tôi tình yêu hào phóng.

Cuối tuần trước, hợp đồng của tôi với Woollim đã hết hạn.

Tôi đã đưa ra một quyết định khó khăn sau rất nhiều suy nghĩ.

Sau khi cân nhắc rất lâu, tôi quyết định tự mình đứng lên.

Tôi cảm thấy rằng tôi cần một thử thách mới trong cuộc sống của mình, và bây giờ tôi sẽ bắt đầu thử thách mới.

Trong khi ở Woollim trong khoảng thời gian dài 10 năm kể từ khi còn là thực tập sinh cho đến khi ra mắt cho đến bây giờ, tôi đã cảm nhận và học hỏi được rất nhiều khi lớn lên.

Tôi nghĩ thời gian trôi qua rất nhanh.

Tất cả những khoảnh khắc dành cho INSPIRIT sau khi ra mắt với tư cách là INFINITE đều là những khoảng thời gian hạnh phúc.

Các thành viên INFINITE của chúng tôi, những người mà tôi đã dành tất cả những khoảng thời gian đó cùng với nhau, tất cả những khoảng thời gian đó đều hạnh phúc vì các thành viên. Tôi muốn một lần nữa bày tỏ lòng biết ơn và lời hứa của chúng tôi rằng chúng tôi sẽ luôn ở bên nhau.

Thật khó để diễn tả bằng lời rằng các thành viên INFINITE và INSPIRIT đã cho tôi bao nhiêu sức mạnh kể từ khi chúng tôi ra mắt cho đến bây giờ.

Mặc dù chúng tôi có thể ở bên nhau dưới những hình thức và cách thức khác nhau so với trước đây, nhưng không có thay đổi trong niềm tin rằng chúng tôi sẽ hỗ trợ lẫn nhau và ở bên nhau.

Ngoài ra, người đứng đầu Lee Jung Yeop, phó chủ tịch Lee Ji Young, và tất cả gia đình Woollim đã cho phép tôi có những khoảng thời gian và hạnh phúc khó quên, cũng như bạn đã ủng hộ tôi, tôi sẽ làm việc chăm chỉ với một trái tim biết ơn để chào đón bạn sau cải thiện hơn nữa.

Ngoài ra, tôi có thể tiếp tục với các thành viên INFINITE và tôi sẽ cố gắng hết sức để ở bên các thành viên ở bất cứ nơi nào khi tôi cần.

Một lần nữa, tôi chân thành cảm ơn INSPIRIT, người đã tin tưởng vào tôi và cho tôi tình yêu nồng hậu và tuyệt vời.

Tôi sẽ làm việc chăm chỉ nhất để sớm chào đón bạn với sự cải thiện lớn hơn.

Cảm ơn bạn đã đọc lá thư dài này cho đến cuối.

Từ Kim Myung Soo.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO