Báo Điện tử Gia đình Mới

Gia thế khủng của 'phú nhị đại' Ngụy Đại Huân, đàn em nghi đang hẹn hò cùng Dương Mịch

Những bức ảnh dạo phố của Dương Mịch cùng Ngụy Đại Huân gần đây khiến cư dân mạng xôn xao nghi vấn cả hai đang hẹn hò.

Ngụy Đại Huân - Dương Mịch hẹn hò?

Ngày 8/8, trang Sina đưa hình ảnh nam diễn viên Ngụy Đại Huân dạo phố cùng một cô gái tại khu nghệ thuật 798 ở Bắc Kinh. Sau đó từ quần áo, độ dài của tóc và vết bớt ở chân, họ khẳng định đó là Dương Mịch.

Gia thế khủng của 'phú nhị đại' Ngụy Đại Huân, đàn em nghi đang hẹn hò cùng Dương Mịch 0

Cả hai cùng diện giày đôi, cử chỉ thân mật.

Gia thế khủng của 'phú nhị đại' Ngụy Đại Huân, đàn em nghi đang hẹn hò cùng Dương Mịch 1

Nhiều người nhận ra vóc dáng và vết bớt ở bắp chân trái của cô gái này rất giống Dương Mịch, đàn chị hơn 3 tuổi của Ngụy Đại Huân.

Gia thế khủng của 'phú nhị đại' Ngụy Đại Huân, đàn em nghi đang hẹn hò cùng Dương Mịch 2

Cùng ngày, Ngụy Đại Huân cũng đăng Weibo ngầm xác nhận đó chính là Dương Mịch, nhưng cho biết chỉ là bạn bè cùng đi dạo phố.

"Chỉ là bạn bè cùng đi dạo phố. Cảm ơn mọi người quan tâm" - Ngụy Đại Huân viết.

Tuy nhiên nhiều cư dân mạng cho rằng, câu nói của Ngụy Đại Huân vừa xác nhận cô gái đó chính là Dương Mịch, vừa không phủ nhận việc đi chơi cùng Dương Mịch.

Gia thế khủng của 'phú nhị đại' Ngụy Đại Huân, đàn em nghi đang hẹn hò cùng Dương Mịch 3

Trong một diễn biến khác, netizen đào được lời chia sẻ của Ngụy Đại Huân nói về Dương Mịch cách đây 13 năm:

"2 ngày nay tôi mê muội Dương Mịch rồi. Rất nhiều người bạn của tôi nói về chuyện của cô ấy, nhưng tôi phát hiện ra rằng, người nổi tiếng thì chuyện xấu nhiều hơn cả chuyện tốt.

Tôi rất sợ nghe thấy người khác nói về cô ấy, tôi chỉ là rất thích đôi mắt to tròn của Dương Mịch, cảm thấy mình đã là fan của cô ấy rồi.

Mặc dù tôi biết rằng sau này tôi sẽ vào làng giải trí rối ren, nhưng tôi hy vọng mình sẽ có cơ hội hợp tác cùng cô ấy. Chính vì vậy, tôi sẽ cố gắng thi đỗ Học viện Hí kịch Trung ương".

Ngụy Đại Huân là ai? Gia thế của "phú nhị đại" Ngụy Đại Huân

Ngụy Đại Huân sinh năm 1989, được gọi là "chàng trai bảo tàng" với lý do anh sở hữu ngoại hình điển trai, tính cách vui vẻ, ấm áp và có gia thế giàu có.

Theo Sohu, mỹ nam 30 tuổi kế thừa gia sản bạc tỷ từ người bố Nguỵ Thiệu Lâm. Vị doanh nhân quyền lực hiện là chủ của 18 doanh nghiệp khá có tiếng ở khu vực phương Bắc Trung Quốc.

Trong đó, 10 doanh nghiệp phân bố ở tỉnh Cát Lâm, 3 doanh nghiệp đặt tại thành phố Bắc Kinh, 5 doanh nghiệp còn lại năm rải rác ở các nơi khác.

Tất cả đều làm ăn phát đạt nhưng nổi tiếng nhất chính là công ty TNHH Phát triển khoa học kỹ thuật nông nghiệp Kim Nguyên tỉnh Cát Lâm.

  Ngụy Đại Huân bên người bố quyền lực Ngụy Thiệu Lâm

Ngụy Đại Huân bên người bố quyền lực Ngụy Thiệu Lâm

Ngụy Thiệu Lâm còn mở công ty phim ảnh cho quý tử làm giám đốc điều hành. Anh chàng chia sẻ, bố cho mình mọi thứ, để anh sống tự do nhưng tuyệt đối phải tuân thủ ba điều là: Không đánh bạc, không chơi hàng cấm, không cưỡng hiếp. Đó là những điều mà từ khi anh 15 tuổi phải lắng nghe và không được mắc sai lầm.

Mẹ của Ngụy Đại Huân cũng là cao thủ thương trường, hoạt động trong lĩnh vực quản lý đầu tư khoa học kỹ thuật. Là người thừa kế của cơ ngơi đồ sộ này, nếu muốn khoe giàu, Nguỵ Đại Huân chắc chắn có thể vung tiền làm mọi người loá mắt.

Ngụy Đại Huân tốt nghiệp khoa diễn xuất Học viện Hý kịch Trung ương khóa 2007. Anh hoạt động trong showbiz với vai trò nghệ sĩ trực thuộc JYP Entertainment. 

Ngụy Đại Huân từng tham gia các tác phẩm như Nhật kí Tô Phi, Tình yêu vượt qua ngàn năm: Cuộc hoán đổi dưới ánh trăng, Thợ săn thành phố, Một và một nửa mùa hè, Dành dành nở hoa, Hạnh phúc mãn đường, Nam Yên Trai Bút Lục...

Năm 2016, sau khi cùng Lý Thấm tham gia show thực tế Chúng ta yêu nhau đi, phát sóng trên Đài vệ tinh Giang Tô, anh được khán giả quan tâm nhiều hơn. Sau kết thúc hợp đồng với JYP, anh tự mở công ty riêng.

  Ngụy Đại Huân kém Dương Mịch 3 tuổi. Sự nghiệp của anh không rực rỡ như đàn chị nhưng là nam diễn viên trẻ đang được yêu thích cuồng nhiệt

Ngụy Đại Huân kém Dương Mịch 3 tuổi. Sự nghiệp của anh không rực rỡ như đàn chị nhưng là nam diễn viên trẻ đang được yêu thích cuồng nhiệt

Gần đây nhất, anh tham gia chương trình Mật thất đại đào thoát trên Mango TV của đài Hồ Nam cùng Dương Mịch. Điều thú vị là tại thời điểm show lên sóng, nhiều người nghi ngờ Đặng Luân mới là "tình ý" của Ngụy Đại Huân, thay vì Dương Mịch.

  Ngụy Đại Huân sinh năm 1989, kém Dương Mịch 3 tuổi

Ngụy Đại Huân sinh năm 1989, kém Dương Mịch 3 tuổi

  Dương Mịch chia tay với nam diễn viên Lưu Khải Uy vào tháng 12/2018 sau 5 năm kết hôn

Dương Mịch chia tay với nam diễn viên Lưu Khải Uy vào tháng 12/2018 sau 5 năm kết hôn

Dương Mịch sinh năm 1986, là tiểu hoa 8X nổi tiếng bậc nhất tại Trung Quốc. Cô từng có cuộc hôn nhân ồn ào kéo dài 5 năm với nam diễn viên Hong Kong Lưu Khải Uy. 

Cả hai hoàn tất thủ tục ly dị vào tháng 5/2019 sau 6 tháng xác nhận thông tin ly dị. Dương Mịch nhường quyền chăm sóc con gái Tiểu Gạo Nếp cho chồng cũ sau khi ly hôn. 

Hoàng Nguyên (t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO