Báo Điện tử Gia đình Mới

Ninh Dương Lan Ngọc đăng ảnh mặt mộc tự dìm, dân mạng trầm trồ 'một nét đẹp rất khác'

Thông minh, xinh đẹp và hài hước, "ngọc nữ màn ảnh" Ninh Dương Lan Ngọc cũng có lúc "tự dìm" mình đến mức này đây.

  Ninh Dương Lan Ngọc đích thị 'nữ hoàng tự dìm' của Vbiz

Ninh Dương Lan Ngọc đích thị "nữ hoàng tự dìm" của Vbiz

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là một trong những sao nữ xinh đẹp, thông minh, hài hước và nói không với scandal của showbiz Việt.

Cô nàng luôn xuất hiện trước công chúng với những hình ảnh chỉn chu, trang phục đẹp, thanh lịch, tinh tế mà không cần hở bạo. 

Ninh Dương Lan Ngọc đăng ảnh mặt mộc tự dìm, dân mạng trầm trồ 'một nét đẹp rất khác' 1

Tuy nhiên, nếu theo dõi cuộc sống cũng như hoạt động nghệ thuật gần đây của Ninh Dương Lan Ngọc thì chắc hẳn người hâm mộ không khỏi bất ngờ về độ "lầy lội" của cô nàng.

Từ show thực tế hay cuộc sống đời thường, Ninh Dương Lan Ngọc đều không ngại chơi hết mình, thích tự dìm hàng mình và đồng đội. 

Ninh Dương Lan Ngọc đăng ảnh mặt mộc tự dìm, dân mạng trầm trồ 'một nét đẹp rất khác' 2

Cô nàng cũng góp mặt gameshow "Chạy đi chờ chi" - Running man phiên bản Việt và gây được ấn tượng không nhỏ ngờ thái độ tích cực cùng những trò đùa tinh quái, hài hước mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Và mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc lại khiến dân tình cười bò khi đăng tải loạt ảnh mặt mộc với biểu cảm hài hước đến khó đỡ trên trang cá nhân.

Ninh Dương Lan Ngọc đăng ảnh mặt mộc tự dìm, dân mạng trầm trồ 'một nét đẹp rất khác' 3
Ninh Dương Lan Ngọc đăng ảnh mặt mộc tự dìm, dân mạng trầm trồ 'một nét đẹp rất khác' 4

Bài đăng của cô nàng nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Một số để lại bình luận cho rằng, đây chính là một nét đẹp rất khác của "ngọc nữ màn ảnh Việt".

Ninh Dương Lan Ngọc (SN 1990) được khán giả biết đến với vai trò diễn viên. Cô nổi lên nhờ vai diễn Nương trong Cánh đồng bất tận. Đây cũng là bộ phim mang về cho nữ diễn viên giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" đầu tiên trong sự nghiệp.

Một số bộ phim Ninh Dương Lan Ngọc từng tham gia có thể kể đến như: Trúng số (2015), Tấm Cám: Chuyện chưa kể (2017), Cô ba Sài Gòn (2018), Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu...

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Lan Ngọc còn là khách mời thường xuyên của một số gameshow ăn khách tại Việt Nam như: Nhanh như chớp, 7 nụ cười xuân, Chạy đi chờ chi, Quý ông đại chiến,...

Lan Ngọc cũng từng gây chú ý khi công khai hẹn hò với diễn viên Minh Luân. Năm 2016 cặp đôi công bố chia tay. Từ đó đến nay, dù Lan Ngọc vướng phải một số tin đồn hẹn hò với Chi Dân hay S.T Sơn Thạch.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO