Báo Điện tử Gia đình Mới

Phim Trung Quốc hay năm 2019, toàn phim đình đám không thể bỏ lỡ

Tổng hợp danh sách những bộ phim Trung Quốc hay năm 2019 mà những mọt phim tuyệt đối không thể bỏ lỡ.

  Phim Trung Quốc hay năm 2019, toàn phim đình đám không thể bỏ lỡ

Phim Trung Quốc hay năm 2019, toàn phim đình đám không thể bỏ lỡ

1. Trần Tình Lệnh

Phim Trung Quốc hay năm 2019, toàn phim đình đám không thể bỏ lỡ 1

Nhắc đến những bộ phim Trung Quốc hay 2019 chắc chắn không thể bỏ qua Trần Tình Lệnh.

Phim là câu chuyện về nhân vật Ngụy Vô Tiện. Ở kiếp trước, Ngụy Vô Tiện là Di Lăng lão tổ - một ma đạo tổ sư tu hắc đạo nên bị rất nhiều người khiếp sợ, căm ghét và sau cùng đã bị bạn thân nhất dẫn quân tiêu diệt.

13 năm sau hắn sống lại nhưng là trong thân thể của thiếu gia Mạc Huyền Vũ. Tại đây, hắn gặp lại cố nhân là Lam Vong Cơ, cả hai đã rơi vào một mớ những rắc rối và phải tự tìm kiếm chân tướng vụ việc.

Sau này, Ngụy Vô Tiện phát hiện ra tình cảm của bản thân với Lam Vong Cơ và cũng biết được Lam Vong Cơ là người vẫn luôn âm thầm đối xử tốt và chờ đợi mình trong suốt 13 năm.

2. Cá mực hầm mật

Phim Trung Quốc hay năm 2019, toàn phim đình đám không thể bỏ lỡ 2

Với những tín đồ yêu thích phim Trung Quốc ngôn tình thì chắc chắn không thể bỏ lỡ Cá mực hầm mật. Phim có nội dung xoay quanh Đồng Niên - một cosplayer kiêm ca sĩ mạng theo đuổi chàng soái ca game thủ e-sports là Gun Thần. 

Dương Tử là cô nàng có chỉ số IQ cực cao nhưng EQ cực thấp, thích cosplay nhân vật còn nam chính lại là một truyền kì trong giới game có chỉ số IQ và EQ đều rất cao, nhưng bởi vì quá cao nên đối với phụ nữ không hề có hứng thú, luôn tránh như tránh tà.

Ban đầu, Gun Thần luôn tìm mọi cách để tránh Đồng Niên, tuy nhiên sau đó anh dần có tình cảm với cô bạn nhỏ và từ đó liên tiếp xuất hiện tình huống dở khóc dở cười của cặp đôi.

3. Thất nguyệt và an sinh

Phim Trung Quốc hay năm 2019, toàn phim đình đám không thể bỏ lỡ 3

Thất Nguyệt và An Sinh là đôi bạn quen nhau từ năm 13 tuổi. Nếu như An Sinh là cô nàng nghịch ngợm, tính cách phóng khoáng thì Thất Nguyệt lại có phần điềm tĩnh và thùy mị hơn. 

Khi trưởng thành, tính cách của cả hai ngày càng đối lập, điều này thể hiện rõ trong cuộc sống và công việc của họ. Mọi chuyện rắc rối khi bạn trai của Thất Nguyệt là Gia Minh đem lòng yêu An Sinh và An Sinh cũng có tình cảm với người yêu của cô bạn thân.

Tình bạn giữa Thất Nguyệt và An Sinh cuối cùng sẽ như thế nào khi cả hai cùng đem lòng yêu một người đàn ông? 

4. Toàn chức cao thủ

Phim Trung Quốc hay năm 2019, toàn phim đình đám không thể bỏ lỡ 4

Một trong những bộ phim Trung Quốc hay năm 2019 nhất định phải xem chính là Toàn chức cao thủ. Bộ phim là câu chuyện về Diệp Tu - game thủ nổi tiếng trong game online Glory. 

Sau này, Diệp Tu bị trục xuất khỏi đội chơi chuyên nghiệp và sống với vai trò quản lý của 1 quán cà phê internet.

Khi Glory ra mắt máy chủ thứ mười, Diệp Tu đã quay trở lại làm game thủ chuyên nghiệp. Bằng kinh nghiệm 10 năm chơi game, Diệp Tu sẽ làm gì để lấy lại vị trí của mình trong làng game?

5. Học viện quân sự liệt hỏa

Phim Trung Quốc hay năm 2019, toàn phim đình đám không thể bỏ lỡ 5

Học viện quân sự liệt hỏaphim Trung Quốc đề tài thanh xuân nhiệt huyết xoay quanh cuộc sống của Tạ Tương - nữ cải trang nam để vào võ đường Lục Quân học tập. Tại đây, cô kết bạn với thiếu gia nhà giàu Cố Yến Tranh và Thẩm Quân Sơn.

Bộ ba đã kết hợp cùng nhau phá vỡ mưu kế của kẻ địch, nhận được tình yêu, thực hiện được lòng yêu nước, tìm được tín ngưỡng trong cuộc đời mình. 

6. Trả lại thế giới cho em

Phim Trung Quốc hay năm 2019, toàn phim đình đám không thể bỏ lỡ 6

Bộ phim Trả lại thế giới cho em xoay quanh Thẩm Ức Ân, một cô gái mạnh mẽ, phóng khoáng làm việc trong lĩnh vực thời trang. Vốn dĩ cô sẽ có một cuộc sống viên mãn với sự nghiệp sáng và một tình cảm đẹp với Diệp Tề Lỗi.

Không may thay, vụ tai nạn của Diệp Tề Lỗi là nguyên nhân chính cũng là động lực cho Diệc Ân phát triển sự nghiệp. Còn Tề Lỗi, sau khi thoát chết gương mặt của anh bị hủy hoại, anh được chữa trị tại nước ngoài và trở về với gương mặt mới giải quyết tất cả mọi người. 

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO