Báo Điện tử Gia đình Mới

Bằng chứng cho thấy Tiêu Chiến là fanboy đời đầu của EXO, hâm mộ Oh Sehun

Người hâm mộ của EXO và Tiêu Chiến mới đây hào hứng chia sẻ những bằng chứng cho thấy nam diễn viên Trần Tình Lệnh hóa ra lại là fanboy đời đầu của EXO.

  Tiêu Chiến là fanboy đời đầu của EXO, bias Oh Sehun?

Tiêu Chiến là fanboy đời đầu của EXO, bias Oh Sehun?

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ "đào mộ" những bình luận từ 2012 của Tiêu Chiến, nam diễn viên, ca sĩ Trung Quốc nổi tiếng với vai Ngụy Vô Tiện trong Trần Tình Lệnh.

Theo đó, trong một bài đăng trên weibo so sánh hai nhóm nhạc Hàn Quốc EXONU'EST vào năm 2012, Tiêu Chiến để lại bình luận: "EXO toàn thắng".

Bằng chứng cho thấy Tiêu Chiến là fanboy đời đầu của EXO, hâm mộ Oh Sehun 1

EXO là một nhóm nhạc nam Hàn -Trung được thành lập ở Seoul, do công ty S.M. Entertainment thành lập vào năm 2011 và ra mắt công chúng vào năm 2012.

Âm nhạc của nhóm có sự kết hợp giữa các thể loại như pop, hip-hop và R&B cùng các dòng nhạc dance điện tử như house, trap và synth-pop. EXO cho phát hành các sản phẩm âm nhạc và trình diễn bằng cả tiếng Hàn, tiếng Quan Thoại và tiếng Nhật. 

  EXO hồi mới ra mắt với 12 thành viên Trung - Hàn

EXO hồi mới ra mắt với 12 thành viên Trung - Hàn

EXO ra mắt đĩa đơn đầu tiên vào ngày 8/4/2012, trong khi đó, ngày 9/4/2012, Tiêu Chiến đã bình luận bênh vực nhóm nhạc thần tượng của mình trên Weibo.

Điều này khiến những người hâm mộ cả EXO và Tiêu Chiến cảm thấy hào hứng khi bỗng dưng phát hiện, thần tượng của mình hóa ra là fanboy đời đầu của một thần tượng khác.

Thông tin này được các fan Tiêu Chiến cùng nhiều fanpage Kpop chia sẻ. 

Bằng chứng cho thấy Tiêu Chiến là fanboy đời đầu của EXO, hâm mộ Oh Sehun 3

Fan còn đồn đoán Tiêu Chiến bias Oh Sehun trong EXO vì Weibo hiện tại của anh chỉ theo dõi tài khoản Sehun trong tất cả các thành viên EXO.

Bằng chứng cho thấy Tiêu Chiến là fanboy đời đầu của EXO, hâm mộ Oh Sehun 4

Bên cạnh đó, ca khúc "Call me baby" của EXO do Tiêu Chiến cùng các thí sinh biểu diễn trong show X-Fire - Bùng Cháy Đi Thiếu Niên (2015) cũng được fan chia sẻ nhiệt tình.

"Cheap moment" khi mình và thần tượng cùng hâm mộ một thần tượng khác, tuyệt quá phải không nào?

Bằng chứng cho thấy Tiêu Chiến là fanboy đời đầu của EXO, hâm mộ Oh Sehun 5

Tiêu Chiến (SN 1991) là diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc thần tượng nam X-NINE (X Cửu thiếu niên đoàn).

2015, Tiêu Chiến tham gia chương trình thực tế X-Fire (Bùng cháy đi thiếu niên), nơi anh được đào tạo để trở thành một thần tượng cùng với 15 thực tập sinh khác.

2016, Tiêu Chiến đã ra mắt cùng với tám thực tập sinh khác trong nhóm nhạc thần tượng X-NINE, đảm nhận vị trí giọng ca chính. X NINE đã phát hành mini album đầu tiên X Cửu vào tháng 9 năm 2016.

Về sự nghiệp diễn xuất: Siêu tinh tinh học viện, Tình yêu vượt thời gian 2, Ôi! Hoàng đế bệ hạ của ta, Đấu phá thương khung, Lang điện hạ, Đấu la đại lục, Khánh dư niên, Trần Tình Lệnh, Tru Tiên, Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn,...

Trần Tình Lệnh là bộ phim truyền hình chiếu mạng sản xuất dựa trên tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng Ma đạo tổ sư, nam chính là Tiêu ChiếnVương Nhất Bác. Phim phát hành vào mùa hè năm 2019 đã tạo nên một cơn sốt đẩy danh tiếng của Tiêu Chiến lên cao, liên tục đứng đầu bảng xếp hạng Chỉ số truyền thông nghệ sỹ trong nhiều ngày.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO