Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin sao việt 16/10: Lâm Vỹ Dạ xuất hiện với diện mạo mới, fan ngớ người vì quá khác

Tin tức sao Việt 24h mới nhất, hay nhất và nóng nhất hôm nay ngày 16/10/2019: Lâm Vỹ Dạ "biến hình" với tóc ngắn. Nam Em viết tâm thư gửi trái đất sau cái chết thương tâm của Sulli.

  Tin sao việt 16/10: Lâm Vỹ Dạ 'biến hình' với tóc ngắn khiến fan ngớ người vì quá khác

Tin sao việt 16/10: Lâm Vỹ Dạ 'biến hình' với tóc ngắn khiến fan ngớ người vì quá khác

Tổng hợp những thông tin, tin tức sao Việt, người nổi tiếng, showbiz Việttin mới nhất 24h hôm nay ngày 16/10/2019.

Lâm Vỹ Dạ 'biến hình' với tóc ngắn khiến fan ngớ người vì quá khác

Từ bỏ mái tóc dài đã gắn bó trong suốt 1 thời gian dài, Lâm Vỹ Dạ quyết tâm cắt tóc ngắn khiến fan bất ngờ vì dung mạo quá khác lạ.

Tin sao việt 16/10: Lâm Vỹ Dạ xuất hiện với diện mạo mới, fan ngớ người vì quá khác 1

Theo đó, Lâm Vỹ Dạ xuất hiện với mái tóc ngắn ngang vai uốn xoăn nhẹ nhàng. Nữ diễn viên khéo léo lựa chọn bộ đồ có thiết kế xẻ ngực táo bạo giúp cô trông vừa sang trọng lại làm nổi bật làn da trắng bật tông cùng vóc dáng thanh thoát dù đã là mẹ 2 con.

Tin sao việt 16/10: Lâm Vỹ Dạ xuất hiện với diện mạo mới, fan ngớ người vì quá khác 2

Với kiểu tóc mới này, Lâm Vỹ Dạ nhận về không ít lời khen, đông đảo khán giả đều nhận xét rằng nữ diễn viên trông trẻ trung và rạng ngời hơn bao giờ hết.

Tin sao việt 16/10: Lâm Vỹ Dạ xuất hiện với diện mạo mới, fan ngớ người vì quá khác 3

Hoa hậu Phạm Hương khoe tự tay vào bếp làm món ăn Việt giữa trời Tây

Có cuộc sống sang chảnh tại Mỹ sau khi tuyên bố tạm rời xa showbiz Việt một thời gian, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường của mình trên trang cá nhân.

Tin sao việt 16/10: Lâm Vỹ Dạ xuất hiện với diện mạo mới, fan ngớ người vì quá khác 4

Mới đây, người đẹp gốc Hải Phòng đã chia sẻ trên trang cá nhân thành quả do cô đích thân vào bếp là món chè quen thuộc của người Việt.

Đăng kèm hình ảnh chè khúc bạch, Phạm Hương viết:

"Chè khúc bạch nhé. Mình tự làm chè khúc bạch thơm ngon, béo. Vừa ngon mà tốt cho sức khỏe. Bữa nào mình quay một chiếc Vlog nhé".

Tin sao việt 16/10: Lâm Vỹ Dạ xuất hiện với diện mạo mới, fan ngớ người vì quá khác 5

Phía dưới bài đăng, rất nhiều người hâm mộ đã để lại lời khen có cánh cho người đẹp. Tuy không phải lần đầu khoe thành quả vào bếp nhưng fan của Phạm Hương vẫn phải trầm trồ bởi thần tượng của mình không chỉ xinh mà còn vô cùng khéo tay nữa.

Nam Em viết tâm thư gửi Trái Đất sau cú sốc về cái chết của Sulli

Sau 1 ngày đăng tải status vĩnh biệt nữ ca sĩ người Hàn Quốc Sulli, mới đây Nam Em khiến cư dân mạng bất ngờ khi đăng tải tâm thư gửi trái đất với những lời lẽ vô cùng trừu tượng.

Tin sao việt 16/10: Lâm Vỹ Dạ xuất hiện với diện mạo mới, fan ngớ người vì quá khác 6

"Thư gửi Trái Đất!

Một ngày được làm con người là một ngày may mắn.Cảm ơn Thượng đế đã tạo ra con người. Một vật thể vĩ đại của vũ trụ!Tôi nhận ra được một chân lí 'tất cả những gì con người tạo ra đều chỉ phục vụ cho con người'.Mỗi một sự sống đều tồn tại một góc nhìn khác nhau về cuộc sống.

Tôi nói hơi trừu tượng nhưng có vẻ khó hiểu.Tôi nói để các bạn dễ hiểu hơn về một ví dụ. Khi tôi sử dụng tiếng Việt thì chỉ có người Việt hiểu? Đúng không?Tôi nghĩ là không vì khi tôi chưa nói thì có những người không cần nghe họ vẫn hiểu.Và khi tôi nói quá nhiều có những người nghe nhưng không hiểu.

Cuối cùng đều tôi muốn nói ở đây là gì?Sự nhạy cảm của một tâm hồn linh động!Tất cả mọi hiện vật đang hiện hữu trên hành tinh này đều có linh hồn vì chúng luôn được phát sáng khi sự sống bắt đầu và kết thúc cho một cuộc đời đen tối.Tôi xin lỗi vì phép nói của tôi có vẻ khó hiểu nhưng đâu đó vô hình chung ngôn ngữ của tôi vẫn còn bị giới hạn.

Vậy cuối cùng thông điệp mà tôi muốn gửi đến Trái Đất là gì?Be liveBe light". 

Nếu như status trước của Nam Em nhận về nhiều sự đồng cảm thì ở bức tâm thư này, cư dân mạng hoang mang vì không thể hiểu người đẹp muốn nói gì.

Tin sao việt 16/10: Lâm Vỹ Dạ xuất hiện với diện mạo mới, fan ngớ người vì quá khác 7

Một số còn khẳng định, đọc đi đọc về vẫn không hiểu, có lẽ Nam Em đã thuộc về vũ trụ rồi nên chỉ có IQ vô cực may ra mới thấu hiểu.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO