Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin tức sao Việt 14/8: Trương Nam Thành hạnh phúc đón con sinh đôi chào đời

Tin tức sao Việt mới nhất, hay nhất và nóng nhất hôm nay ngày 14/8. Cập nhật các thông tin đáng quan tâm nhất về showbiz Việt 24h qua.

Tổng hợp những thông tin, tin tức sao Việt, người nổi tiếng, showbiz Việt mới nhất 24h hôm nay ngày 14/8/2019.

Lý Nhã Kỳ diện váy dát vàng dự tiệc sinh nhật của tỷ phú giàu nhất Ấn Độ

Có mặt trong buổi tiệc sinh nhật của tỷ phú Nitin Shah, Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi lựa chọn chiếc đầm dát vàng.

Tin tức sao Việt 14/8: Trương Nam Thành hạnh phúc đón con sinh đôi chào đời 0

Được biết, khách mời tham dự tiệc sinh nhật của vị tỷ phú này đều phải diện trang phục theo đúng concept và decor của buổi tiệc.

Tin tức sao Việt 14/8: Trương Nam Thành hạnh phúc đón con sinh đôi chào đời 1

Trong bữa tiệc ngày đầu tiên với chủ đề trang phục truyền thống Ấn Độ, Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng với chiếc đầm dát vàng có thiết kế cầu kỳ. Chiếc váy gây ấn tượng nhờ các đường chỉ vàng được đính kết tỉ mỉ góp phần làm tăng thêm nét sang trọng, quyền quý cho người đẹp.

Tin tức sao Việt 14/8: Trương Nam Thành hạnh phúc đón con sinh đôi chào đời 2

Vợ chồng Trương Nam Thành hạnh phúc đón con sinh đôi

Mới đây, nam diễn viên, người mẫu Trương Nam Thành vừa chia sẻ hình ảnh của cặp song sinh mới chào đời kèm caption xúc động khi đón con đầu lòng.

Trường Nam Thành viết: "Một thế giới mới tốt đẹp đầy tình yêu thương chào đón 2 con heo vàng của ba mẹ ra đời. Ba Thành và mẹ sẽ làm tất cả vì các con".

Tin tức sao Việt 14/8: Trương Nam Thành hạnh phúc đón con sinh đôi chào đời 3

Bài đăng của nam diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Ngay dưới phần bình luận, các diễn viên như: Trịnh Kim Chi, Hiền Mai, Hải Băng, Hoàng Anh đều để lại lời chúc tới vợ chồng nam diễn viên.

Trương Nam Thành và bà xã hơn tuổi kết hôn vào hồi tháng 11 năm ngoái. Cặp đôi liên tục giữ bí mật từ chặng đường yêu cho tới ngày diễn ra lễ cưới. Được biết, từ sau khi kết hôn, nam diễn viên đã chuyển ra Hà Nội sinh sống, tạm dừng sự nghiệp diễn xuất để tập trung cho kinh doanh.

Diễn viên Việt Trinh tuyên bố sẽ không lập gia đình cho đến khi nhắm mắt lìa đời

Tham dự chương trình "8 lặng nửa cân" phát sóng tới ngày 16/8, nữ diễn viên Việt Trinh đã có những chia sẻ về chuyện sẽ không lập gia đình cho tới khi nhắm mắt lìa đời.

Tin tức sao Việt 14/8: Trương Nam Thành hạnh phúc đón con sinh đôi chào đời 4

Cụ thể, trong tập này, Việt Trinh theo dõi 1 tiểu phẩm "Con anh, con em, con chúng ta". Sau khi theo dõi xong tiểu phẩm này, Việt Trinh chia sẻ:

Tới nay, tôi vẫn nuôi con 1 mình gần 11 năm rồi mà không dám bước đi bước nữa vì sợ gặp phải ông chồng trong câu chuyện… Thật sự, tôi không tự tin lập gia đình lần nữa, từ bây giờ cho đến khi nhắm mắt lìa đời”.

Ngoài ra, nữ diễn viên "Người đẹp Tây Đô" cũng cho hay, hôn nhân hạnh phúc chỉ có tình yêu sẽ không đủ, bởi có hiểu mới có thương rồi mọi thứ kéo dài, còn chỉ thương mà không hiểu tình cảm sẽ không bền.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO