Báo Điện tử Gia đình Mới

Trường Giang kém duyên khi lên sóng: Hết đá xéo khách mời, lại đến sai kiến thức cơ bản

Không chỉ gây tranh cãi về chuyện riêng tư, Trường Giang không ít lần bị chỉ trích vì dẫn chương trình vô duyên, sai kiến thức cơ bản.

Vốn được biết là gương mặt quen thuộc trong các gameshow ăn khách thế nhưng Trường Giang không ít lần khiến khán giả thất vọng vì những câu nói đùa kém duyên, thậm chí soi mói chuyện riêng tư khiến khách mời cảm thấy vô cùng khó chịu. Chưa dừng lại ở đó, trong chương trình "Nhanh như chớp" tập mới đây, ông xã Nhã Phương cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi sai kiến thức cơ bản.

"Đá xéo" chuyện tình cảm của Huỳnh Phương FapTV

Tham dự chương trình "Nhanh như chớp" tập cách đây không lâu, Huỳnh Phương FapTV đã tỏ ra khó chịu khi MC chương trình là Trường Giang và Hari Won luôn đụng chạm tới chuyện tình cảm của nam diễn viên.

Trường Giang kém duyên khi lên sóng: Hết đá xéo khách mời, lại đến sai kiến thức cơ bản 0

Dù Huỳnh Phương đã né tránh và thể hiện thái độ ra mặt nhưng Trường Giang vẫn không dừng trêu chọc. Khi kết thúc chương trình, Huỳnh Phương đã đăng tải status trên trang cá nhân:

"Mình chưa bao giờ để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến công việc. Vì nhiều lí do không muốn chơi tiếp nên thua thôi. Vui là chính mà hết vui là hết chơi"

>> Bị Trường Giang lôi chuyện tình cảm ra đùa giỡn, Huỳnh Phương FapTv nói gì?

"Đào bới" đời tư của Mạc Văn Khoa

Không tránh được số phận bị "đào bới" đời tư trên sóng truyền hình như Huỳnh Phương, Mạc Văn Khoa cũng bị Trường Giang hỏi chuyện cưới xin khiến anh chàng ngớ người.

Cụ thể, khi tham dự "Nhanh như chớp", Trường Giang không ngần ngại hỏi thẳng Mạc Văn Khoa chuyện dự định kết hôn. Khác với Huỳnh Phương, Mạc Văn Khoa thẳng thắn chia sẻ: "Chuyện về chung một nhà với bạn gái thì mẹ em cũng hay nói hoài luôn. Cả hai mẹ đều hỏi, thì em nghĩ cũng sớm thôi". 

Trường Giang kém duyên khi lên sóng: Hết đá xéo khách mời, lại đến sai kiến thức cơ bản 1

Thay vì dừng lại và chuyển sang chủ đề khác, Trường Giang tiếp tục hỏi xoáy: "Con gái người ta chỉ có một khoảng thanh xuân rất ngắn. Rước người ta về để mình chiều chuộng, o bế, chăm sóc". 

Trước sự quá đà của đàn anh, Mạc Văn Khoa đáp trả: "Nhưng anh cũng ba mấy mới lấy mà" . Chỉ khi Mạc Văn Khoa nói câu này Trường Giang mới chịu thôi.

Sai kiến thức cơ bản, gây rối khi người chơi đang trả lời

Nếu là fan cứng của "Nhanh như chớp" chắc hẳn bạn không ít lần khó chịu về cách dẫn của bộ đôi Trường Giang - Hari Won. Nam MC liên tục nói quá nhiều khiến người chơi khó lòng tập trung suy nghĩ để đưa ra câu trả lời trong thời gian ngắn.

Trường Giang kém duyên khi lên sóng: Hết đá xéo khách mời, lại đến sai kiến thức cơ bản 2

Chưa dừng lại ở đó, danh hài Trường Giang cũng từng khiến khán giả lắc đầu ngao ngán khi chia sẻ sai kiến thức câu hỏi. Cụ thể, trong 1 số "Nhanh như chớp" với câu hỏi "Đường Tăng đặt tên cho Tôn Ngộ Không là gì?" khi diễn viên Thùy Anh đưa ra câu trả lời là Ngộ Năng thì nam danh hài lập tức nói lớn: "Ngộ Năng là Sa Tăng".

Tuy nhiên, nếu những ai từng xem "Tây Du Kí" thì đều biết Ngộ Năng là Bát Giới, Ngộ Tĩnh mới là tên của Sa Tăng. 

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO