Báo Điện tử Gia đình Mới

X1 đạt thêm thành tích mới, vượt WANNA ONE, chỉ xếp sau EXO và BTS

Liên tục lập nên những thành tích ấn tượng chỉ xếp sau tiền bối EXO, BTS, X1 hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của nhiều idol group trong các lễ trao giải cuối năm với hạng mục "Tân binh xuất sắc nhất năm".

  X1 đạt thêm 1 thành tích mới, vượt WANNA ONE, chỉ xếp sau EXO và BTS

X1 đạt thêm 1 thành tích mới, vượt WANNA ONE, chỉ xếp sau EXO và BTS

Là một trong những idolgroup xuất thân từ Produce X101, X1 được xem là nhóm nam gặp nhiều khó khăn nhất khi vừa ra mắt thì Mnet vướng nghi án gian lận phiếu bầu, mọi CF, dự án quảng cáo bị cắt hết do hệ lụy từ cuộc điều tra, các nhà đài lớn SBS, KBS, MBC cắt sân khấu quảng bá... thế nhưng X1 vẫn đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng.

Mới đây, trong bảng doanh số tuần đầu bán đĩa của Gaon, X1 đã tẩu tán 524.007 bản album “Emergency: QUANTUM LEAP” chỉ sau 7 ngày mở bán trên Hanteo. Với thành tích này, X1 đã trở thành nhóm nhạc có doanh số bán được hơn nửa triệu đĩa cứng trong tuần đầu phát hành kể từ khi BXH Hanteo vận hành chỉ sau EXOBTS.

X1 đạt thêm thành tích mới, vượt WANNA ONE, chỉ xếp sau EXO và BTS 1

Trước đó, X1 cũng khiến nhiều người bất ngờ khi album "Emergency: Quantum Leap" của nhóm đã bán vượt mốc 250.000 bản khi chưa đầy 1 ngày lên kệ.

Nhờ kết quả này mà X1 đã trở thành nhóm nam có album debut bán chạy nhất ngày đầu phát hành năm 2019 và vượt thành tích của WANNA ONE là 140.941 bản.

Ngoài ra, ca khúc chủ đề của album debut lần này "Flash" cũng đã bám trụ vào top 10 của 6 BXH nhạc số lớn (Naver, Mnet, Bugs, Melon, Soribada, Genie) kể từ thời điểm ra mắt.

Flash đã có thời điểm đạt #1 Melon, giúp nhóm trở thành tân binh đầu tiên của 2019 chạm tới vị trí này.

Trên thực tế, hiện chỉ có 4 boygroup đạt được #1 Melon với bài hát debut, đó là: WINNER, iKON, WANNA ONE và X1.

X1 đạt thêm thành tích mới, vượt WANNA ONE, chỉ xếp sau EXO và BTS 2

Đặc biệt, ngày 1/9 tại "The Show" 2019 Pohang Kpop Concert, X1 đã giành chiến thắng và đem về chiếc cúp chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp nhờ "Flash".

Chỉ mất 5 ngày kể từ khi debut để đạt cúp, X1 chính thức vượt thành tích của WINNER (6 ngày) để trở thành nhóm nhạc giật cúp nhanh nhất trong lịch sử Kpop.

Xin chúc mừng thành tích của X1!

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO