Báo Điện tử Gia đình Mới

Clip cô giáo ở Hải Phòng tát học sinh lớp 2 tới tấp vào mặt khiến phụ huynh bức xúc

Quá bức xúc trước việc cô giáo coi thi tát 11 cái vào mặt con, mẹ nam sinh P.N.H (lớp 2A7, trường tiểu học Quán Toan, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) đã đăng clip cô giáo tát học sinh.

Tối 15/5, trên facebook cá nhân, phụ huynh của cháu H.G.Đ (lớp 2A7, trường tiểu học Quán Toan, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) đăng clip cô giáo coi thi lớp tát tới tấp vào mặt con trai chị và dùng thước đánh nhiều học sinh khác trong giờ thi.

Đoạn clip dài hơn 11 phút ghi lại những cảnh giáo viên liên tiếp tiếp tát vào mặt, đầu và cầm thước dài khoảng gần 1 mét đánh nhiều học sinh. Trong đó 2 nam học sinh phải bật khóc, tay ôm chỗ đau. 

Phụ huynh của G.Đ bức xúc viết: "Tôi không biết từ bao giờ cách dạy của một số cô giáo và quan điểm của một số người lại cho rằng 'thương cho roi cho vọt'. Đã bao giờ bạn tự hỏi cái roi cái vọt đó của bạn đã đúng cách hay chưa?

Bạn là giáo viên, bạn hãy cho các con một cái nhìn chuẩn mực! Không phải bất cứ chuyện gì cũng có thể lôi các cháu ra để đánh, không phải cứ các con làm sai là dùng vũ lực!

Ai cổ suý cho hành động bạo hành đó, chứ riêng tôi và một số bậc cha mẹ không đồng quan điểm đó. Bạn là cô giáo, bạn có thể nóng, có thể vụt con trẻ 1, 2 cái vào mông để răn đe, chứ không phải lôi một đứa trẻ lớp 2 ra tát mặt, tát gáy,... tới tấp!".

  Cô giáo tát vào mặt, vụt vào người bé trai lớp 2.

Cô giáo tát vào mặt, vụt vào người bé trai lớp 2.

Theo đó, sự việc xảy ra ngày 8/5, khi đón con tại trường sau buổi thi cuối kỳ, chị L- mẹ của nam sinh G.Đ phát hiện con trai có nhiều vết tấy đỏ ở đầu và chân. Đ cho biết, bị cô giáo coi thi đánh trong giờ thi học kỳ buổi sáng. Gia đình đã phản ánh với cô giáo chủ nhiệm của Đ và yêu cầu nhà trường trích xuất camera để kiểm tra việc cô giáo tát học sinh.

Theo camera tại lớp học, trong giờ thi môn Tiếng Việt, em Đ (nam sinh ngồi bàn đầu dãy giữa) chậm trễ trong việc ghi tên cá nhân và nộp bài thi nên đã bị cô giáo Nguyễn Thị Thu Trang (hiện chủ nhiệm lớp 2A8 trường Tiểu học Quán Toan, là giáo viên coi thi lớp em H môn Tiếng Việt sáng 8/5) tát vào đầu và dùng thước đánh vào chân.

Clip còn cho thấy, không chỉ đánh nam sinh G.Đ, cô giáo Trang còn đánh nhiều học sinh khác trong lớp khiến các em sợ hãi.

Trao đổi với phóng viên Gia Đình Mới, ông Dương Đình Ổn, Chủ tịch UBND quận Hồng Bàng cho biết, hành vi của cô giáo đã vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo, ảnh hưởng đến uy tín ngành giáo dục của quận và thành phố Hải Phòng.

UBND quận đã giao phòng Nội vụ kết hợp với phòng GD&ĐT quận hướng dẫn trình tự, thủ tục xử lý kỷ luật giáo viên Nguyễn Thị Thu Trang và kiểm điểm Hiệu trưởng trường Tiểu học Quán Toan.

Hiện nữ giáo viên Nguyễn Thị Thu Trang đang bị đình chỉ công tác 6 tháng.

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO