Báo Điện tử Gia đình Mới

Côn Đảo: Tàu ra đảo đã hoạt động trở lại

Sau nhiều ngày tạm ngừng do điều kiện thời tiết xấu, từ cuối tuần này, các tàu chở khách du lịch ra Côn Đảo sẽ hoạt động trở lại.

Cụ thể, từ chủ nhật tuần này, thời tiết khu vực Côn Đảo sẽ tốt dần lên. Nắng sẽ xuất hiện nhiều hơn. Tầm nhìn xa trên 10km. Gió Tây Nam cấp 3-4. Biển êm. Tàu và ca nô chở khách có đủ điều kiện để tiếp tục hoạt động.

Thời tiết tại Côn Đảo đang chuyển biến tích cực. Ảnh: Trương Ái Vân.

Thời tiết tại Côn Đảo đang chuyển biến tích cực. Ảnh: Trương Ái Vân.

Từ đầu tuần trước, ảnh hưởng rìa phía Nam rãnh áp thấp với đới gió Tây Nam có cường độ mạnh khiến khu vực giữa và nam Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển Bình Thuận - Cà Mau, Cà Mau - Kiên Giang và vịnh Thái Lan có mưa rào và dông mạnh. Cơ quan khí tượng cho biết rãnh áp thấp có vị trí ít thay đổi với hoạt động của đới gió Tây Nam có cường độ mạnh. Do vậy, những khu vực nói trên có gió Tây Nam mạnh cấp 5-6, giật cấp 8, sóng biển cao 2-4 m. Vùng biển Bình Thuận - Cà Mau có gió Tây Nam mạnh cấp 5-6, giật cấp 9, sóng biển cao 2-3m. Tàu du lịch cũng vì thế mà ngưng trệ hoạt động.

Côn Đảo là điểm du lịch rất hấp dẫn đối với khách du lịch, nhất là trong mùa hè này. Vì vậy, việc tàu hoạt động trở lại là một thông tin tốt không chỉ cho khách du lịch mà cho cả những doanh nghiệp du lịch tại đây.

Cường Kaon/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO