Báo Điện tử Gia đình Mới

Con trai cả của nữ công nhân bị tai nạn sẽ được miễn 100% học phí

Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, nếu con trai cả của nữ công nhân có nguyện vọng theo học tại trường THPT Phan Huy Chú (Đống Đa) sẽ được miễn 100% học phí trong suốt 3 năm lớp 10, 11, 12.

  Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Chử Xuân Dũng động viên 2 cháu Đức Anh, Đức Hiếu.

Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Chử Xuân Dũng động viên 2 cháu Đức Anh, Đức Hiếu.

Sáng ngày 24/4, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Chử Xuân Dũng cùng lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Đống Đa, BGH trường THCS Khương Thượng đến thăm hỏi, chia buồn và động viên gia đình chị Lê Thị Thu Hà (ngõ 81 Xã Đàn, phường Phương Liên, quận Đống Đa) - nữ công nhân môi trường bị tai nạn tử vong.

Chia sẻ với nỗi đau và sự mất mát của gia đình chị Lê Thị Thu Hà, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Chử Xuân Dũng mong muốn người thân trong gia đình chị Hà cố gắng vượt qua nỗi đau để tiếp tục chăm lo cho 2 cháu Đức Anh, Đức Hiếu là con trai chị.

Ông Dũng thông tin với gia đình về việc đã trao đổi với Hiệu trưởng trường THPT Phan Huy Chú (34 Ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội), trường chất lượng cao của thành phố để giúp đỡ cháu Trần Đức Anh.

"Trong kỳ thi tuyển sinh vào 10 sắp tới, nếu em Trần Đức Anh có nguyện vọng sẽ được theo học tại trường THPT Phan Huy Chú. Nhà trường sẽ hỗ trợ hoàn toàn chi phí học tập cho em Đức Anh trong 3 năm học".

Ông Dũng cũng cho biết, để việc học tập của 2 cháu không bị gián đoạn trong thời gian này, Hiệu trưởng và các thầy cô trong trường THCS Khương Thượng sẽ giúp đỡ các cháu.

  Cô giáo chủ nhiệm của em Trần Đức Hiếu chia buồn với gia đình.

Cô giáo chủ nhiệm của em Trần Đức Hiếu chia buồn với gia đình.

Theo chia sẻ của người thân của chị Hà, gia đình sẽ tổ chức tang lễ cho chị Hà từ 7 giờ sáng 25/4 tại Nhà tang lễ Bệnh viện Bạch Mai, sau đó đưa chị về nơi an nghỉ cuối cùng tại quê nhà ở thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hòa.

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO