Báo Điện tử Gia đình Mới

Dàn mỹ nam Về nhà đi con khiến fan đổ đứ đừ vì vẻ ngoài đẹp hơn hoa lại thêm body cực phẩm

Không chỉ có khả năng diễn xuất tài tình, bộ 3 mỹ nam của Về nhà đi con còn khiến bao khán giả đổ đứ đừ vì nhan sắc sánh ngang các nam thần Vbiz.

Quang Anh

Là một trong hai diễn viên trẻ góp mặt trong Về nhà đi con, Quang Anh nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm của khán giả yêu truyền hình nhờ lối diễn xuất tự nhiên, gương mặt sáng.

Dàn mỹ nam Về nhà đi con khiến fan đổ đứ đừ vì vẻ ngoài đẹp hơn hoa lại thêm body cực phẩm 0

Quang Anh sinh năm 2000, hiện đang theo học khoa Quản lý Văn hóa, chuyên ngành thanh nhạc tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Dàn mỹ nam Về nhà đi con khiến fan đổ đứ đừ vì vẻ ngoài đẹp hơn hoa lại thêm body cực phẩm 1

Mặc dù tham gia rất nhiều bộ phim từ khi còn nhỏ như: Chiều ngang qua phố cũ, Giọt nước mắt muộn màng, Ông tơ hai phẩy, sitcom Sắc màu phái đẹp... nhưng phải đến Về nhà đi con, Quang Anh mới thật sự để lại dấu ấn.

Dàn mỹ nam Về nhà đi con khiến fan đổ đứ đừ vì vẻ ngoài đẹp hơn hoa lại thêm body cực phẩm 2

Tuy không có quá nhiều đất diễn như các vai Ánh Dương (Bảo Hân), Vũ (Quốc Trường) thế nhưng Quang Anh vẫn thể hiện rất tốt và chinh phục trái tim của nhiều khán giả.

Quốc Trường

Được đạo diễn tin tưởng trao vai Vũ - một cậu thiếu gia điển trai nhưng đểu giả và lắm chiêu trò, Quốc Trường đã hoàn toàn chinh phục khán giả từ vẻ bề ngoài đến khả năng diễn xuất tự nhiên.

Dàn mỹ nam Về nhà đi con khiến fan đổ đứ đừ vì vẻ ngoài đẹp hơn hoa lại thêm body cực phẩm 3

Quốc Trường (SN 1988) quê ở Cần Thơ. Anh là người mẫu, diễn viên. Quốc Trường từng tham gia rất nhiều bộ phim đình đám như: Cung đường tội lỗi, Chuyện tình rừng ngập mặn, Ngày hôm qua, Vàng, Oan nghiệt, Vườn yêu... Mặc dù diễn xuất tốt nhưng cũng giống Quang Anh, phải đến Gạo nếp gạo tẻ và Về nhà đi con Quốc Trường mới thực sự để lại dấu ấn trong lòng khán giả yêu truyền hình.

Dàn mỹ nam Về nhà đi con khiến fan đổ đứ đừ vì vẻ ngoài đẹp hơn hoa lại thêm body cực phẩm 4

Không chỉ diễn xuất hay, Quốc Trường còn khiến nhiều fangirl đổ đứ đừ vì khuôn mặt siêu cấp đẹp trai cùng body 6 múi cực phẩm.

Quốc Trường ngoài đời thực còn kinh doanh rất giỏi. Hiện, Quốc Trường đang sở hữu chuỗi nhà hàng mì cay nổi tiếng có hơn 100 cơ sở trên toàn quốc. Mới đây, anh chàng Vũ công tử cũng khiến bao người choáng ngợp khi khoe căn biệt thự rộng hơn 700m2 có giá trị hơn 25 tỷ đồng tại Cần Thơ.

Dàn mỹ nam Về nhà đi con khiến fan đổ đứ đừ vì vẻ ngoài đẹp hơn hoa lại thêm body cực phẩm 5

Anh Vũ

Nếu yêu thích điện ảnh Việt, chắc hẳn cái tên Anh Vũ đã không còn quá xa lạ. Anh chàng được biết đến với nhiều vai diễn trong các bộ phim sitcom trong đó có 5S Online.

Dàn mỹ nam Về nhà đi con khiến fan đổ đứ đừ vì vẻ ngoài đẹp hơn hoa lại thêm body cực phẩm 6

Anh chàng cũng là một trong những hotboy đời đầu của dàn hot teen Hà Thành nhờ gương mặt nam tính, phong cách thời trang hiện đại, khả năng diễn xuất ổn và giọng hát hay chẳng kém gì các ca sĩ.

Dàn mỹ nam Về nhà đi con khiến fan đổ đứ đừ vì vẻ ngoài đẹp hơn hoa lại thêm body cực phẩm 7

Nếu như các bạn hot teen cùng thời tập trung phát triển theo con đường nghệ thuật thì Anh Vũ lại khá mờ nhạt. Năm 2014, Anh Vũ khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo tổ chức đám cưới. 

Dàn mỹ nam Về nhà đi con khiến fan đổ đứ đừ vì vẻ ngoài đẹp hơn hoa lại thêm body cực phẩm 8

Tại đám cưới, cặp đôi cũng công khai chuyện đã lên chức bố mẹ của một cậu con trai 3 tuổi. Sau khi cưới vợ, Anh Vũ ít xuất hiện hơn và Về nhà đi con là vai diễn đánh dấu sự trở lại của anh sau một thời gian im hơi lặng tiếng.

Được biết, Anh Vũ và vợ hiện đã "đường ai nấy đi" được 3 năm. Con trai Anh Vũ đang sống cùng mẹ. 

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO