Báo Điện tử Gia đình Mới

Đặng Thu Thảo đập tan tin đồn 'bằng mặt không bằng lòng' với Kỳ Duyên nhờ hành động này

Đăng tải phần trình diễn của Kỳ Duyên lên story trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đập tan tin đồn "bằng mặt, không bằng lòng" với đàn em trong suốt thời gian qua.

Cùng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, thế nhưng một chiếc vương miện 2 số phận hoàn toàn khác biệt.

Nếu như Kỳ Duyên được biết đến với danh xưng "Hoa hậu thị phi" thì Đặng Thu Thảo lại được công chúng yêu chiều hết mực nhờ lí lịch trong sạch, nói không với scandal.

Với những ai yêu thích bộ đôi hoa hậu này thì chắc hẳn sẽ thấy, Kỳ Duyên vốn có mối quan hệ rất thân thiết với các người đẹp khác như: Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh,... Tuy nhiên, với Đặng Thu Thảo thì hoàn toàn không có sự tương tác qua lại quá nhiều, có chăng chỉ là những câu nói khen ngợi xã giao.

Chính điều này đã khiến cư dân mạng xôn xao tin đồn hai người đẹp "cạch mặt nhau", không chơi chung vì một bên là hoa hậu được lòng công chúng còn một bên lại vướng quá nhiều tai tiếng.

Tuy nhiên, mới đây, trong show diễn thời trang của NTK Lê Thanh Hòa, Đặng Thu Thảo đã có động thái bất ngờ đập tan tin đồn "bằng mặt không bằng lòng" với đàn em.

Cụ thể, "thần tiên tỷ tỷ" đã chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh của Kỳ Duyên và bạn thân Minh Triệu sải bước trên sàn catwalk vô cùng ấn tượng với icon hết sức dễ thương.

Cô cũng không quên gắn thẻ đàn em bày tỏ tình cảm và sự yêu mến.

Hành động tuy nhỏ này của Đặng Thu Thảo đã giúp công chúng hiểu rõ hơn về mối quan hệ của cả hai. Có vẻ như tin đồn "bằng mặt không bằng lòng", không chơi vì không cùng đẳng cấp mà cư dân mạng đồn đoán trước đây là hoàn toàn sai sự thật.

Phương ANh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO