Báo Điện tử Gia đình Mới

Doanh nhân Thái Hương: Tập trung làm điều cả thế giới đều đang hướng tới

Với những người làm chính trị thì lấy chất lượng của cuộc sống người dân làm đầu. Còn doanh nghiệp chúng tôi thì lấy chất lượng sản phẩm của mình là giá trị thật. Đó là hạnh phúc đích thự, bà Thái Hương

  Bà Thái Hương cảm ơn Thủ tướng Chính phủ đã tới dự và trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho công ty cổ phần sữa TH.

Bà Thái Hương cảm ơn Thủ tướng Chính phủ đã tới dự và trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho công ty cổ phần sữa TH.

Chiều ngày 22/2/2019, tại Nhà máy sản xuất nước tinh khiết, thảo dược và hoa quả Núi Tiên (xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An), Công ty cổ phần thực phẩm sữa TH long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì và Khánh thành nhà máy sản xuất nước tinh khiết, thảo dược và hoa quả Núi Tiên.

Phát biểu tại buổi lễ này, bà Thái Hương – Nhà sáng lập ra Tập đoàn TH bày tỏ: “Tập đoàn TH chúng tôi đang triển khai các dự án phát triển bền vững, với giá trị cốt lõi “Hoàn toàn từ thiên nhiên” và “Vì sức khỏe cộng đồng”.

Chúng tôi hướng đến một nền nông nghiệp sạch, hữu cơ mà cả thế giới đều đang hướng tới. Tại Việt Nam, Thủ tướng cũng đã phát động và nhấn mạnh phát triển nền nông nghiệp hữu cơ từ năm 2017- tại Diễn đàn Quốc tế về lĩnh vực này.

Hôm nay, những điều tôi cần nói đều nằm trong thước phim “Con đường thanh xuân”. Đảng và Nhà nước đã ghi công cho chúng tôi bằng Huân chương cao quý mà hôm nay chúng tôi vừa đón nhận.

Đó vừa là phần thưởng vừa là trách nhiệm. Chúng tôi luôn luôn phải cam kết những giá trị cốt lõi mà mình đã xây dựng cho thương hiệu cho TH và những sản phẩm của TH. Đó là những câu chuyện thật, mình muốn nói thật và làm thật”.

Doanh nhân Thái Hương: Tập trung làm điều cả thế giới đều đang hướng tới 1

Chia sẻ câu chuyện về việc hình thành Nhà máy nước tinh khiết, thảo dược và hoa quả Núi Tiên, bà Thái Hương cho rằng:

“Tôi nghĩ thế kỉ 21 là thế kỉ của việc tìm kiếm các nguồn nước sạch. Nhu cầu nước càng ngày càng lớn. Nước sạch chính là “vàng xanh” và được dự báo có nguy cơ đến dẫn đến thế chiến thứ ba – cuộc chiến về nước sạch.

Ở đời, trời đất chẳng lấy của ai gì hết. Nghệ An nắng nóng gió Lào nên sinh ra người Nghệ An rất cộc cằn và hay nóng nảy. Nhưng trời cũng cho Nghệ An những mỏ vàng thiên nhiên như vậy và những con người bản lĩnh nên tâm thế của người Nghệ An là kiến tạo cho nhân dân, kiến tạo cho người Nghệ An một con đường là sản xuất những sản phẩm chất lượng từ những “mỏ vàng” đó.

Với những người làm chính trị thì lấy chất lượng của cuộc sống người dân làm đầu. Còn doanh nghiệp chúng tôi thì lấy chất lượng sản phẩm của mình là giá trị thật. Đó là hạnh phúc đích thực.

Chúng tôi đã làm ra nhiều sản phẩm có chất lượng nên tôi nghĩ, hạnh phúc hôm nay đong đầy, không thể nào kể hết được! Tôi cảm ơn trời đất đã cho chúng tôi nguồn nước nước sạch tinh khiết từ núi lửa Núi Tiên để chúng tôi mang đến cho người tiêu dùng”.

  Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc thăm vườn cây trái của công ty TH.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc thăm vườn cây trái của công ty TH.

Theo thông tin từ Tập đoàn TH, nhà máy nước có quy mô đầu tư là 1.177 tỷ đồng, khởi công từ tháng 8/2017, thi công xây dựng theo tiêu chuẩn Nhật Bản bởi nhà thầu lớn và uy tín của Nhật là Tập đoàn Meada.

Để sản xuất nước tinh khiết và các loại nước hoa quả, sữa hoa quả, sữa gạo, nước thảo dược… nhà máy được trang bị 2 dây chuyền sản xuất có công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới, tự động hóa 100%, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Dây chuyền thứ nhất là dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, do hãng Krones (Đức) thiết kế và lắp đặt – với công suất tối đa đạt 600.000 lít/ngày đêm (40.000 chai/giờ). Đây là dây chuyền thế hệ mới nhất của Krones giúp TH sở hữu một trong những dây chuyền tốc độ cao nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực đồ uống.

Dây chuyền thứ 2 của nhà máy là hệ thống dây chuyền Aseptic sản xuất các loại nước hoa quả, sữa gạo, sữa trái cây, thức uống thảo dược… với công suất 36.000 chai/giờ.

Sản phẩm ra đời từ nguồn nước ngầm tự nhiên mát lành trong lòng những tầng đá bazan olivin sâu dưới lòng Núi Tiên – ngọn núi được các nhà khoa học thuộc Đoàn Tài nguyên nước Bắc Trung Bộ - Bộ Tài nguyên và Môi trường, xác định là núi lửa đã tắt đây 2,6 triệu năm.

Nguồn nước thô từ mạch nước ngầm tự nhiên của núi lửa Núi Tiên được kiểm nghiệm đạt các chỉ tiêu lý hóa, vi sinh an toàn và được lọc, xử lý qua hệ thống siêu lọc UF kết hợp với màng lọc thẩm thấu ngược RO, giúp loại bỏ bất cứ thành phần cặn lơ lửng, vi khuẩn, virus và tạp chất nếu có.

Do vậy, nước tinh khiết TH true Water là mắt xích mới nhất trong hệ sinh thái các sản phẩm TH đáp ứng nhu cầu đa dạng và thức uống sạch của người dùng, sau các sản phẩm từ sữa tưới sạch TH true MILK, thức uống thảo dược TH true HERBAL, sữa hạt cao cấp TH true NUT…

Với tổng công suất của 2 dây chuyền là 76.000 chai/giờ, nhà máy sản xuất nước tinh khiết, thảo dược và hoa quả Núi Tiên là Nhà máy có công suất lớn và hiện đại nhất khu vực miền Trung.

Những sản phẩm nước tinh khiết TH true Water đầu tiên đã được giới thiệu ra thị trường từ tháng 12/2018.

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO