Báo Điện tử Gia đình Mới

12 lời chúc 20/10 cho mẹ cảm động nhất nhân ngày Phụ nữ Việt Nam tiếng Anh và tiếng Việt

Những lời chúc 20/10 cho mẹ chân thành, cảm động sẽ là món quà ý nghĩa nhất để dành tặng đấng sinh thành hay mẹ chồng, mẹ vợ của bạn nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

  12 lời chúc 20/10 cho mẹ bằng tiếng Anh cảm động nhất nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

12 lời chúc 20/10 cho mẹ bằng tiếng Anh cảm động nhất nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Lời chúc 20/10 cho mẹ bằng tiếng Anh

1. “On the occasion of Vietnamese Women’s Day, I am reminded of only one woman who was my first teacher and friend, who will always be the spring to my life. Happy Vietnamese Women’s Day mom.”

Ngày Phụ nữ Việt Nam nhắc nhở con về người phụ nữ là cô giáo cũng như người bạn đầu tiên, người luôn là mùa xuân của cuộc đời con. Chúc mẹ ngày Phụ nữ Việt Nam vui vẻ.

2. “I am blessed with have the best mother in this world who is also an inspiring woman. Wishing a very Happy Vietnamese Women’s Day to you mom.”

Con thật may mắn khi có một người mẹ tuyệt vời, cũng là một người phụ nữ truyền cảm hứng. Chúc mẹ ngày Phụ nữ Việt Nam thật hạnh phúc nhé.

3. “Dear mom, you deserve all the happiness and smiles in this world because you did the best to keep us happy… Happy Vietnamese Women’s Day to you.”

Mẹ thân yêu, mẹ xứng đáng có được mọi niềm vui và nụ cười trên đời vì mẹ luôn làm tất cả để chúng con được hạnh phúc. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

Lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam tặng mẹ

4. “Strong women chase their dreams and make them a reality and women who sacrifice their lives for their children are also very strong… Happy Vietnamese Women's Day to you mom.”

Người phụ nữ mạnh mẽ là người dám theo đuổi ước mơ và biến chúng thành hiện thực. Và người phụ nữ hy sinh cuộc đời vì con cũng là người phụ nữ rất mạnh mẽ... Chúc mẹ ngày Phụ nữ Việt Nam hạnh phúc.

5. “I have no words to thank you for being the best mother full of love and care, concern and affection… You are truly the best… Best wishes on Vietnamese Women's Day 2019.”

Con không biết phải nói gì để cảm ơn mẹ, người mẹ tuyệt vời luôn yêu thương, quan tâm, lo lắng cho chúng con... Mẹ là tuyệt nhất... Con chúc mẹ những điều tuyệt vời nhất nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 2019.

6. “Though you were working but you never neglected me in your life and that in itself is a commendable thing…. Happy Vietnamese Women’s Day to you mom.”

Dù bận công việc, mẹ cũng không bao giờ quên chăm lo cho con, điều đó thật tuyệt vời... Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

Tin nhắn chúc 20/10 tặng mẹ

7. “On Vietnamese Women's Day, I want to thank my mom for giving me the best life and raising me with so much of love.”

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, con xin cảm ơn mẹ đã trao cho con cuộc đời tuyệt vời và nuôi nấng con với tất cả tình yêu thương.

8. “I wish I could be as wonderful a person as you are. I wish I could be as strong as you always have been… Wishing a very Happy Vietnamese Women's Day mom.”

Con ước mình sẽ trở thành một người tuyệt vời như mẹ vậy. Con ước mình luôn mạnh mẽ như mẹ... Chúc mẹ một ngày Phụ nữ Việt Nam thật vui vẻ, hạnh phúc.

9. “While you were working hard to be the best daughter, best wife, best employee, you also worked very hard to be a super mom… Love you for everything… Happy Vietnamese Women’s Day.”

Trong khi cố gắng với vai trò người con hiếu thảo, người vợ đảm đang và người nhân viên mẫu mực, mẹ vẫn luôn nỗ lực để trở thành một người mẹ tuyệt vời. Con yêu mẹ vì tất cả. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Lời chúc 20/10 cho mẹ chồng, mẹ vợ

10. “Wishing a very Happy Vietnamese Women's Day to my dearest mother in law who has always been so supportive, understanding and caring.”

Con xin chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 hạnh phúc nhất gửi tới người mẹ chồng thân yêu, người luôn ủng hộ, cảm thông và quan tâm chúng con.

11. “The best that has happened to me is getting married to your daughter/son because then I found you as an amazing mom in law… Happy Vietnamese Women’s Day to you.”

Điều tuyệt vời nhất nhất xảy đến với con là kết hôn với con gái/con trai của mẹ, vì nhờ vậy con mới phát hiện mẹ là người mẹ vợ/mẹ chồng tuyệt vời... Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam.

12. “Your energies, your approach, your life….. everything is so inspiring about you…. Wishing a very Happy Vietnamese Women’s Day to you mother in law for coming into my life.”

Năng lượng tích cực, cách đối xử với mọi người và lối sống là những điều truyền cảm hứng cho chúng con. Chúc mẹ chồng/mẹ vợ của con một ngày Phụ nữ Việt Nam thật hạnh phúc. Cảm ơn mẹ đã xuất hiện trong cuộc đời chúng con.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO