Báo Điện tử Gia đình Mới

15 lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp nữ hay, ngắn gọn, ý nghĩa

Tổng hợp những lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp nữ hay, ngắn gọn, hài hước, ý nghĩa nhất trong ngày Phụ nữ Việt Nam.

  15 lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp nữ hay, ngắn gọn, ý nghĩa

15 lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp nữ hay, ngắn gọn, ý nghĩa

20/10 là ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày tôn vinh phái nữ vì thế ngoài chuẩn bị quà, hoa, các anh nam giới còn dành lời chúc ngọt ngào ý nghĩa tới những người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình.

Dưới đây là tổng hợp 15 lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp nữ ý nghĩa nhất, ai cũng nên tham khảo.

Lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp nữ hay, ý nghĩa

- 20/10 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Tôi xin chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quí trọng, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ.

- Ngày 20/10 chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn, nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn trong cuộc sống.

- Một ngày tràn ngập hoa hồng cho các bạn gái nhé. Xin chúc các bạn thật tươi tắn, khỏe khoắn, luôn xinh xắn, đáng yêu trong nắng hồng và luôn thành công, thành công hơn nữa.

- Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình.

15 lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp nữ hay, ngắn gọn, ý nghĩa 1

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc các bạn nữ luôn luôn xinh đẹp, tươi trẻ và thành công để có thêm nhiều chàng trai đeo bám như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám bàn chân.

- Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp những ai chưa có chồng thì ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám, những ai đã có gia đình thì vui vẻ hạnh phúc.

- Thay mặt cho các đồng chí nam giới, tôi đây xin chúc mừng chị em nhân ngày Phụ nữ Việt nam 20/10 . Chúc cho chị em luôn trẻ, đẹp; nhận được nhiều hoa, nhiều quà và nhiều lời chúc tốt đẹp nhất từ bạn bè, người thân,… đặc biệt là từ người thương.

- Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn, đặc biệt thành công trong công việc.

- Nhân ngày phụ nữ Việt Nam chúc những nữ đồng nghiệp của chúng ta nhiều niềm vui, hạnh phúc ngập tràn. Cảm ơn các chị, các bạn, các em vì đã luôn sát cánh, hỗ trợ chúng tôi trong mọi vấn đề. Thay mặt cánh mày râu, tôi xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới mọi người.

- Ngày 20/10, tôi dành tặng đồng nghiệp nữ lời chúc hồn nhiên, trẻ trung, yêu đời và thành công trong cuộc sống. Hy vọng chúng ta sẽ làm việc ăn ý với nhau và mang lại những điều tốt đẹp cho công ty.

15 lời chúc 20/10 cho đồng nghiệp nữ hay, ngắn gọn, ý nghĩa 2

- Chị em đồng nghiệp phải biết rằng, mọi người thực sự quan trọng đối với công việc của chúng tôi, nếu không có chị em, chúng tôi không thể giải quyết được hết khối lượng công việc được giao. Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam, chúc chị em xinh tươi, yêu đời, hạnh phúc, may mắn và thành công.

- Chúc 1 nửa của công ty ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 ngập tràn niềm vui, hạnh phúc. Chị em là những người đồng nghiệp thân cận, tin cậy đồng hành cùng chúng tôi mỗi ngày, chúng tôi xin cảm ơn vì sự giúp đỡ, nỗ lực hỗ trợ cùng cố gắng, cùng hoàn thành trách nhiệm công việc của mọi người.

- Ngày 20/10, không biết nói gì hơn là sự cảm ơn vì chị em đã sát cánh cùng chúng tôi làm tốt nhiệm vụ được giao. Chúc chị em dồi dào sức khoẻ, bình an, xinh đẹp, trẻ trung.

- Chúc chị em nhân ngày 20/10 được tặng nhiều hoa, nhiều quà và luôn luôn mạnh khoẻ cùng chúng tôi hoàn thành mọi nhiệm vụ.

- Chúc các bạn nhận được nhiều món quà lưu niệm ý nghĩa của những người đàn ông yêu quý bạn. Hy vọng trong mọi công việc chúng ta cùng phối hợp ăn ý để gặt hái những thành công mới.

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO