Báo Điện tử Gia đình Mới

Chàng kỹ sư ngã từ tầng 4 xuống đất, con mới sinh chẳng biết khi nào được bố ẵm bồng

Tai nạn lao động trong lúc làm việc đã khiến chàng trai trẻ Nguyễn Khắc Nam (Nghệ An) trở nên nguy kịch, nằm bất tỉnh trên giường bệnh, kể cả khi đứa con đầu lòng chào đời.

  Anh Nam đang điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An.

Anh Nam đang điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An.

Chiều 19/4, chia sẻ với phóng viên Gia Đình Mới, ông Nguyễn Khắc Thiệu (xóm Đình Phùng, xã Hoa Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) đau buồn kể, hơn 3 tháng kể từ ngày con trai út của ông bị tai nạn lao động, cả nhà ông cứ rối tung rối bời, chạy đôn chạy đáo.

Con trai ông là anh Nguyễn Khắc Nam (SN 1993). Tốt nghiệp Đại học Xây dựng, Nam ra trường về làm việc tại công ty đóng trên địa bàn TP Vinh rồi xây dựng gia đình.

Kết hôn được vài tháng thì vợ Nam mang thai. Nam hạnh phúc, miệt mài làm việc kiếm tiền để chuẩn bị cho vợ con cuộc sống ấm no, đủ đầy.

  Hai vợ chồng Nam trong ngày cưới.

Hai vợ chồng Nam trong ngày cưới.

Nhưng rủi ro đã ập xuống với Nam và cả gia đình khi ngày 5/1/2019, trong lúc đang thi công tại công trình thì anh bị ngã từ tầng 4 xuống đất. 

Vụ tai nạn trên khiến chàng kỹ sư trẻ bị chấn thương sọ não, giập lá lách, giập phổi, gãy sườn, gãy đùi, tháo khớp ngón tay út... Nam được gia đình đưa đi cấp cứu rồi chuyển ra bệnh viện Bạch Mai điều trị.

Ông Thiệu bảo, sau điều trị hơn tháng ở Bạch Mai, Nam chuyển về bệnh viện ở Nghệ An điều trị tích cực. Có những khi tưởng Nam đã có thể phục hồi nhưng lại sốt trở lại, lại chuyển tuyến để cấp cứu.

"Tôi thương con trai bao nhiêu thì thương con dâu tôi bấy nhiêu. Lúc chồng bị tai nạn, con dâu bụng mang dạ chửa, suy sụp tinh thần, khóc hết nước mắt. Cứ nhìn cảnh nó mỗi lần vào viện với chồng, cầm tay chồng đặt lên bụng với hy vọng chồng có thể cảm nhận được đứa con trong bụng đang lớn dần và sắp chào đời là tôi lại đau xót.

Giờ thì con dâu tôi đã sinh được một cháu trai cho gia đình tôi. Cháu được 20 ngày rồi nhưng vẫn chưa được gặp bố, chẳng biết đến khi nào mới được bố ẵm bồng" - ông Thiệu tâm sự.

  Vợ và con trai mới chào đời của anh Nam.

Vợ và con trai mới chào đời của anh Nam.

Rồi ông cũng bộc bạch, Nam bị tai nạn như thế, chi phí bệnh viện rất lớn, hơn 3 tháng qua, mọi chi phí đã lên đến 500 - 600 triệu, vợ chồng ông phải vay mượn khắp nơi.

"Hai vợ chồng tôi làm nông nghiệp, kinh tế cũng không dư dả. Thương con đau đớn bao nhiêu, vợ chồng tôi lại càng lo lấy tiền ở đâu để chữa trị cho con. Nam không chỉ là niềm hy vọng của riêng gia đình mà còn là chỗ dựa của vợ con suốt cả quãng đời còn lại".

Mọi sự giúp đỡ gia đình anh Nguyễn Khắc Nam xin liên hệ:

 Ông Nguyễn Khắc Thiệu (bố anh Nam), ở ở xóm Đình Phùng, xã Hoa Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An

 SĐT: 0979 878 148

Hoặc số tài khoản: 3606205145365; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Yên Thành – tỉnh Nghệ An. Chủ tài khoản Nguyễn Khắc Thiệu.

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO