Báo Điện tử Gia đình Mới

Ngày 20/10: Lời chúc tặng vợ, người yêu bằng tiếng Anh lãng mạn nhất

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, hãy gửi những lời chúc lãng mạn, ngọt ngào nhất dành tặng vợ, bạn gái để bày tỏ tình cảm và sự quan tâm của bạn.

  Ngày 20/10: Lời chúc tặng vợ, người yêu bằng tiếng Anh lãng mạn nhất

Ngày 20/10: Lời chúc tặng vợ, người yêu bằng tiếng Anh lãng mạn nhất

Lời chúc 20/10 dành tặng vợ tiếng Anh

1. The smallest of the things you do for me, make a big difference to my life…. With all my heart, I wish you a very Happy Vietnamese Women’s Day.

Điều nhỏ bé nhất trong những điều em làm cho anh cũng có thể tạo khác biệt lớn với cuộc đời anh. Từ đáy con tim, chúc em một ngày Phụ nữ Việt Nam vui vẻ.

2. I am blessed in every sense to be married to you because you have brought so much stability, peace and happiness in my life which is so precious…. Happy Vietnamese Women’s Day.

Anh thật may mắn đã cưới được em, vì em mang đến cho anh sự bình yên, an nhiên hạnh phúc,... Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

3. On Vietnamese Women’s Day, I want to tell you that I respect you more than I love you because you have made such a remarkable difference to me and my life.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, anh muốn nói với em rằng, hơn cả tình yêu anh dành cho em là sự kính trọng, vì em đã làm nên sự khác biệt lớn nhất cuộc đời anh.

4. Your presence in my life is a blessing from Almighty…. You have been an amazing wife and I am the luckiest husband in this world…. Best wishes on Vietnamese Women’s Day.

Sự hiện diện của em trong đời anh là món quà từ đấng tối cao. Em là người vợ tuyệt vời và anh là người chồng may mắn nhất thế giới. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

5. The life of a woman is full of challenges but you have faced them all with grace and dignity and today you are a woman of substance… Happy Women’s Day to my dearest wife.

Cuộc sống của một người phụ nữ luôn tràn đầy thử thách, nhưng em vẫn đối mặt với chúng bằng tất cả sự duyên dáng và kiêu hãnh để trở thành người phụ nữ mạnh mẽ như hôm nay. Chúc em ngày Phụ nữ Việt Nam vui vẻ, vợ thân yêu của anh.

Ngày 20/10: Lời chúc tặng vợ, người yêu bằng tiếng Anh lãng mạn nhất 1

6. “The day you walked into my life, changed my life beautifully…. I wish you all the happiness and smiles in this world because you are special…. Happy Vietnamese Women’s Day to my wife.”

Ngày em bước về phía anh, em đã thay đổi cuộc đời anh thật tuyệt vời. Anh chúc em mọi niềm vui và nụ cười trên thế gian này, vì em là người đặc biệt. Chúc vợ của anh ngày Phụ nữ Việt Nam hạnh phúc.

7. “You have not only been an impressive wife but also the best mother to our children and that makes me the happiest man…. Best wishes on Vietnamese Women’s Day.”

Em không chỉ là một người vợ tuyệt vời mà còn là một người mẹ mẫu mực cho các con, điều đó khiến anh trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

8. “It is not easy to be a wife, it is not easy to raise children, it is not easy to manage work and home together but you have done it all… Thank you and Happy Vietnamese Women’s Day.”

Làm một người phụ nữ không dễ dàng, nuôi con không dễ dàng, vừa công tác vừa chăm lo gia đình càng không dễ dàng, nhưng em đã làm được tất cả... Cảm ơn em và Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

9. “Life was never easy but I was always blessed to have you to make it beautiful and wonderful…. With all my heart, I wish you a very Happy Vietnamese Women’s Day my darling wife.”

Cuộc sống không bao giờ dễ dàng, nhưng anh luôn thấy mình may mắn vì có em khiến cuộc đời này tươi đẹp và tuyệt vời hơn. Chúc em ngày Phụ nữ Việt Nam vui vẻ nhé vợ yêu.

10. “When you have a caring, loving, supportive wife, your life is sorted…. I thank you for being such a perfect wife to an imperfect man… Happy Vietnamese Women’s Day.”

Cuộc đời có một người vợ yêu thương mình, quan tâm mình, ủng hộ mình là cuộc đời đẹp nhất... Anh biết ơn em đã làm người vợ hoàn hảo của một người đàn ông không hoàn hảo như anh. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

Ngày 20/10: Lời chúc tặng vợ, người yêu bằng tiếng Anh lãng mạn nhất 2

Lời chúc 20/10 tặng bạn gái tiếng Anh

11. Your presence in my life is a proof that God loves me…. Wishing a very Happy Vietnamese Women’s Day to my girlfriend who has given me life a new direction.

Sự hiện diện của em trong đời anh là bằng chứng cho thấy Chúa yêu thương anh. Chúc em một ngày Phụ nữ Việt Nam vui vẻ, người con gái đã khiến cuộc đời anh rẽ sang hướng mới.

12. You are not just my girlfriend but you are also my friend…. Thank you for supporting me despite your own difficulties…. Wishing a very Happy Women’s Day.

Không chỉ là một người bạn gái, em còn là tri kỷ của anh. Cảm ơn em luôn ủng hộ anh dù em cũng có những khó khăn của riêng mình. Chúc em ngày Phụ nữ Việt Nam vui vẻ.

13. The one person who inspires me a lot is you because you never give up and you always stand for the right…. Best wishes on Women’s Day to you my dearest girlfriend.

Người truyền cảm hứng cho anh rất nhiều chính là em, vì em không bao giờ bỏ cuộc và luôn chiến đấu cho cái đúng. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam nhé em yêu.

14. I will always have high respect for you because you are a fighter who never surrenders to situation….. Happy Vietnamese Women’s Day to the strongest woman I know.

Anh luôn rất tôn trọng em vì em là một chiến binh không bao giờ bỏ cuộc. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, người phụ nữ mạnh mẽ nhất mà anh từng biết.

15. On the occasion of Vietnamese Women’s Day, I want to tell you that you are the most special woman in my life and I am so happy to have you in my life.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, anh muốn nói với em rằng em là người phụ nữ đặc biệt nhất cuộc đời anh và anh vô cùng hạnh phúc khi đời này có em.

Ngày 20/10: Lời chúc tặng vợ, người yêu bằng tiếng Anh lãng mạn nhất 3

Lời chúc 20/10 cho người yêu tiếng Anh

16. You are the reason that I am a better person today…. Thanks for all your love, support and confidence in me…. Best wishes on Vietnamese Women’s Day to you.

Em là lý do khiến anh thành người tốt đẹp hơn như hôm nay. Cảm ơn vì tình yêu, sự ủng hộ, tin tưởng em dành cho anh... Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam.

17. Vietnamese Women’s Day is a lot more than just gifting flowers and gifts…. It is telling that one wonderful woman that she has made a big difference to your life.

Ngày Phụ nữ Việt Nam không chỉ để tặng hoa và quà. Nó còn là dịp để anh nói với người phụ nữ tuyệt vời rằng cô ấy đã giúp cuộc đời anh thay đổi rất lớn.

18. Since the times you have become a part of my life, my life has changed for good…. Wishing a very Happy Vietnamese Women’s Day to my darling girlfriend.

Kể từ khi em trở thành một phần cuộc đời anh, cuộc đời anh đã thay đổi để tốt đẹp hơn. Chúc em yêu ngày Phụ nữ Việt Nam vui vẻ.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO