Báo Điện tử Gia đình Mới

FE Credit tổ chức ngày hội hiến máu và kêu gọi bảo vệ môi trường

Ngày 29/07/2019 & 02/08/2019, FE CREDIT phối hợp cùng với Trung Tâm Hiến Máu Nhân Đạo – Hội Chữ Thập Đỏ TPHCM tổ chức ngày hội hiến máu với thông điệp “Nhân đôi sự sống – Cho bạn và cho trái đất”

Với sự tham gia của gần 500 tình nguyện viên, hiến tặng hơn 600 đơn vị máu và đóng góp gần 30 triệu đồng cho Trung Tâm Bảo Tồn hiên Nhiên Gaia.

Đây là một trong những hoạt động nhân đạo FE CREDIT được tổ chức thường niên với mục đích nâng cao nhận thức về nghĩa cử cao đẹp của việc hiến máu tình nguyện, mà còn khuyến khích mọi người quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường thông qua việc gửi tặng các phần quà thân thiện với môi trường cho những người tham gia hiến máu.

FE Credit tổ chức ngày hội hiến máu và kêu gọi bảo vệ môi trường 0

Đặc biệt, với mỗi người tham gia hiến máu đợt này, FE CREDIT đã ủng hộ 60.000 đồng cho Trung Tâm Bảo Tồn Thiên Nhiên Gaia nhằm thực hiện các hoạt động bảo vệ thiên nhiên và môi trường sống.

Bà Nguyễn Việt Kim Giang – Giám Đốc Trung Tâm Đối Tác Nhân Sự của FE CREDIT chia sẻ: “Hiến máu nhân đạo là hoạt động cộng đồng thường niên thể hiện trách nhiệm và cam kết xã hội của FE CREDIT. Thông qua sự kiện này, chúng tôi mong muốn được góp phần thay đổi nhận thức của không chỉ tất cả thành viên FE CREDIT mà còn cả cộng đồng thông qua những đóng góp nhỏ của từng cá nhân. Khi đến hiến máu, mỗi người đã không chỉ tăng thêm cơ hội sống cho người khác, cho chính bản thân mình, mà còn thêm cơ hội sống cho chính Trái Đất của chúng ta.

FE Credit tổ chức ngày hội hiến máu và kêu gọi bảo vệ môi trường 1

Sự kiện đã nhận được ủng hộ nhiệt tình của gần 500tình nguyện viên. Tổng cộng chương trình đã đóng góp được 607 đơn vị máu cho Hội Chữ Thập Đỏ và 28,140,000 đồng cho Trung Tâm Bảo Tồn Thiên Nhiên Gaia.

Nhân sự kiện này, đại diện Trung Tâm Bảo Tồn Thiên Nhiên Gaia, Bà Đỗ Thị Thanh Huyền – Nhà sáng lập – Giám đốc điều hành, đã phát biểu chân tình: “Đây là một sáng kiến tuyệt vời của FE CREDIT, bởi các tình nguyện viên không chỉ hiến máu cứu người mà còn cứu Trái Đất. Khoản đóng góp quý báu này sẽ giúp Gaia thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhằm bảo tồn thiên nhiên Việt Nam, đặc biệt là hoạt động trồng rừng bảo vệ động vật hoang dã và cải thiện đời sống người dân địa phương”.

FE Credit tổ chức ngày hội hiến máu và kêu gọi bảo vệ môi trường 2

Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia (http://www.gaiavn.org/)

Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia là một tổ chức khoa học kỹ thuật không vì lợi nhuận, với sứ mệnh trao quyền và thúc đẩy các hoạt động bảo tồn thiên nhiên, bảo vệ môi trường nhằm tạo dựng một tương lai nơi con người sống hoà hợp với Mẹ Trái Đất.

Các chương trình hiện nay của Gaia gồm:

  • (1) Trồng và phục hồi rừng,
  • (2) Mùa hè khám phá thiên nhiên cho các Công ty, Gia đình,
  • (3) Học tập trải nghiệm thiên nhiên cho học sinh, sinh viên, giáo viên và các cơ quan, đơn vị,
  • (4) Giáo dục môi trường cho các nhóm đối tượng khác nhau,
  • (5) Nâng cao năng lực giáo dục bảo tồn cho các vườn quốc gia và khu bảo tồn thiên nhiên
  • (6) Tái chế rác thành phân xanh.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

FE CREDIT  - Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà REE Tower, Số 9 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3911 5212

Email:  [email protected]     

Website: www.fecredit.com.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO