Báo Điện tử Gia đình Mới

Hà Nội công bố điểm chuẩn lớp 10 của trường THPT chuyên năm 2019

Sở GD&ĐT Hà Nội vừa công bố điểm chuẩn vào lớp 10 của 4 trường THPT chuyên và trường THPT có lớp chuyên trên địa bàn thành phố.

Sáng nay, ngày 15/6, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Chử Xuân Dũng đã ký Quyết định số 981/QĐ-SGDĐT phê duyệt điểm chuẩn trúng tuyển vào lớp 10 trung học phổ thông chuyên năm học 2019-2020. Điểm chuẩn lớp 10 các trường chuyên cụ thể như sau:

  Điểm chuẩn lớp 10 các trường chuyên tại Hà Nội.

Điểm chuẩn lớp 10 các trường chuyên tại Hà Nội.

Theo đó, trường THPT chuyên Hà Nội- Amsterdam có 2 ngành lấy điểm chuẩn cao nhất trong khối trường chuyên tại Hà Nội năm 2019 là chuyên Anh với 42,05 điểm và chuyên Tin học với 41,75 điểm.

Các lớp chuyên tiếng Trung, tiếng Nga của trường này cũng lấy điểm chuẩn cao lần lượt là 41,55 và 41,05 điểm.

Căn cứ vào điểm chuẩn trúng tuyển, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu hiệu trưởng các trường trung học phổ thông chuyên và trường trung học phổ thông có lớp chuyên tổ chức tiếp nhận học sinh trúng tuyển theo Quy chế tuyển sinh của Bộ GD&ĐT và các hướng dẫn liên quan của Sở GD&ĐT Hà Nội.

Thí sinh có thể xác nhận nhập học trực tuyến bằng cách truy cập vào sổ liên lạc điện tử tại địa chỉ solienlacdientu.hanoi.gov.vn hoặc đến các trường THPT công lập xác nhận nhập học trực tiếp.

Khi lựa chọn hình thức xác nhận nhập học trực tiếp (từ ngày 20/6/2019 đến 22/6/2019), học sinh nếu muốn thay đổi nguyện vọng trúng tuyển thì phải liên hệ với trực tiếp với trường THPT để hủy xác nhận trước khi xác nhận nhập học theo nguyện vọng mới.

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO