Báo Điện tử Gia đình Mới

Hải Phòng: Cô gái trẻ để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu tự tử

Cô gái trẻ để lại lá thư tuyệt mệnh rồi gieo mình xuống sông Cấm tự tử khiến người dân xung quanh không khỏi bàng hoàng.

Vụ việc thương tâm trên xảy ra lúc 11 giờ ngày 2/4 tại khu vực cầu Bính (địa phận giáp ranh giữa quận Hồng Bàng và huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng).

  Cầu Bính nơi xảy ra vụ việc

Cầu Bính nơi xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, người dân xung quanh khu vực này bàng hoàng phát hiện một cô gái trẻ gieo mình xuống sông Cấm tự tử và để lại lá thư tuyệt mệnh.

Bước đầu xác nhận, nạn nhân là Đinh Thị Mai Tr. (SN 1994, trú tại xã Lập Lễ, huyện Thủy Nguyên). Thông tin từ ông Đinh Văn Ba (Phó Chủ tịch UBND xã Lập Lễ), nạn nhân làm nghề tự do và chưa lập gia đình. 

Hải Phòng: Cô gái trẻ để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu tự tử 1

Nội dung lá thư tuyệt mệnh mà Tr. để lại:

"Gửi Anh! Anh…! Em xin lỗi nhé vì em lại chọn cách này, nhưng em đã quá mệt mỏi em không còn đủ sức mà đối diện nữa, giờ em xin giải thoát cho bản thân mình.

Biết là việc làm này của em là ích kỷ chỉ biết nghĩ cho bản thân mình, mà không nghĩ cho người ở lại, nhưng trong khoảng thời gian thì em không thể nghĩ được gì khác cả.

Em ước gì anh đừng giận em quá, em ước gì anh còn chút tình người, nhưng anh đã quá ác với em, anh không những ác với em mà còn với con anh, anh quá tàn nhẫn. Thôi em đi như vậy đi tới một thế giới chỉ có mẹ con em nơi không có oán hận.

Anh ở lại nhé giữ gìn sức khỏe, mẹ con em sẽ luôn dõi theo anh. À mà anh, hứa với em 1 việc được không là từ bỏ thứ đó đi vì em biết chính nó là tác hại của ngày hôm nay của chúng ta. Giờ em buông rồi đó, chúc anh hạnh phúc nhé”.

Nhận được tin báo về vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, huy động người và phương tiện để hỗ trợ gia đình tìm kiếm nạn nhân.

Hiện tại, vẫn chưa tìm thấy thi thể Tr. Cuối lá thư tuyệt mệnh, nạn nhân có ghi số điện thoại của một người tên H.

Trước thông tin nạn nhân đang mang thai và đồn đoán cô gái tự tử do mâu thuẫn tình cảm, cơ quan chức năng cho biết hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra và làm rõ.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO