Báo Điện tử Gia đình Mới

Hơn 50 trường hàng đầu New Zealand dự Triển lãm Giáo dục New Zealand 2019 tại Việt Nam

Vào ngày 23 tại TPHCM và ngày 24/3 tại Hà Nội sẽ diễn ra Triển lãm Giáo dục New Zealand 2019 với sự tham dự của hơn 50 trường học hàng đầu New Zealand cùng hàng trăm suất học bổng các cấp học.

Triển lãm Giáo dục New Zealand  là sự kiện giáo dục thường niên lớn nhất trong năm tại Việt Nam, được tổ chức bởi Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ) phối hợp với Lãnh sự quán New Zealand (HCM), Đại sứ quán New Zealand (Hà Nội). 

Triển lãm năm nay mang đến một loạt cơ hội học bổng cho các bậc học khác nhau, bao gồm học bổng Chính phủ New Zealand bậc Trung học (NZSS) dành cho các em học sinh tài năng của Việt Nam, với mức hỗ trợ 30%, 50% và 100% học phí năm đầu. Học bổng NZSS đã bắt đầu nhận hồ sơ ứng tuyển, chi tiết tham khảo tại: http://bit.ly/NZSS2019. 

  Những ứng viên được nhận học bổng New Zealand năm 2017

Những ứng viên được nhận học bổng New Zealand năm 2017

Ngoài ra, phải kể đến các thông tin mới nhất về học bổng Chính phủ New Zealand bậc Sau Đại học; và rất nhiều học bổng từ các trường tham gia Triển lãm năm nay.

Tham dự triển lãm năm nay, phụ huynh và học sinh còn có cơ hội nhận được phần quà đặc biệt là một cặp vé máy bay khứ hồi đến New Zealand (quá cảnh tại Singapore) đến từ hai nhà tài trợ Air New Zealand và Singapore Airlines. 

Ông Ben Burrowes, Giám đốc khu vực Đông Nam Á, Cơ quan Giáo dục New Zealand cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao sự kỹ lưỡng của phụ huynh và học sinh, sinh viên (HSSV) Việt Nam trong quá trình chọn lựa và quyết định điểm đến du học. Và chúng tôi tin rằng những sự kiện như Triển lãm Giáo dục New Zealand là cơ hội tuyệt vời để quý phụ huynh và các bạn HSSV được trao đổi trực tiếp với đại diện từ các trường hàng đầu New Zealand cũng như các cựu du học sinh, từ đó có thêm nhiều cơ sở để đưa ra quyết định.”

“Thông qua những buổi tư vấn trực tiếp tại Triển lãm Giáo dục ở TPHCM và Hà Nội, các bạn có cơ hội tìm hiểu xem trường học và chương trình đào tạo nào của New Zealand phù hợp nhất với sở thích và nguyện vọng nghề nghiệp của mình trong tương lai. Ngoài ra, các bạn cũng có dịp khám phá lý do tại sao hệ thống giáo dục New Zealand được xếp hạng đầu thế giới về việc chuẩn bị kỹ năng tương lai”, ông Ben cho biết thêm.

Hơn 50 trường hàng đầu New Zealand dự Triển lãm Giáo dục New Zealand 2019 tại Việt Nam 1

Cũng trong dịp đặc biệt này, Đại học Waikato (New Zealand) và Đại học Tôn Đức Thắng (Việt Nam) sẽ tiến hành ký kết Biên bản Ghi nhớ hợp tác, bên cạnh các thoả thuận khác giữa cơ quan chính phủ hai nước, đánh dấu thêm một bước tiến nữa trong quan hệ giữa hai quốc gia về lĩnh vực giáo dục.

Được biết, năm 2017, New Zealand được xếp hạng số 1 thế giới về Chỉ số Giáo dục Chuẩn bị cho tương lai (Educating for the Future Index) bởi tổ chức Economist Intelligence Unit. Giáo dục New Zealand đạt điểm tối đa trên các tiêu chuẩn như khung chương trình đào tạo đáp ứng các kỹ năng tương lai, sự hợp tác giữa các cơ sở giáo dục và doanh nghiệp, sự đa dạng và hài hoà văn hóa cùng một số tiêu chuẩn khác.

Uy tín trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng tương lai cộng thêm môi trường an toàn, cởi mở với sinh viên quốc tế là những lý do thu hút ngày càng nhiều HSSV Việt Nam học tập tại New Zealand. Năm 2018, số lượng du học sinh Việt Nam tăng 7% so với năm trước (trong đó khối trung học tăng 34%), tổng số HSSV Việt Nam tại New Zealand hiện nay là 2.500 em.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO