Báo Điện tử Gia đình Mới

Không biết chồng giả vờ chết, vợ cùng hai con nhảy xuống ao tự tử

Sự việc đau lòng khiến nhiều người bàng hoàng, nhưng khi biết hoàn cảnh đặc biệt của anh chồng, người ta không biết nên trách hay nên thương cảm cho anh chồng này.

Một sự việc rất nổi tiếng trong thời gian gần đây bên cộng đồng mạng Trung Quốc là người vợ dẫn theo hai con nhảy cầu tự tử vì không biết chồng mình chỉ giả vờ chết.

Theo đó, một người đàn ông 34 tuổi đã bất ngờ biến mất kể từ ngày 19/9, sau khi thuê một chiếc xe ô tô và gây tai nạn cạnh sông Zijiang, tỉnh Xinhua. Cảnh sát đã tìm khắp khu vực gần đó nhưng không thể tìm thấy anh này ở đâu cả. 

  Gia đình hạnh phúc của Dai - Ảnh: Shanghai.ist

Gia đình hạnh phúc của Dai - Ảnh: Shanghai.ist

3 tuần sau, vì tin rằng chồng mình đã chết mất xác, vợ của anh, chị Dai, dẫn theo con trai 4 tuổi và con gái 3 tuổi đến một cái ao gần làng, Dai đã ném hai con xuống nước rồi nhảy xuống cùng. Cả ba người đều chết vì đuối nước.

Trước khi quyết định kết liễu cuộc đời, Dai đăng tải một đoạn trạng thái trên mạng xã hội, nói rằng bản thân không còn hi vọng sống. Cô phải chịu đựng quá nhiều chỉ trích đến từ gia đình bên chồng, họ chì chiết, đay nghiến cô quá lười biếng và luôn cáu giận khiến chồng tìm đến cái chết. 

  Hai đứa con thơ của cặp vợ chồng - Ảnh: Shanghai.ist

Hai đứa con thơ của cặp vợ chồng - Ảnh: Shanghai.ist

Cô cũng chia sẻ thêm về cuộc sống gia đình hạnh phúc, và cô rất yêu, rất nhớ người chồng của mình. Việc Dai dẫn theo hai đứa con thơ cùng nhau tử tử là vì muốn cả gia đình có thể đoàn tụ nơi Suối Vàng. 

Cũng ngay trong ngày cảnh sát tìm thấy thi thể 3 mẹ con, người chồng đã xuất hiện tự thú. Hóa ra nguyên nhân khiến anh này bỗng dưng "bốc hơi" là muốn giải quyết những khó khăn chồng chất về kinh tế.

Cảnh sát nói rằng anh chồng đã nợ hơn 100,000 tệ (khoảng hơn 300 triệu đồng) trên mạng và không có khả năng chi trả, vậy nên liền lên kế hoạch giả chết để lừa 100,000 yuan (khoảng 3,3 tỷ đồng) tiền bảo hiểm.

  Người vợ vì quá yêu thương chồng nên đã tự tử - Ảnh: Shanghai.ist

Người vợ vì quá yêu thương chồng nên đã tự tử - Ảnh: Shanghai.ist

Sự hối hận muộn màng của người đàn ông cũng không thể nào đưa vợ con quay trở lại. Anh ước gì mình đã nói ra khoản nợ này để cùng vợ xử lý vấn đề, anh cũng ước mình đã không hành động dại dột để giờ đây chẳng còn lại gì trong tay.

Kim Oanh (Theo Shanghai.ist)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO