Báo Điện tử Gia đình Mới

MC Quyền Linh chia sẻ muốn dừng mọi hoạt động trong showbiz vì lí do bất ngờ

Trong livestream mới nhất của mình, MC Quyền Linh khiến người hâm mộ không khỏi xót xa khi chia sẻ mình đã quá mệt mỏi và muốn từ bỏ hết mọi thứ.

Sau những ồn ào xoay quanh chương trình "Bạn muốn hẹn hò", mới đây, "MC quốc dân" Quyền Linh bất ngờ chia sẻ trong livestream của mình rằng anh quá áp lực và mệt mỏi, đã có lúc muốn từ bỏ mọi thứ.

MC Quyền Linh chia sẻ muốn dừng mọi hoạt động trong showbiz vì lí do bất ngờ 0

Theo đó, Quyền Linh trải lòng:

"Tôi cũng thuộc dạng trâu bò, cày đêm, cày ngày. Vì làm các chương trình truyền hình về xã hội nên tôi phải dậy từ 4 - 5 giờ sáng.

Tôi quay chương trình suốt, đôi khi mệt mỏi mắt muốn sụp xuống luôn. Làm nghệ sĩ không phải sung sướng đâu quý vị. Tôi đã già như trái cà, mà còn khổ nữa".

"Nhiều người bảo tôi ham tiền, ham danh, ham vọng nên cứ quay chương trình hoài. Thật sự bây giờ tôi chả ham gì nữa vì đời biết ngày mai ra sao? Nói không cần tiền cũng không đúng vì bây giờ tôi cũng đã đủ rồi.

Tôi có cuộc sống hạnh phúc, không cần phải bon chen. Hiện tôi làm vì xã hội là nhiều. Công việc của tôi cũng khá ổn định. Tôi chỉ tiếc việc xã hội nên đi rất nhiều".

  MC Quyền Linh được rất nhiều khán giả yêu thích nhờ lối dẫn tự nhiên, gần gũi

MC Quyền Linh được rất nhiều khán giả yêu thích nhờ lối dẫn tự nhiên, gần gũi

Điều đáng nói hơn là MC Quyền Linh bất ngờ nói rằng, anh muốn dừng mọi hoạt động trong showbiz vì không chịu được thị phi. Dù đã sống đúng với bản thân, ấy thế mà vẫn có nhiều người không thích.

Tôi không biết làm sao để làm hài lòng hết tất cả mọi người. Cuộc đời là bao hãy yêu mến nhau bằng con tim. Có lẽ hết năm nay tôi sẽ nghỉ hết. Chán và mệt mỏi quá rồi. Càng làm càng bị trách nhiều quá.

Tôi biết, nhiều nghệ sĩ phải gồng lên để làm vừa lòng hết mọi người, nhóm này nhóm kia nhưng riêng Quyền Linh tôi sống trong showbiz gần 20 năm, trong giới không ai ghét tôi đâu nhưng chắc chắn cũng sẽ có một số người không bằng lòng với mình".

"Trong showbiz, tôi có thể chơi với bất kỳ ai. Tôi chỉ biết đi quay, làm chương trình rồi đi về, vui vẻ với tất cả mọi người. Tôi chẳng gồng mình, sống đúng với bản thân, vẫn mang dép, quần sọc, áo thun, chạy xe máy cà tàng đi làm nhưng vẫn có nhiều người không thích".

  Quyền Linh từng được người hâm mộ gọi với danh xưng 'MC quốc dân'

Quyền Linh từng được người hâm mộ gọi với danh xưng "MC quốc dân"

Trước đó, ban tổ chức chương trình "Bạn muốn hẹn hò" bất ngờ đưa ra thông báo thay đổi MC từ diễn viên Cát Tường thành diễn viên Nam Thư khiến những người hâm mộ chương trình không bằng lòng.

Rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích Nam Thư và cho rằng cô không xứng đáng với chiếc ghế mà "bà mối" Cát Tường đang làm rất tốt.

Đáng nói hơn, giữa thời điểm nhạy cảm, Cát Tường lên tiếng trong livestream của mình rằng bị ban tổ chức đơn phương cắt hợp đồng.

Giữa ồn ào này, MC Quyền Linh đã đăng tải một bản thông báo về việc bổ sung MC nữ cho chương trình mà ban tổ chức đã gửi từ ngày 8/4.

Theo đó, bản thông báo này cho hay, việc thay đổi MC là ý của đơn vị sở hữu bản quyền gốc và MC Cát Tường sẽ sang dẫn "Hẹn ăn trưa" chứ hoàn toàn không có chuyện cắt hợp đồng với cô.

Ngoài ra, Quyền Linh cũng lên tiếng bảo vệ Nam Thư bởi anh cho rằng khán giả có thể chưa quen và biết đâu Nam Thư sẽ tạo ra một làn gió mới.

"Giờ Nam Thư cũng bị áp lực khi vào chương trình "Bạn muốn hẹn hò", cũng bị nhiều người chê trách. Nhưng không thể so sánh được. Cô ấy mới dẫn 1 ngày, trong khi Cát Tường dẫn 6 năm rồi, nó khác nhau nhiều lắm. Nhưng tôi tin, Nam Thư sẽ bắt kịp thôi.

Có thể mọi người chưa quen nhưng biết đâu, Nam Thư lại tạo ra một làn gió mới. Chê trách thì tội nghiệp Nam Thư", MC Quyền Linh cho hay.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO