Báo Điện tử Gia đình Mới

Mẹ cháu bé bị người giúp việc nhả nước bọt vào miệng nói gì?

Mẹ cháu bé trong clip bị người giúp việc nhả nước bọt vào miệng cho biết, người giúp việc phủ nhận hành động của mình và biện minh với lí do khó chấp nhận.

Chị Nguyễn Thu Huyền (ở tại Cát Bi, Hải Phòng) cho biết, con trai chị được 5,5 tháng tuổi. Vì sắp hết thời gian nghỉ thai sản, phải quay trở lại công việc, chị Huyền có thuê bà giúp việc tên Huống (quê ở Vĩnh Bảo, Hải Phòng) qua trung tâm giới thiệu việc làm.

“Trung tâm giới thiệu bà ấy có kinh nghiệm lâu năm, thật thà nên gia đình tôi tin tưởng thuê bà về làm. Tuy nhiên, mấy ngày đầu trông bé, tôi thấy bà có tật xấu là mớm cơm, rung lắc trẻ, tôi có góp ý vì đó là tật xấu, không tốt cho trẻ.

Vì thấy không an tâm nên ngày nào đi làm tôi cũng mở camera theo dõi. Chiều 30/10, khi xem trực tiếp camera từ cơ quan, tôi phát hiện bà có hành động nhổ nước bọt vào mặt cháu”, chị Huyền chia sẻ.

Mẹ cháu bé bị người giúp việc nhả nước bọt vào miệng nói gì? 0

Theo chị Huyền, ban đầu nhìn qua điện thoại, chị chỉ thấy bà Huống liên tục rung lắc mạnh cháu bé chứ không rõ bà lại “nhổ nước bọt vào miệng cháu”.

Cho đến tối, khi về xem lại kỹ hơn, chị phát hiện ra hành động ghê rợn đó và truy hỏi người giúp việc. 

“Khi tôi hỏi, bà ấy nói không làm như thế và sẵn sàng nghỉ để đi làm chỗ khác. Trước khi dọn đồ, bà Huống còn đòi gia đình tiền công trong suốt vài ngày giúp việc vừa qua”, chị Huyền kể.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chị Huyền có liên hệ lại trung tâm giới thiệu việc làm với mong muốn làm rõ sự việc cũng như trách nhiệm của người giúp việc.

Tuy nhiên, Trung tâm cho biết không có giấy tờ tuỳ thân của người này mà chỉ biết địa chỉ quê quán.

Ngoài ra, đơn vị này chia sẻ lại với chủ nhà rằng bà Huống thanh minh “đang dạy cháu phun mưa chứ không nhổ nước bọt, có thể lúc chu miệng khiến chủ nhà hiểu lầm”.

Sau một ngày xảy ra sự việc, ngày 31/10, người giúp việc có gọi điện xin lỗi chủ nhà, tuy nhiên, chị Huyền mong muốn, người này nên giải quyết sự việc trực tiếp. 

Đại diện gia đình cháu bé cho biết, gia đình sẽ về Vĩnh Bảo - Hải Phòng để gặp trực tiếp người giúp việc để làm rõ sự việc. 

Hồng Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO