Báo Điện tử Gia đình Mới

Nam Thư thay thế Cát Tường dẫn chương trình 'Bạn muốn hẹn hò' là ai?

Ngay khi đảm nhận vị trí MC chương trình "Bạn muốn hẹn hò", Nam Thương đang trở thành cái tên nhận được sự quan tâm của dư luận.

Nam Thư là ai?

Nam Thư thay thế Cát Tường dẫn chương trình 'Bạn muốn hẹn hò' là ai? 0

Nam Thư tên thật là Trần Thị Nam Thư (SN 1987). Cô được biết đến là một diễn viên kịch, diễn viên hài, diễn viên điện ảnh, MC có tiếng trong showbiz Việt.

Nam Thư tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh năm 2007. Sau khi ra trường, cô tham gia sân khấu kịch Nụ cười mới và được danh hài - NSƯT Hoài Linh dẫn dắt, chỉ bảo.

Mặc dù tham gia làng giải trí cũng khá lâu thế nhưng phải tới Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ năm 2015 Nam Thư mới nhận được sự chú ý của công chúng khi dành vị trí Á quân.

Nam Thư thay thế Cát Tường dẫn chương trình 'Bạn muốn hẹn hò' là ai? 1

Bên cạnh diễn kịch, Nam Thư còn góp mặt trong một số bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Cuộc chiến hoa hồng 2, Xóm Gà... hay một vài vai diễn trong phim điện ảnh như: Lật mặt 1, Taxi em tên gì?...

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Nam Thư cũng thử sức với nhiều vai trò khác nhau như: Ban cố vấn cho chương trình Cười xuyên Việt tiếu lâm hội 2016, Cười xuyên Việt 2016, MC trong chương trình Ngạc nhiên chưa, Mảnh ghép tình yêu...

Hiện tại, Nam Thư đang tham gia diễn kịch tại sân khấu Thế giới trẻ và nhiều dự án phim ảnh khác.

Nam Thư thay thế Cát Tường trong "Bạn muốn hẹn hò"

Mới đây, khi Nam Thư đảm nhận vị trí MC chương trình "Bạn muốn hẹn hò" thay thế MC Cát Tường đã nhận về không ít chỉ trích. Phần lớn mọi người đều cho rằng "Kiều nữ làng hài" dẫn kém duyên, không phù hợp.

Nam Thư thay thế Cát Tường dẫn chương trình 'Bạn muốn hẹn hò' là ai? 2

Trước những thông tin trái chiều của dư luận, Nam Thư trải lòng, sự xuất hiện của cô trong chương trình này là từ đơn vị nắm format gốc của Bạn muốn hẹn hò. Cô chỉ là nhân tố mới, bổ sung giúp cho chương trình thêm độc đáo và hấp dẫn chứ không phải là người thay thế.

Nam Thư chia sẻ:

"Nói không buồn là nói dối. Mấy nay tôi không dám lên đọc bình luận của khán giả. Tôi là một người trẻ, khi ngồi với anh Linh chắc chắn sẽ bị so sánh. Tuy nhiên, tôi đã cố gắng hết sức và hết mình với chương trình. 

Trước đây, mọi người thấy Nam Thư là một cô gái tăng động, dư năng lượng. Nhưng đến với "Bạn muốn hẹn hò", tôi tự cảm thấy mình thay đổi nhiều hơn, nhẹ nhàng, nữ tính hơn.

Nam Thư vẫn là Nam Thư trong cách ăn mặc, nếu thật sự quá hở hang hay gợi cảm thì chắc chắn tôi sẽ không được lên sóng vì mọi thứ đều được nhà đài kiểm soát".

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO