Báo Điện tử Gia đình Mới

Ngân hàng SeABank roadshow hưởng ứng không dùng tiền mặt và miễn phí chuyển tiền

165 điểm giao dịch của SeABank tại 25 tỉnh thành trên toàn quốc đã đồng loạt trực tuyến chương trình “EBank siêu tốc – Miễn phí cực sốc” vào ngày 19/7 và miễn phí chuyển khoản qua Internet Banking.

Vừa qua, đông đảo CBNV thuộc Ngân hàng TMCP Đông Nam Á –SeABank tại 25 tỉnh thành trên toàn quốc đã đồng loạt ra quân roadshow hưởng ứng chủ trương Không dùng tiền mặt, đồng thời giới thiệu đến khách hàng tiện ích đặc biệt: miễn phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống SeABank thông qua Internet Banking.

  CBNV tại Hội sở SeABank hưởng ứng chương trình

CBNV tại Hội sở SeABank hưởng ứng chương trình

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, các ngân hàng đã tích hợp thêm nhiều tính năng, tiện ích vào thẻ ngân hàng để sử dụng cho chi trả hàng hóa, dịch vụ tại điểm bán, thanh toán hóa đơn tiện ích, thanh toán mua hàng trực tuyến hay khuyến khích giao dịch online, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ, độ an toàn, bảo mật trong thanh toán thẻ.

Đơn cử như sử dụng thẻ xác thực sinh trắc học (vân tay, khuôn mặt); thanh toán trên nền mã phản hồi nhanh (QR Code); thanh toán an toàn, thuận tiện qua mã hóa thông tin thẻ (Tokenization); thanh toán phi tiếp xúc (contactless payment), tốc độ và tiện lợi; giải pháp chấp nhận thanh toán linh hoạt trên thiết bị di động (mPOS), gửi tiết kiệm online… và ấn tượng nhất là chính sách miễn phí chuyển tiền thông qua Ngân hàng trực tuyến.

  Nhân viên Ngân hành giới thiệu đến khách hàng tiện ích đặc biệt: miễn phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống SeABank thông qua Internet Banking

Nhân viên Ngân hành giới thiệu đến khách hàng tiện ích đặc biệt: miễn phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống SeABank thông qua Internet Banking

Bà Lê Thu Thủy – Tổng giám đốc SeABank cho biết: “Chủ trương đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt là một chiến lược đúng đắn của Chính phủ góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng và cả ngân hàng...

SeABank đặc biệt chú trọng phát triển công nghệ để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng và là một trong những ngân hàng triển khai internet banking sớm nhất tại Việt Nam.

Hiện tại, chúng tôi có rất nhiều giải pháp công nghệ để hỗ trợ khách hàng hạn chế giao dịch tiền mặt như các sản phẩm thẻ nội địa và thẻ quốc tế cho phép thanh toán online hoặc qua POS, Internet Banking - SeANet, Mobile banking, Mobile App – SeANet App, xác thực sinh trắc học, chuẩn bảo mật thẻ thanh toán 3D Secure hay các tiện ích như Tiết kiệm online, thanh toán hóa đơn qua internet banking...

Đặc biệt với mong muốn gia tăng giá trị cho khách hàng, SeABank đã quyết định miễn toàn bộ phí chuyển khoản miễn phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống SeABank cho khách hàng giao dịch qua dịch vụ Ngân hàng trực tuyến thông qua chương trình “EBank siêu tốc – Miễn phí cực sốc”.

Ngân hàng SeABank roadshow hưởng ứng không dùng tiền mặt và miễn phí chuyển tiền 2

Đúng 8 giờ 30 phút sáng, chương trình chính thức được bắt đầu đồng loạt tại tất cả 25 tỉnh thành nơi có 165 điểm giao dịch của SeABank. Hoạt động tại Hội sở của SeABank có sự tham gia của bà Lê Thu Thủy - Tổng Giám đốc, người truyền cảm hứng chính cho sự kiện lần này, cùng toàn bộ cán bộ quản lý cấp cao và CBNV thuộc các Khối, phòng ban tại ngân hàng và khu vực Hà Nội.

  CB-CNV ngân hàng SeABank Hà Nội roadshow hưởng ứng chủ trương: Không dùng tiền mặt

CB-CNV ngân hàng SeABank Hà Nội roadshow hưởng ứng chủ trương: Không dùng tiền mặt

Để chính thức phát động sự kiện, nhiều chùm bóng bay đỏ rực đã được thả lên bầu trời, thể hiện đúng không khí bừng nhiệt huyết của toàn bộ CBNV SeABank cùng hưởng ứng chủ trương không dùng tiền mặt và giới thiệu tới các khách hàng ưu đãi đặc biệt chỉ một số ít ngân hàng tại Việt Nam triển khai để mang lại lợi ích cho khách hàng thông qua chương trình “EBank siêu tốc – Miễn phí cực sốc”: miễn phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống SeABank, miễn phí mở và phí sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử.

  Bà Lê Thu Thủy – TGĐ SeABank tham gia chương trình

Bà Lê Thu Thủy – TGĐ SeABank tham gia chương trình

Cùng với Hội sở SeABank, các điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc cũng đồng loạt tổ chức roadshow để hưởng ứng chương trình.

  Tại Quảng trường Lam Sơn – Thanh Hóa

Tại Quảng trường Lam Sơn – Thanh Hóa

  Tại Cầu Trường Tiền – Huế

Tại Cầu Trường Tiền – Huế

  tại Quảng trường Lam Sơn - Thanh Hóa

tại Quảng trường Lam Sơn - Thanh Hóa

  Tại Tp.Hồ Chí Minh

Tại Tp.Hồ Chí Minh

  Tại Nha Trang

Tại Nha Trang

  Tại Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng

  Tại Đăk Lăk

Tại Đăk Lăk

  Tại Cần Thơ

Tại Cần Thơ

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 7.688 đồng, 165 điểm giao dịch và gần 3.800 CBNV trên toàn quốc.

Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn

Phan Thu/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO