Báo Điện tử Gia đình Mới

Nhan sắc xuống dốc thảm hại của nam thần Vbiz khiến fan bàng hoàng không nhận ra

Từng là nam thần showbiz khiến hàng ngàn con tim phải rung động thế nhưng những sao nam Vbiz này lại gây thất vọng vì nhan sắc "tụt dốc không phanh".

Akira Phan

Nhắc đến các sao nam có nhan sắc tụt dốc gây tiếc nuối trong Vbiz thì chắc chắn không thể bỏ qua Akira Phan - chủ nhân của bản hit đình đám một thời "Mùa đông không lạnh".

  Không nhầm đâu, đây chính là Akira Phan phiên bản 2019 đấy

Không nhầm đâu, đây chính là Akira Phan phiên bản 2019 đấy

Hình ảnh nam ca sĩ có vẻ ngoài phát tướng, để đầu trọc khiến khán giả phải "dụi mắt" nhìn lại nhiều lần để xác định xem đó có phải Akira Phan hay không.

Sự thay đổi không nhỏ về cân nặng đã khiến các đường nét thanh tú trên khuôn mặt của giọng ca "Mùa đông không lạnh" cũng mất đi.

  Còn đâu chàng hoàng tử với bản hit đình đám 'Mùa đông không lạnh' ngày nào

Còn đâu chàng hoàng tử với bản hit đình đám "Mùa đông không lạnh" ngày nào

Được biết, Akira Phan từng phải mổ đầu gối vào giữa năm 2018. Sau khi điều trị, trong vòng từ 2 - 3 tháng, nam ca sĩ đã tăng tới 13kg.  

Johnny Trí Nguyễn

Không chỉ có Akira Phan, trong showbiz Việt có không ít những người nổi tiếng xuống dốc không phanh về nhan sắc sau một thời gian lui về ở ẩn. Minh chứng rõ nhất có lẽ là "nam thần võ thuật" Johnny Trí Nguyễn.

  Johnny Trí Nguyễn của ngày nay đã khác rồi

Johnny Trí Nguyễn của ngày nay đã khác rồi

Từng được biết đến là một trong những diễn viên phim hành động có thực lực của điện ảnh Việt, bẵng đi một thời gian, người ta không còn thấy Johnny Trí Nguyễn xuất hiện trong các dự án phim ảnh hay quảng cáo nữa.

  Khuôn mặt gầy gò, râu ria xồm xoàm khiến người hâm mộ thất vọng

Khuôn mặt gầy gò, râu ria xồm xoàm khiến người hâm mộ thất vọng

Johnny Trí Nguyễn ít hoạt động nghệ thuật, chỉ thi thoảng góp mặt trong 1 vài sự kiện của bạn bè thân thiết. Mới đây, Johnny Trí Nguyễn khiến những người yêu thích anh không khỏi ngỡ ngàng khi xuất hiện với vẻ ngoài già nua như "ông chú", bộ râu xồm xoàm cùng thân hình gầy gò gây tiếc nuối.

Rocker Nguyễn

  Vẻ ngoài không thua kém idol Kpop của Rocker Nguyễn khiến dân tình chao đảo

Vẻ ngoài không thua kém idol Kpop của Rocker Nguyễn khiến dân tình chao đảo

Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng phát ngôn chất ngất, Rocker Nguyễn từng là hiện tượng được các bạn trẻ vô cùng yêu mến. Tuy nhiên, đang lúc sự nghiệp có phần khởi sắc, Rocker Nguyễn lại vướng phải scandal vạ miệng làm hình tượng đẹp đẽ được xây dựng bấy lâu bị sụp đổ.

  Ai mà ngờ Rocker Nguyễn cũng từng gầy gò, kém sắc thế này đây

Ai mà ngờ Rocker Nguyễn cũng từng gầy gò, kém sắc thế này đây

Sau ồn ào đó, Rocker Nguyễn không màng đến hình tượng, anh nổi loạn hơn, thân hình gầy gò, nhan sắc tụt dốc đến kinh ngạc.

Hiện tại, Rocker Nguyễn đã dần lấy lại phong độ, tuy nhiên có vẻ hình tượng của anh trong mắt người hâm mộ khó có thể lấy lại được như xưa.

Harry Lu

Với vẻ ngoài điển trai đúng kiểu Idol Kpop, ngay từ khi gia nhập làng giải trí Harry Lu đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. 

  Nam sinh từng làm tan chảy biết bao trái tim của các fan girl

Nam sinh từng làm tan chảy biết bao trái tim của các fan girl

Đang lúc sự nghiệp khởi sắc, Harry Lu bất ngờ bị tai nạn khiến khuôn mặt đẹp như hoa của anh bị hủy hoại. Sau tai nạn, Harry Lyu bất tỉnh và phải trợ thở bằng máy, phần xương mũi bị gãy, xương mặt sưng, lệch vị trí.

  Harry Lu của thời điểm hiện tại kém sắc hơn xưa do phẫu thuật lại mũi sau tai nạn

Harry Lu của thời điểm hiện tại kém sắc hơn xưa do phẫu thuật lại mũi sau tai nạn

Sự việc này khiến Harry Lu phải tạm dừng tất cả các hoạt động nghệ thuật để trở về Đài Loan điều trị. Ít lâu sau, Harry Lu tái xuất nhưng khán giả lại không thể nhận ra bởi khuôn mặt anh có phần biến dạng, phần mũi bị thay đổi khá nhiều sau khi điều trị.

Nói về lần tụt hạng nhan sắc này ai cũng biết rằng vụ tai nạn chính là nguyên nhân chính khiến nhan sắc của nam diễn viên "bớt đẹp" so với trước đây.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO