Báo Điện tử Gia đình Mới

Nữ streamer gặp sự cố lộ mặt thật bị ném đá dữ dội buông lời thách thức dân mạng

Người hâm mộ của nữ streamer mới đây đã gặp cú sốc lớn khi biết nhan sắc thật sự của "nữ thần sắc đẹp".

Nữ streamer có tên tài khoản Kiều Bích La Điện Hạ là một nữ streamer nổi tiếng trên trang Đấu Ngư (Douyu) của Trung Quốc. 

Xung quanh nữ streamer này có khá nhiều điều bí ẩn vì cô không bao giờ để lộ mặt khi livestream mà thường dùng những hình ảnh hoạt hình để che mặt.

Nữ streamer gặp sự cố lộ mặt thật bị ném đá dữ dội buông lời thách thức dân mạng 0

Thứ cô nàng streamer này khoe ra để hấp dẫn mọi người là chất giọng trong trẻo, tinh nghịch và tươi trẻ. Bởi vậy, người theo dõi tự tưởng tượng nhan sắc cô nàng chắc hẳn phải động lòng người lắm và thường cầu xin được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Kiều Bích La Điện Hạ.

Trong một lần livestream, cô nàng này tuyên bố sẽ chỉ lộ mặt khi nào tiền ủng hộ (donate) đạt tới 100.000 nhân dân tệ (336 triệu đồng).

Tuy nhiên, mới đây, ngày 28/7, một sự cố kỹ thuật đã đặt dấu chấm hết cho kế hoạch của nữ streamer này. Trong một buổi livestream cùng một nữ streamer xinh đẹp khác, bức ảnh cô nàng thường dùng để che mặt bỗng dưng biến mất, để lộ một khuôn mặt phụ nữ trung tuổi.

Chỉ khi số lượng người xem bắt đầu giảm mạnh, cô nàng mới nhận ra vấn đề, khiến cả cô và người bạn streamer đều ngạc nhiên.

Được biết, "cô nàng" này đã 58 tuổi.

Những tưởng sự cố lộ mặt sẽ khiến sự nghiệp streamer của người phụ nữ này kết thúc, tuy nhiên scandal lại khiến Kiều Bích La Điện Hạ trở thành streamer thịnh hành nhất trên trang Đấu Ngư. Kênh của Kiều Bích La Điện Hạ ban đầu chỉ khoảng 130.000 người theo dõi nay đã đạt hơn 550.000 người theo dõi và vẫn tiếp tục tăng chóng mặt.

Toàn bộ kênh bị cư dân mạng spam ném đá, mắng nhiếc vì trò lừa đảo của cô nàng này. Tài khoản Weibo được cho là của Kiều Bích La Điện Hạ cũng bị ném đá dữ dội.\

  Nữ streamer thách thức cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

Nữ streamer thách thức cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, bất ngờ nhất vẫn là động thái của Kiều Bích La Điện Hạ. Nữ streamer thản nhiên đăng ảnh tài khoản của mình lên top 1 thịnh hành và gửi lời "cảm ơn các anh trai" đã giúp mình lên top.

(Theo Shanghaiist)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO