Báo Điện tử Gia đình Mới

SeABank phát hành chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn

Nhằm đáp ứng nhu cầu gửi tiền ngắn hạn của khách hàng, trong đó có khách hàng người nước ngoài, Ngân hàng SeABank đã phát hành Chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn bằng Việt Nam đồng với mức lãi suất hấp dẫn

Cụ thể, khách hàng tham gia với mệnh giá tối thiểu từ 10 triệu đồng, kỳ hạn gửi đa dạng từ 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng cho đến 13 tháng sẽ được hưởng mức lãi suất tương ứng lên tới 7,8%/năm khi giao dịch tại ngân hàng SeABank

SeABank phát hành chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn 0

Đối tượng của sản phẩm chủ yếu là khách hàng đại chúng, đặc biệt là không hạn chế đối tượng khách hàng tham gia là người nước ngoài.

Bên cạnh chính sách lãi suất ưu đãi hấp dẫn, khách hàng còn được tất toán bất kỳ lúc nào, được miễn số dư tối thiểu và phí tài khoản không hoạt động.

Ngoài ra, Chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn cho phép khách hàng dễ dàng vay cầm cố, tự do chuyển nhượng và không giới hạn số lần chuyển nhượng, đồng thời chủ sở hữu còn có thể tặng, cho theo quy định của pháp luật.

Trên thị trường tài chính, chứng chỉ tiền gửi được coi là hình thức đầu tư an toàn với mức lãi suất tương đương hoặc cao hơn so với các sản phẩm gửi tiết kiệm thông thường. Sản phẩm này phù hợp với tất cả các khách hàng cá nhân, bao gồm cả người nước ngoài có nguồn tài chính nhàn rỗi và ổn định.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vnđể biết thêm thông tin chi tiết.

Phan Thu/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO