Báo Điện tử Gia đình Mới

Tài xế xe bus lái xe bằng chân nhận cái kết thích đáng sau 3 ngày

Clip gây bức xúc này đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, ngay sau đó, tài xế lái xe đã bị công ty và lực lượng chức năng xử lý thích đáng.

Đoạn clip được một hành khách trên chuyến xe bus ngày 29/9 ghi lại. Theo đó, nam tài xế đã dùng chân để điều khiển vô lăng, trong khi đó, người này mải mê nói chuyện điện thoại, thậm chí còn sử dụng từ ngữ thô lỗ. 

Tuy trên đường vẫn có các phương tiện giao thông khác đi lại, nhưng nam tài xế vẫn không hề bận tâm và tiếp tục lái xe bằng chân. 

Người quay lại đoạn clip sau đó đã đăng tải lên mạng xã hội với nội dung: "Vụ việc vừa xảy ra hôm nay (29-9) trên tuyến xe buýt Bắc Giang. Anh tài xế rất điệu nghệ vừa lái vừa tám chuyện, vừa bỏ tay nhắn tin, vừa lướt face. Nhiều hành khách có nhắc nhưng anh tài vẫn phớt lờ".

Được biết tài xế này tên Vũ Ngọc Long, làm việc tại Công ty cổ phần xe khách Bắc Giang. Tại thời điểm video quay lại, chiếc xe bus đang di chuyển trên tuyến đường từ TP Bắc Giang về Sơn Động.

Ngày 2/10, báo VnExpress đưa tin phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang đã nhận được tin báo và đang tiến hành điều tra sự việc để xử lý nam tài xế. Trong khi đó, lãnh đạo công ty cổ phần xe khách Bắc Giang đã đình chỉ công việc của tài xế Long và yêu cầu người này tường trình, làm rõ sự việc.

Ngọc Quỳnh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO