Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Chồng đi công tác về gầy như con mực khô, tôi ngã quỵ khi biết lý do thực sự

Chồng nói dối đi công tác khi biết sự thật, tôi không thể tin vào mắt mình bởi không ngờ anh là người tồi tệ đến như thế.

Tôi tên Nhung, năm nay là 29 tuổi, hiện là giáo viên một trường cấp 2 ở Hà Nội. Chồng tôi tên Kiên, 34, làm bên tổ chức sự kiện. Vì đặc thù công việc nên anh phải đi công tác suốt, ít thì dăm ba bữa, nhiều thì đến nửa tháng.

Nói chung nếu không thực sự tin tưởng nhau thì khó người vợ nào chịu được chồng mình cứ đi suốt như ngựa vía như thế. Nhất là khi chồng còn đẹp trai, phong độ, là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô. Cũng may chồng tôi là người có ý thức tự giác.

Lần nào đi công tác anh cũng chủ động gọi điện cho tôi yên tâm. Tối thì video call báo cáo cho vợ biết đã về đến nhà, không la cà, chơi bời ở đâu cả.

Tuần trước chồng tôi đi công tác 1 tuần trong Nha Trang. Không biết công biết bận rộn kiểu gì mà lúc anh về gầy sọp cả đi, mắt thì thâm quầng như người thiếu ngủ. Về đến nhà rồi nhưng chốc chốc anh phải nghe điện thoại rồi xoa trán trông rất mệt mỏi.Nhìn chồng tôi lúc ấy trông không khác gì con khô mực cả.

  Chồng đi công tác về gầy như con mực khô, tôi ngã quỵ khi biết lý do thực sự (Ảnh minh họa)

Chồng đi công tác về gầy như con mực khô, tôi ngã quỵ khi biết lý do thực sự (Ảnh minh họa)

Thương chồng, tôi tích cực nấu đồ ăn ngon cho anh bồi dưỡng, tẩm bổ lấy lại sức.Chồng tôi bảo có sự kiện lớn ở trong Nha Trang và 2 tuần sau anh lại phải đi tiếp.

Tôi nghe qua cũng không hỏi nhiều vì nghe cũng không hiểu chuyện công việc của anh. Với lại chồng tôi cũng không phải người hay chia sẻ.

Cho đến hôm trước, tôi tình cờ gặp cô được đồng nghiệp cùng công ty chồng khi đi siêu thị. 2 đứa đứng buôn 1 lúc thì cô ấy bảo:

- Đợt trước anh Kiên ốm xong gầy thật đấy. Mấy nay chắc chị phải tẩm bổ cho anh ấy lắm.

- Hả? Ốm gì cơ?, tôi ngỡ ngàng hỏi.

- Thì tuần trước anh Kiên chẳng nghỉ nguyên 1 tuần vì ốm đó chị?, cô đồng nghiệp cũng ngỡ ngàng hỏi lại tôi.

Nghe đến đây thì tôi sốc nặng. Chồng tôi không hề đi công tác, lại còn nói dối với công ty là nghỉ ốm ở nhà. Vậy rốt cuộc anh ấy đi đâu?

Tối hôm ấy về nhà, tôi làm ầm ĩ lên với chồng. Tôi gào lên như 1 kẻ điên, tra hỏi xem anh đi đâu, làm gì? Có phải anh có bồ rồi phản bội mẹ con tôi không? Không giấu giếm nổi nữa, chồng tôi mới phải khai thật.

Hóa ra người yêu cũ của anh hiện giờ đang sống ở Nha Trang có bầu nhưng bị người yêu ruồng rẫy, chối bỏ trách nhiệm.Đến ngày cô ta đẻ, thân cô thế cô, anh thương quá nên mới bay vào trong đó chăm sóc.

- Anh thề với em, anh giúp đỡ hoàn toàn vì mục đích trong sáng. Anh với cô ấy giờ chỉ là những người bạn tốt của nhau mà thôi.

Tôi nghe mà tức điên, ức đến trào cả nước mắt. Ai đời có vợ con rồi mà chồng tôi còn đi chăm người yêu cũ đẻ như thế? Đã vậy còn dối trá vợ định tuần sau đi tiếp nữa.

Từ qua đến giờ, tôi không thèm nói gì với chồng dù anh xin lỗi hết lời, chỉ thiếu nước quỳ xuống mà thôi. Càng nghĩ tôi càng ức, sao trên đời lại có người gàn dở như chồng tôi cơ chứ.

Tôi có nên ly hôn với anh không vì giờ tôi vẫn còn rất yêu chồng.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO