Báo Điện tử Gia đình Mới

Tất tần tật về Goose - chú mèo 'hot' nhất Captain Marvel khiến khán giả phát cuồng

Hầu hết những người đã xem bộ phim Captain Marvel đều nhất trí rằng, chú mèo Goose đã chiếm hết spotlight của nhân vật chính. Thậm chí chú mèo này còn có cả poster riêng nữa cơ mà!

Tất tần tật về Goose - chú mèo 'hot' nhất Captain Marvel khiến khán giả phát cuồng 0

Nếu bạn đã xem Captain Marvel (hoặc là chưa xem) và muốn tìm hiểu thêm về chú mèo Goose thì dưới đây là tất cả những thông tin bạn cần biết.

* Cảnh báo: Bài viết có tiết lộ tình tiết trong phim!

1. Goose thật ra không phải một con mèo

Tất tần tật về Goose - chú mèo 'hot' nhất Captain Marvel khiến khán giả phát cuồng 1

Thực tế Goose không phải một chú mèo mà là một sinh vật ngoài hành tinh giống mèo có tên Flerken. Dưới đây là những năng lực mà nó sở hữu (theo Marvel Wiki):

- Túi không đáy: Flerken có thể chứa một (hoặc nhiều) vũ trụ trong bụng nó. Thực chất, bên trong Flerken là một thế giới vô cùng tận có liên kết với tất cả các thế giới khác hiện hữu trong multiverse (đa vũ trụ).

- Xúc tu: Flerken có hàng tá xúc tu khổng lồ trong chiếc miệng nhỏ nhắn đó, đây là vũ khí lợi hại của nó để cuốn hoặc đánh kẻ thù.

- Hàm răng sắc nhọn: Những chiếc xúc tu tủa ra từ cái miệng đen ngòm với hàm răng sắc nhọn có thể nghiền nát và nuốt vào bụng tất cả mọi thứ.

Tất tần tật về Goose - chú mèo 'hot' nhất Captain Marvel khiến khán giả phát cuồng 2

- Di chuyển tức thời: Flerken có thể dịch chuyển tức thời. Nó sở hữu một năng lực kỳ lạ liên quan đến không - thời gian, nhanh chóng mở một cánh cổng đến bất kỳ nơi nào trong vũ trụ vật chất mà nó đang tồn tại.

Ngoại trừ năng lực cuối, các năng lực còn lại đã được Goose phô diễn trong Captain Marvel. Nó đã nuốt một vài người (trong đó có cả khối Tesseract) vào không gian của nó, dùng xúc tu vươn ra từ cái miệng gớm ghiếc vào lần khiến khán giả phải trầm trồ.

2. Trong nguyên tác truyện tranh, Goose có tên là Chewie

Tất tần tật về Goose - chú mèo 'hot' nhất Captain Marvel khiến khán giả phát cuồng 3

Chú mèo của Captain Marvel cũng xuất hiện trong phiên bản truyện tranh nhưng với một cái tên khác là Chewie, đặt theo tên của Chewbacca trong Star Wars. 

Goose là cái tên đặt theo nhân vật Anthony Edwards trong Top Gun - bộ phim về các phi công lái máy bay chiến đấu mà nữ chính Carol Danvers, trong phim là một nữ phi công, có lẽ sẽ yêu thích.

Đạo diễn phim Ryan Fleck cho biết họ chọn cái tên này vì muốn Goose gần gũi hơn với Carol, với những năm 80 trên Trái Đất. 

3. Có 4 diễn viên mèo đã vào vai Goose

Tất tần tật về Goose - chú mèo 'hot' nhất Captain Marvel khiến khán giả phát cuồng 4

Nhà sản xuất phim Captain Marvel, Jonathan Schwartz cho biết, mèo Goose trên phim được đóng bởi 4 diễn viên mèo là: Reggie, Archie, Rizzo và Gonzo.

Cả 4 chú mèo này đều là mướp vàng có ngoại hình tương đối giống nhau. Trong số đó Reggie và Archie là hai ''diễn viên động vật'' từng có kinh nghiệm tham gia nhiều phim lớn của Hollywood.

4. Goose rất có thể vẫn còn sống cho đến thời điểm hiện tại

Tất tần tật về Goose - chú mèo 'hot' nhất Captain Marvel khiến khán giả phát cuồng 5

Bối cảnh phim Captain Marvel diễn ra ở những năm 90 và Goose xuất hiện trong phim là một chú mèo đã trưởng thành nên nhiều người có thể nghĩ rằng đến Avengers: Endgame sắp tới thì Goose không còn sống nữa.

Tất tần tật về Goose - chú mèo 'hot' nhất Captain Marvel khiến khán giả phát cuồng 6

Tuy nhiên chủ tịch Marvel Studio, Kevin Feige đã xác nhận Goose rất có thể vẫn còn sống vì nó dù sao cũng không phải mèo mà là Flerken. 

Bởi vậy, đừng lo lắng, biết đâu đấy Goose sẽ xuất hiện trong Avengers: Endgame và cào Thanos đến chết. 

Tất tần tật về Goose - chú mèo 'hot' nhất Captain Marvel khiến khán giả phát cuồng 7

(Theo Slashfilm)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO