Báo Điện tử Gia đình Mới

Thực hư thông tin thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 có bầu ở Hà Tĩnh

Cơ quan chức năng xác định thông tin thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 (trường THCS Lê Văn Thiêm, TP Hà Tĩnh) có bầu đăng trên facebook là sai sự thật. Lực lượng chức năng cũng đang truy tìm đối tượng tung tin

  Trường THCS Lê Văn Thiêm, nơi xảy ra việc nữ sinh lớp 8 bị tung tin đồn có thai với thầy giáo.

Trường THCS Lê Văn Thiêm, nơi xảy ra việc nữ sinh lớp 8 bị tung tin đồn có thai với thầy giáo.

Sáng 12/3, thầy giáo Trần Thanh Kiên, Hiệu trưởng trường THCS Lê Văn Thiêm (TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) thông tin với phóng viên Gia Đình Mới: Một nữ sinh lớp 8 của trường bị một trang Facebook cá nhân có tên Hiền Sóc tung tin đồn có thai với thầy giáo dạy thêm. Thầy giáo đó là giáo viên trường THPT Nghèn, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh.

Thông tin này khiến nhiều người phẫn nộ trước hành động của thầy giáo và việc giáo dục của phụ huynh không đến nơi đến chốn để xảy ra cơ sự như vậy.

“BGH đã làm việc cơ quan chức năng, gia đình nữ sinh, BGH trường THPT chuyên, công an tỉnh. Nhà trường đã có đơn trình báo với cơ quan chức năng, cơ quan công an để xác minh rõ 2 nội dung:

Xác minh có sự việc nữ sinh trường Lê Văn Thiêm có thai với thầy giáo như thông tin trên facebook hay không?

Đối tượng nào giả mạo lấy tên học sinh của trường THCS Lê Văn Thiêm xuyên tạc thông tin một nữ sinh của nhà trường có thai với thầy giáo làm ảnh hưởng danh dự, uy tín của cá nhân học sinh cũng như của nhà trường?

  Hiệu trưởng Trần Thanh Kiên khẳng định không có chuyện nữ sinh lớp 8 của trường mang thai.

Hiệu trưởng Trần Thanh Kiên khẳng định không có chuyện nữ sinh lớp 8 của trường mang thai.

Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định, không có sự việc nữ sinh lớp 8 của trường có thai với thầy giáo dạy thêm như thông tin trên facebook Hiền Sóc đã đăng.

Hiện nay, cơ quan chức năng quyết liệt tìm hiểu, làm rõ đối tượng giả mạo facebook Hiền Sóc thông tin sai sự thật, bịa đặt sự việc.

Trường THCS Lê Văn Thiêm đã có báo cáo kết quả xác minh vụ việc gửi Sở GD&ĐT tỉnh Hà Tĩnh, cơ quan chức năng đề nghị làm rõ đối tượng xấu bịa đặt tung tin đồn gây ảnh hưởng tới sức khỏe, tâm lý và danh dự của nữ sinh của trường" - ông Kiên thông tin.

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO