Báo Điện tử Gia đình Mới

Trắc nghiệm: Cách ăn ngô 'bóc trần' tính cách thật của bạn

Bài trắc nghiệm thú vị sẽ giúp bạn tìm hiểu tính cách của mình.

Ăn ngô cũng là một nghệ thuật. Cách ăn ngô sẽ cho biết thói quen và tính cách của bạn.

Trắc nghiệm: Cách ăn ngô 'bóc trần' tính cách thật của bạn 0

Thăm dò ý kiến: Bạn ăn ngô theo cách nào?

Kết quả xem bên dưới.

Xem thêm những bài trắc nghiệm khác tại đây.

Kết quả

1. Ăn lộn xộn, không theo hàng lối

Bạn là người khá thật thà, thẳng thắn, nghĩ gì nói nấy, không thích sự phô trương, không thích vòng vo và cực ghét những gì giả tạo. Đối với mọi người, bạn sống rất tình cảm, khi yêu thì vô cùng chung thủy.

Tuy nhiên, những người thuộc tuýp này thường có nhược điểm là khá cứng đầu, ngang bướng. Đôi khi, chính tính cách thẳng thắn của bạn lại trở thành lý do khiến người khác bị tổn thương. Vì thế, hãy cố gắng tiết chế và giải thích cho mọi người hiểu nhé!

2. Ăn từng hàng một, thẳng hàng

Bạn là người khá có nguyên tắc, thậm chí có lúc còn hơi bảo thủ. Bạn chấp hành tốt các quy tắc chung và khi thấy người khác vi phạm thì sẽ rất bực mình.

Là một người rất ngại sự thay đổi nên bạn làm gì cũng có kế hoạch trước và sẽ nhất nhất làm theo kế hoạch đó. Người như bạn khi yêu sẽ rất chân thành, tuy không bao giờ nói ra miệng và ít thể hiện nhưng thực chất cũng rất tình cảm.

Chính vì sự cứng nhắc này, mọi người sẽ cảm thấy bạn là người khô khan và ngại tiếp xúc. Hãy thử cởi mở hơn nhé, biết đâu điều đó sẽ mang lại những người bạn mới đó.

3. Gặm xoay vòng tròn

Bạn thuộc tuýp người năng động, có rất nhiều đam mê và luôn hành động để thực hiện đam mê của mình. Mặc dù có vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng thực chất bên trong nội tâm của bạn khác nhạy cảm, yếu đuối và cần người chia sẻ.

Trong mối quan hệ với mọi người, nhờ sự vui vẻ và hòa đồng nên bạn được rất nhiều người yêu quý. Tuy nhiên, có đôi lúc, tính cách tự tin hơi thái quá sẽ khiến họ có cái nhìn khác về bạn, bạn nên chú ý hơn tới điều này.

4. Ăn từng hạt một

Có vẻ như bạn khá điệu, yêu cái đẹp và coi trọng vẻ bề ngoài. Nếu muốn tìm một chuyên gia sắc đẹp thì bạn chính là lựa chọn lý tưởng của mọi người. Bạn sống khá tình cảm, thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng, đồng thời cũng khá yếu đuối và dễ bị tác động bởi mọi thứ xung quanh.

Đối với bạn, chuyện tình cảm vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong cuộc sống. Thế nhưng, điều này cũng không ít lần gây ảnh hưởng xấu tới tinh thần của bạn và còn khiến bạn rơi nước mắt.

5. Bẻ đôi rồi ăn từng phần

So với những người xung quanh, cuộc sống của bạn không quá nổi bật. Bạn sống khá trầm, rụt rè, ít giao tiếp và rất ngại tiếp xúc với người lạ nên trong mắt mọi người, bạn là người rất khó gần. Bạn không có nhiều bạn bè nhưng có một vài người bạn rất thân.

Trong mọi chuyện, bạn hành động rất thận trọng nên ít khi mắc phải sai lầm. Dường như bạn đắn đo rất nhiều trong chuyện tình cảm nên đã nhiều lần bỏ lỡ cơ hội của mình. Điều này cũng từng khiến bạn phải đau khổ rất nhiều.

(Theo Lilycare)

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO