Báo Điện tử Gia đình Mới

Trắc nghiệm tính cách: Mức độ ghen tuông của bạn khi yêu?

Bài trắc nghiệm thú vị sẽ tiết lộ bạn có phải là người hay ghen tuông và có tính chiếm hữu cao trong tình yêu.

Bằng trực giác, bạn cảm thấy ấn tượng và muốn sở hữu bông hồng nào nhất dưới đây?

Trắc nghiệm tính cách: Mức độ ghen tuông của bạn khi yêu? 0

Thăm dò ý kiến: Bạn muốn sở hữu bông hồng nào?

Kết quả ở bên dưới.

Xem thêm bài trắc nghiệm khác tại đây.

Kết quả

Bạn chọn A

Bạn giống như một con sư tử đầy tham vọng và dũng mãnh, lúc nào cũng khao khát chinh phục tất cả đối tượng khác giới, đồng thời hy vọng bản thân đủ sức kiểm soát và thao túng họ.

Nói chung, bạn luôn muốn cầm đằng chuôi trong mọi mối quan hệ tình cảm, muốn nửa kia phục tùng và dưới trướng mình. Sức chiếm hữu của bạn là vô cùng mạnh mẽ, thậm chí là bạn còn khá tham lam và tự tin đầy mình.

Bạn cảm thấy mình đủ sức hấp dẫn và có ảnh hưởng lớn đến người khác giới. Người như bạn thường có đời sống tình yêu phong phú và thăng hoa, nhưng chỉ ở giai đoạn đầu, còn càng về lâu về dài, bạn và đối phương càng gặp nhiều xích mích và căng thẳng, phần lớn là do tính cách của bạn.

Bạn chọn B

Bạn không phải típ người ham hố thể hiện sức hấp dẫn của bản thân trước nhiều người khác giới, cũng không thích có quá nhiều người theo đuổi mình. Nhưng bạn cũng có sức chiếm hữu cực kỳ mạnh mẽ với đối tượng nhất định mà mình yêu.

Với bạn, chỉ cần một người duy nhất là đủ, và người đó phải nằm trong sự kiểm soát tuyệt đối của bạn. Bạn muốn biết rõ từng đường đi nước bước của người ấy, hay ghen tuông khi họ có cử chỉ thân mật với ai đó.

Đôi khi, sự ghen tuông khiến bạn nhạy cảm quá đà và nghiêm trọng hóa vấn đề. Đã vậy, bạn còn hay che giấu cảm xúc, không để nửa kia biết rõ suy nghĩ của mình.

Người yêu bạn quả thực phải là một siêu nhân có sức chịu đựng thuộc hàng khủng, bằng không, anh/cô ấy khó lòng chịu đựng được sự độc đoán của bạn.

Bạn chọn C

Bạn chẳng thích thống trị hay sở hữu ai cả, kể cả đó là người yêu hay vợ/chồng mình. Thậm chí, bạn còn có xu hướng bị phụ thuộc và bị chi phối bởi nửa kia nhiều hơn.

Bạn khá "lành", dễ tính và suy nghĩ đơn giản, thích làm hài lòng những người mình yêu mến. Bạn cũng chẳng mấy khi ghen tuông hay thích kiểm soát thái quá đối phương, bởi người yêu bạn luôn thể hiện mình khá đáng tin cậy, và còn có phần thể hiện sự chiếm hữu với bạn khá nhiều.

Bạn chọn D

Bạn là người coi trọng sự tự do và công bằng trong các mối quan hệ cá nhân, nhất là tình yêu. Bạn thích đối xử với người mình yêu ngang hàng nhau, không thích phân vai trò lãnh đạo hay phục tùng trong quan hệ tình cảm.

Bạn cho rằng tình yêu bền vững được duy trì bởi sự bình đẳng giữa nam và nữ, chứ không phải vì sự chiếm hữu hay kiểm soát. Do đó, bạn không bao giờ tỏ ra ép buộc hay bắt ép nửa kia phải nghe theo mệnh lệnh của mình, tôn trọng sở thích và quyền cá nhân của họ.

Đồng thời, bạn cũng hy vọng đối phương thấu hiểu và cho bạn khoảng thời gian, không gian riêng khi cần. Mối quan hệ kiểu này thực sự rất lành mạnh, nhưng cũng rất khó có thể tìm thấy. Chúc bạn may mắn tìm được một nửa lý tưởng như mình mong muốn!

(Theo iOne/W.O)

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO