Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 63 ngày 11/7 trên kênh VTV1

Về nhà đi con tập 63 VTV Giải trí phát sóng ngày 11/7/2019 trên kênh VTV1 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn.

Tóm tắt nội dung Về nhà đi con tập 62

Về nhà đi con tập 62 phát sóng ngày 10/7, Vũ (Quốc Trường) hiểu lầm Thư (Bảo Thanh) là người gửi tin nhắn xúc phạm người tình mới quen Nhã (Quỳnh Nga) nên đã mắng chửi cô tới tấp.

Vũ thậm chí còn đe dọa vợ rằng, cái gì cũng có giới hạn và đừng để mình phải ra tay.

Nghe những lời Vũ nói, Thư rớt nước mắt bởi thực sự cô không làm gì để phải nghe những lời này. Sau khi chửi Thư, Vũ bỏ ra ngoài. Bà Giang (Ngân Quỳnh) thấy vậy liền vào vỗ về, an ủi con dâu.

Trong Về nhà đi con tập 62, Vũ bỏ đi công tác mà không quan tâm đến Thư và đứa con trong bụng. 

  Về nhà đi con tập 62: Vũ vội vàng chạy đến khi biết Thư sinh con

Về nhà đi con tập 62: Vũ vội vàng chạy đến khi biết Thư sinh con

Thư gặp Linh (Khánh Linh) và biết người gửi tin nhắn nặc danh chính là bạn của mình. Mặc dù biết Linh làm thế cũng chỉ vì muốn tốt cho mình thế nhưng Thư vẫn rất giận bạn.

Thư gọi điện giải thích cho Vũ biết mọi chuyện nhưng anh không nghe. Trong lúc đang nói chuyện, Nhã ở đâu nói vọng vào khiến Thư chết lặng.

Cũng ở tập 62 Về nhà đi con, Thư bất ngờ chuyển dạ. Cô bị suy thai cấp do bong nhau non cần mổ gấp. Trong lúc đau đẻ, Thư vẫn gọi tên Vũ và nhờ ông Sơn (NSƯT Trung Anh) gọi cho Vũ đến.

Ông Sơn dù cố gắng thế nào cũng không gọi được cho Vũ. Thư đã vượt cạn bình an.

Về phía Vũ, vì đánh rơi điện thoại nên anh không hề biết vợ đã sinh con, chỉ khi mượn điện thoại của Nhã gọi cho Dũng anh mới biết Thư đã sinh. Lúc này, Vũ bỏ cả chuyến công tác nước ngoài để chạy đến bên vợ.

Đến viện, việc đầu tiên Vũ cầm tay Thư và xin lỗi vì đã không ở bên cô lúc đó. Thấy cậu con trai bé bỏng, Vũ vô cùng xúc động.

Nội dung Về nhà đi con tập 63

Video Về nhà đi con tập 63 preview:

Sang Về nhà đi con tập 63 phát sóng ngày 11/7, Dương (Bảo Hân) đã đến gặp chú Quốc (Tuấn Tú) để xin lỗi về hành động bồng bột của mình. 

Dương cũng mong muốn chú Quốc sẽ đem đến hạnh phúc cho chị gái mình.

Trong 1 diễn biến khác, Nhã đã biết lí do vì sao Vũ lại đột ngột bỏ ngang chuyến công tác quan trọng. Cô cũng bắt đầu có cái nhìn khác về chàng công tử đào hoa.

Biết rõ vợ Vũ đang ở cữ thế nên Nhã tìm cách tấn công, cô nàng không ngần ngại mời Vũ đi ăn để 2 người có không gian riêng tư.

  Về nhà đi con tập 63: Nhã tấn công Vũ

Về nhà đi con tập 63: Nhã tấn công Vũ

Cũng trong Về nhà đi con tập 63, Huệ (Thu Quỳnh) đã đến nhà Thư để chăm sóc cho em gái. Huệ đóng vai như 1 người mẹ tận tình chăm em cùng cháu mới sinh. 

Thấy Huệ bồng con, Thư cảm thấy xót xa bởi nếu không bị sảy thai thì bây giờ cũng đã là mẹ.

Liệu Vũ có nhận lời mời của Nhã đi dùng bữa trong khi Thư đang bận chăm con? Huệ có chạnh lòng khi nghĩ tới đứa con chưa kịp trào đời của mình? chú Quốc sẽ làm gì để chinh phục được Huệ?

Mọi diễn biến tiếp theo của Về nhà đi con tập 63 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ tối nay, thứ Năm trên sóng VTV1.

Link xem trực tiếp Về nhà đi con tập 63: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh), Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.

Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO