Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 66 hôm nay 16/7 trên kênh VTV1

Về nhà đi con tập 66 VTV Giải trí phát sóng ngày 16/7/2019 trên kênh VTV1 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn. Vũ ngó lơ vợ, hạnh phúc bên Nhã.

  Về nhà đi con tập 66: Vũ đắm chìm trong tình yêu với Nhã

Về nhà đi con tập 66: Vũ đắm chìm trong tình yêu với Nhã

Tóm tắt nội dung Về nhà đi con tập 65

Về nhà đi con tập 65 phát sóng 16/7, Nhã (Quỳnh Nga) chủ động gửi quà mừng là hoa và thiệp đến Thư (Bảo Thanh) để chào mừng cu Bon chào đời.

Lúc nhận quà, Thư tỏ ra không vui. Cũng lúc đó, Linh (Khánh Linh) đã nhắc nhở Thư phải thận trọng bởi hành động của Nhã là kiểu khiêu chiến.

Thay vì không quan tâm như ngoài miệng vẫn nói, Thư buồn ra mặt. Có vẻ như Thư đã có tình cảm với Vũ (Quốc Trường) và sau khi sinh tâm trạng của cô nhạy cảm và yếu đuối hơn.

  Về nhà đi con tập 65: Thư buồn rầu vì thư khiêu chiến của Nhã

Về nhà đi con tập 65: Thư buồn rầu vì thư khiêu chiến của Nhã

Ở một diễn biến khác, Vũ đến gặp Nhã. Cô nàng tâm sự chuyện say rượu và nói về nguyên nhân khiến cô trở nên như vậy. 

Việc tiết lộ lí do khiến cô uống say làm khán giả càng có cơ sở Nhã chính là Kim - người bị Vũ phản bội trước đây.

Trong lúc đang nói chuyện với người đẹp Vũ bất ngờ nhận được cuộc gọi của vợ. Biết chuyện Nhã gửi quà đến nhà, Vũ vô cùng ngạc nhiên và gặng hỏi lý do.

Trong Về nhà đi con tập 65, cô Hạnh (Thúy Hà) gặp khủng hoảng nặng khi con trai (Vương Anh) đến tận nhà ông Sơn (NSƯT Trung Anh) để tìm và muốn cô về nhà.

Biết mọi chuyện sẽ rắc rối hơn nên ông Sơn ngăn cô Hạnh ra gặp con trai.

Nội dung Về nhà đi con tập 66

Video Về nhà đi con tập 66 preview:

Trong Về nhà đi con tập 66 phát sóng ngày 16/7, Nhã tìm mọi cách để chiếm lấy tình cảm của Vũ. 

Vũ hoàn toàn không cảnh giác mà đắm chìm trong chuyện tình sai trái với Nhã. Ở bên người đẹp, Vũ hoàn toàn quên mất Thư và cậu con trai mới lọt lòng.

Về phía mình, Thư cố gắng mạnh mẽ, ôm con trong lòng tủi hờn. Dù cô cố gắng thế nào vẫn không thể chịu đựng khi nhìn thấy chồng mình ở bên 1 cố gái khác.

  Về nhà đi con tập 66: Thư 1 mình chăm con ốm

Về nhà đi con tập 66: Thư 1 mình chăm con ốm

Biết chuyện Vũ trăng hoa, bỏ bê vợ con, Dũng (Anh Vũ) lên tiếng bảo vệ Thư, chỉ trích Vũ và tuyên bố Vũ sẽ gặp quả báo. Dũng thậm chí còn hùng hồn tuyên bố, mình sẽ chờ để được chăm sóc cho Thư.

Ở một diễn biến khác của Về nhà đi con tập 66, cô Hạnh bán hoa gặp rắc rối khi con trai dẫn bọn chủ nợ đến nhà ông Sơn gây sự.

Liệu Vũ có vì lời cảnh báo của Dũng mà nghiêm túc suy nghĩ lại? Thư sẽ phản ứng thế nào với người chồng hờ lăng nhăng? Gia đình ông Sơn liệu phải đối mặt với những sóng gió gì? 

Mọi diễn biến tiếp theo của Về nhà đi con tập 66 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ tối nay thứ Ba ngày 16/7 trên sóng VTV1.

Link xem trực tiếp Về nhà đi con tập 66: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh), Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.

Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO