Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 7/5: Tuổi Tý được quý nhân phù trợ

Xem tử vi 12 con giáp hôm nay, thông tin tử vi hôm nay có gì tốt cho 12 con giáp. Tin tức tử vi hôm nay ngày 7/5/2019 rất tốt cho tuổi Tý, Tý khi được nhiều sao tốt chiếu mệnh.

Tử vi hôm nay ngày 7/5 của tuổi Tý: Quý nhân phù trợ.

Tử vi hôm nay ngày 7/5 của tuổi Tý được quý nhân phù trợ, nhận được những quyền lợi tối ưu hơn. Cho nên mọi công việc trong ngày hôm nay đều rất suôn sẻ, làm gì cũng sẽ thành công và chỉ cần đúng theo quy trình là được.

  Tử vi hôm nay ngày 7/5 của 12 con giáp

Tử vi hôm nay ngày 7/5 của 12 con giáp

Nhờ ngày tam hợp với địa chi nên chuyện tình cảm hôm nay của bạn cũng trở nên tươi sáng hơn. Bạn và người ấy sẽ cảm thấy vô cùng hòa hợp từ cách sống đến những hành động nhỏ trong ngày hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h.

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân.

Tử vi hôm nay ngày 7/5 của tuổi Sửu: Tài lộc thăng hoa.

Báo hiệu tuổi Sửu hôm nay có được niềm vui tài lộc hoặc nhận được sự tin tưởng và hỗ trợ từ ai đó. Bạn làm việc hiệu quả nhưng cũng đừng làm ẩu quá kẻo nếu có một việc không như ý thì lại đánh mất niềm vui cả ngày. Trong ngày tương phá tốt nhất không nên tiến hành các việc quan trọng như xây sửa, tháo dỡ nhà, mộ phần vì có thể sẽ không được thuận lợi. Bạn nên chọn ngày khác để mọi việc được trôi chảy và may mắn hơn.

Ngũ hành Thổ vượng khiến tuổi Sửu cảm thấy bất an trong lòng. Bạn chưa thực sự tin tưởng vào nửa kia của mình, trong tình yêu mà không có sự tin tưởng thì chỉ thêm cã vã mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi hôm nay ngày 7/5 của tuổi Dần.

Công việc trong ngày hôm nay của người tuổi Dần không thuận cho lắm nên tài chính cũng vì thế mà không mấy khả quan. Nhờ sự trợ giúp của đồng nghiệp mà công việc có bù đầu mấy cũng hoàn thành xong sớm thôi. Tuy kết quả không như ý nhưng hoàn thành được cũng đã là tốt lắm rồi.

Tuổi Dần hôm nay có thể sảy ra cãi vã với nửa kia vì mâu thuẫn quan điểm. Thắng không phải là tốt, thua chưa chắc đã thiệt, nhún nhường một chút để cả hai được yên lòng.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 7/5 của tuổi Mão.

Vận tài lộc của tuổi Mão có xu hướng tăng nhưng bỗng nhiên lại có dấu hiệu hao hụt. Hao hụt ở đây là do bạn phải chi tiêu quá nhiều vào những khoản "trời ơi, đất hỡi" chứ không phải do công việc không suôn sẻ đâu nhé. Công việc của bạn vẫn đang trên đà phát triển êm đẹp.

Hôm nay, tử vi con giáp này cũng dễ gặp được quý nhân phù trợ, dù đối mặt với khó khăn lớn cỡ nào cũng sẽ có người dang tay giúp đỡ.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay ngày 7/5 của tuổi Thìn.

Tử vi phương Đông hôm nay báo hiệu vận tài lộc của tuổi Thìn có dấu hiệu gia tăng. Vì Thìn Thổ tự hình nên bản mệnh hay suy nghĩ tiêu cực trong khi mọi việc vẫn suôn sẻ đều đều.

Còn về chuyện tình cảm trong ngày hôm nay của người tuổi Thìn thì không có gì đáng kể. Hai bạn đang hết sức "yên ổn" trong tình yêu rồi. Đừng làm gì quá đáng thì ngày hôm nay sẽ sớm trôi qua nhanh thôi.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Tử vi hôm nay ngày 7/5 của tuổi Tỵ: Quý nhân nâng đỡ.

Người tuổi Tỵ hôm nay có cát tinh nâng đỡ nên khả năng sẽ tìm sớm tìm được quý nhân của cuộc đời mình. Tỏ ra khéo léo sẽ là một lợi thể, âm thầm nhìn nhận mọi người xung quanh xem ai sẽ là người tiềm năng nhất của cuộc đời bạn.

Có thể nói thứ 3 này là ngày phúc lộc dồi dào nhất của người tuổi Tỵ rồi, vì thế bạn hãy cứ mạnh dạn tiến hành những khoản đầu tư cho dự định trong tương lai thôi. Chú ý xem lịch ngày tốt, giờ tốt để tiện thuận lợi cho bản thân nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi hôm nay ngày 7/5 của tuổi Ngọ: Thâm hụt.

Tài chính thâm hụt vì một khoản chi lớn đòi hỏi bạn phải thanh toán gấp. Bạn loay hoay hỏi khắp nơi nhưng có vẻ hôm nay sẽ là ngày vô vọng trong việc vay mượn. Không phải vì người ta không muốn giúp đỡ bạn mà là vì người ta cũng đang gặp khó khăn mà thôi.

Tuổi Ngọ vì mải nghĩ chuyện yêu đương nên có thể không tập trung vào công việc. Cộng thêm nhiều yếu tố khách quan tác động nên càng nặng nề hơn, lo lắng khiến bạn càng mắc phải nhiều sai sót hơn và mất thời gian để sửa đổi.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay ngày 7/5 của tuổi Mùi.

Tử vi hôm nay ngày 6/5/2019 dự báo, tài vận của tuổi Mùi tăng tiến, tiền bạc dồi dào. Hôm nay là ngày cực thích hợp để bạn đầu tư kinh doanh, hơn thế bạn còn có thể cóp lại một khoản chuyển bị cho dự định tương lai đấy nhé. Lập ngay cho mình một bản kế hoạch thu chi đi thôi.

Hôm nay người tuổi Mùi nên dành thời gian cho công việc nhiều hơn một chút nhé, bạn đừng chỉ tập trung vào những cuộc hẹn hò, tụ tập bạn bè vì như thê bạn sẽ đánh mất cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của bản thân đấy.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay ngày 7/5 của tuổi Thân.

Công việc của tuổi Thân có thể gặp trở ngại do có tiểu nhân cố tình cản trở. Cho dù bạn có thận trọng đến đâu thì vẫn không thoát khỏi sự vây hãm của tiểu nhân đang muốn tìm cách để hãm hại bạn.

Tình cảm hôm nay của người tuổi Thân cũng vì thế mà bị người thứ 3 làm ảnh hưởng. Nó chỉ làm cho tình cảm của đôi bạn bị sứt mẻ đôi chút chứ không thể làm hai bạn chia tay nhau được.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

Tử vi hôm nay ngày 7/5 của tuổi Dậu.

Những người tuổi Dậu hôm nay cần tập trung vào nhiệm vụ được giao để có thể hoàn thành mọi hạnh mục một cách hanh chóng. Song cũng vì sự thiếu linh hoạt mà bạn gặp phải trở ngại, đôi khi chúng ta cũng phải đặt chút tình cảm vào chứ không thể xử lý mọi việc như là robot vậy.

Ngày nhị hợp nên con giáp này cảm thấy vô cùng dễ chịu. Hôm nay bạn và người ấy có những lời nói mật ngọt, tình cảm cũng vì thế mà tăng lên rất nhiều. Đừng bỏ lỡ cơ hội tốt để tận hưởng những khoảng thời gian đẹp bên nhau này.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tử vi hôm nay ngày 7/5 của tuổi Tuất.

Tuổi Tuất gặp may về tiền bạc, tài lộc hôm nay vô cùng tăng tiến, những khoản lợi nhuận từ nguồn thu phụ bên ngoài mà bấy lâu nay bạn tưởng rằng không có. Nhưng đừng nghĩ ngay đến việc vung tay tiêu hết nhé vì công việc sắp tới còn phải cho kha khá đấy.

Sau một thời gian dài bên nhau rồi, hôm nay chính là thời cơ để hai bạn bước thêm một bước xa hơn đấy. Trong năm nay là thời điểm thích hợp để hai bạn về chung một nhà rồi. Còn đợi gì nữa mà không về thưa chuyện người lớn hai bên đi thôi.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay ngày 7/5 của tuổi Hợi: Sự nghiệp khởi sắc.

Đường công danh sự nghiệp khởi sắc, hãy tận dụng thời cơ này để gây dựng bước tiến mới trong công việc. Cần thận trọng trong một số khoản đầu tư nhỏ lẻ trong ngày hôm nay vì chỉ làm cho khoản chính thâm hụt đi thôi.

Hôm nay nếu bản mệnh có ý định tiến hành các công việc hệ trọng như cưới hỏi, xây cất cả cửa, sửa sang mộ phần thì nên xem ngày kỹ càng để mọi việc tiến hành thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

(*) Bài viết tử vi hôm nay chỉ mang tính chất tham khảo !

Theo Đời sống Plus/GĐVN

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO